Nên mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt, giá rẻ ?

Ngày đăng: 9/25/2020 1:56:52 PM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 760
Chi tiết [Mã tin: 3078047] - Cập nhật: 48 phút trước

Ô nhiễm nguồn nước ngày càng trở nên nặng nề không chỉ ở thành thị mà ngay cả trong những vùng thôn quê, những nơi sống gần khu công nghiệp. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy lọc nước gia đình loại nào sẽ đáp ứng đúng yêu của của gia đình và mọi người, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những điều cần thiết để bạn có sự lựa chọn hợp lý. Cùng theo dõi bạn nhé.


Các dòng công nghệ máy lọc nước phổ biến

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất đã thi nhau sáng tạo ra dòng máy lọc nước mang tính ứng dụng cao. Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng công nghệ chính mà bạn cần biết.

Công nghệ máy lọc nước RO

Công nghệ RO vận hành theo dạng thẩm thấu ngược giúp loại bỏ 99.9% các tạp chất, vi khuẩn, virus có hại. Sử dụng loại công nghệ này, nguồn nước sẽ đảm bảo tinh khiết và có thể sử dụng uống trực tiếp.

Ngoài cung cấp nước tinh khiết, công nghệ còn cung cấp các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, giúp cân bằng độ PH trong cơ thể. Không những thế, dòng nước còn giúp chống lão hóa cho da, giảm các bệnh về tiêu hóa và hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do gây ung thư.

Điểm đặc biệt của loại công nghệ này chính giúp tiết kiệm kinh tế cho người sử dụng  bởi các tính năng tự động ngắt nghỉ hợp lý. Hơn nữa máy lọc RO rất ít khi bị hư hỏng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều chi phí để sửa chữa.

Công nghệ máy lọc nước nano

Công nghệ nano có rất nhiều ưu điểm cho bạn sử dụng như: không dùng điện mà máy vẫn hoạt động lọc rửa tốt, tuổi thọ cao, công suất lọc nước lớn…Tuy nhiên, bạn chỉ sử dụng được loại công nghệ này khi nguồn nước đầu vào nhà bạn đảm bảo sạch.


Mặt khắc, để sở hữu một dòng máy lọc nano đòi hỏi bạn phải là người có điều kiện bởi vì giá thành khi mua 1 sản phẩm cho công nghệ này rất cao. Công nghệ nano rất dễ bị hỏng, do đó bạn thường xuyên phải cầu cứu đến các kỹ thuật viên sửa chữa.

Chi phí điện năng tiêu thụ cũng rất cao tương đương với mức chi phí bỏ ra để bảo trì và sửa chữa vô cùng lớn.


>> Xem thêm: So sánh máy lọc nước RO và Nano. Đâu là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn?

Nên mua máy lọc nước loại nào tốt với gia đình bạn

Để chắc chắn bạn mua được máy lọc nước phù hợp với gia đình mình, hãy tham khảo các tiêu chí dưới đây.

Chất lượng nguồn nước đầu vào

Nguồn nước nhà bạn thuộc loại nào là vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn máy lọc nước. Nếu nhà bạn gần các khu đá vôi, nước đun hay bị cặn thì lõi lọc sử dụng sẽ khác hoàn toàn với các nguồn nước không bị nhiễm các chất rắn.

Máy lọc nước có các linh kiện đạt chuẩn

Ngoài hệ thống lọc chất lượng, các linh kiện sử dụng trong quá trình sản xuất máy lọc nước cũng hết sức quan trọng. Máy lọc nước Karofi sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2017 vô cùng thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nguồn nước sau lọc đạt chứng nhận của Bộ Y Tế

Mục đích hàng đầu khi mua máy lọc nước Karofi chính là nguồn nước sau khi lọc sẽ tinh khiết và đảm bảo cho người dùng. Nguồn nước sau khi đi qua hệ thống lõi lọc tinh của Karofi đã vượt qua mọi quy trình kiểm định chặt chẽ và đạt được 2 chứng nhận cao nhất.

Nguồn nước đạt quy chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT do Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế, TCVN 11978:2017 về quy trình sản xuất máy lọc nước do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại.

Chế độ bảo hành của máy lọc

Ngoài việc tìm hiểu nên mua máy lọc nước gia đình loại nào, bạn còn cần phải quan tâm đến thời hạn bảo hành máy của sản phẩm.

Karofi Việt Nam là thương hiệu máy lọc nước đầu tiên có chế độ bảo hành phần điện lên đến 36 tháng, các linh kiện được bảo hành trong 12 tháng và màng RO bảo hành trong 1 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu có vấn đề gì, máy sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí.

Nên mua máy lọc nước karofi loại nào?

Được kết hợp các tính năng tiên tiến nhất mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, máy lọc nước Karofi xứng đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. 


Dựa vào diện tích sử dụng

Với thiết kế nhỏ gọn của máy lọc nước Karofi, bạn dễ dàng sắp xếp vị trí đặt máy. Sản phẩm sử dụng chất liệu ABS an toàn kết hợp cùng màu sắc trang nhã, vỏ tủ máy lọc nước nhìn vô cùng đẹp mắt. Đây sẽ làm điểm nhấn nổi bật cho không gian của gia đình.

Nếu diện tích nhà bạn không quá to, bạn có thể lựa chọn các dòng máy lọc nước không tủ. Những dòng model này, bạn có thể kê gọn dưới bồn rửa bát hoặc xếp ngăn nắp vào trong tủ bếp rất tiện dụng.

Dựa vào nhu cầu mỗi người

Mỗi dòng máy của Karofi có từ 5-9 cấp độ lọc được hoạt động theo 1 quy trình cố định để đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của mọi người.

Sản phẩm cơ bản đều được cấu tạo bởi 3 cấp độ lọc: bộ lọc thô, màng RO, các lõi lọc chức năng. Do đó, dựa vào sở thích của gia đình bạn sẽ lựa chọn lõi lọc thật phù hợp.

Dựa vào chi phí đầu tư 

Mức giá bán sản phẩm của thương hiệu này có từ tầm thấp cho đến tầm trung giá tiền bỏ ra. Căn cứ vào tình hình kinh tế và thu nhập của gia đình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo mong muốn và điều kiện kinh tế của mình. 

Bất kỳ máy lọc nào của thương hiệu Karofi cũng đảm bảo sẽ mang đến nguồn nước sạch đạt chuẩn cho mọi người sử dụng. Vì thế, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để phân vân nên mua máy lọc nước loại nào tốt? Hãy yên tâm, tất cả đã có karofi lo.

Với những thông tin được chia sẻ cụ thể trong bài viết trên đây, phần nào sẽ giúp bạn quyết định nên mua máy lọc nước loại nào và biết được thương hiệu uy tín hiện nay. Để tiện cho bạn tìm hiểu giá cả và công dụng của từng model, mời bạn truy cập vào trang website máy lọc nước Karofi chính hãng hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/maylocnuockarofi.karofivietnam

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng