Nên mua máy siết bu lông dùng điện makita nào?

Ngày đăng: 6/27/2023 3:27:49 PM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4724999] - Cập nhật: 38 phút trước

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy siết bu lông dùng Makita sử dụng điện để tháo siết các loại bu lông theo yêu cầu của công việc. Tuy nhiên, dòng Makita lại có rất nhiều dòng máy siết bu lông dùng điện Makita khác nhau. Chính vì vậy, Thongtinkythuat.com sẽ hướng bạn cách chọn máy siết bu lông điện Makita loại tốt với hiệu suất cao.


Ưu điểm máy siết bu lông dùng điện Makita

Các dòng máy siết bu lông điện Makita là dòng máy đến từ thương hiệu Makita nổi tiếng hàng đầu tại Nhật về dụng cụ điện cầm tay. Hãng chuyên cung cấp rất nhiều các loại máy móc từ máy khoan cầm tay Makita, máy bắt vít Makita, máy cắt Makita…


Chính vì vậy, các sản phẩm máy bắn bu lông Makita đều được sản xuất với công nghệ hiện đại từ Nhật đạt tiêu chuẩn chất lượng bền chắc, hoạt động mạnh mẽ. Máy bắn bu lông Makita có chứa nhiều ưu điểm nổi bật khác nhau:


Thiết kế chắc chắn, chống chịu va đập, cách điện tốt.

Máy hoạt động ổn định, trơn tru.

Hãng cung cấp đa dạng các dòng công suất khác nhau với lực siết lớn.

Máy dễ dàng thao tác với các thiết kế đơn giản.

Với những ưu điểm cơ bản của máy siết bu lông dùng điện Makita, bạn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng cho từng công việc. Vậy nên chọn mua máy siết bu lông dùng điện Makita nào tốt? Thông tin kỹ thuật giới thiệu đến bạn một số máy vặn bu lông dùng điện Makita bán chạy đang được ưa chuộng hiện nay.


Một số máy siết bu lông dùng điện Makita bán chạy

Việc tìm kiếm một số những dòng máy siết bu lông dùng điện Makita chất lượng được ưa chuộng sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn thiết bị phù hợp. Bạn có thể tham khảo top 3 máy siết bu lông dùng điện phổ biến hiện nay.


Máy siết bu lông dùng điện Makita 6905H

Giá tham khảo: 6.901.000 đồng

Makita 6905H là loại máy siết bu lông dùng điện hoạt động với công suất 470W, lực siết đạt 294N.m để vận hành trơn tru. Máy có thể hoạt động mạnh mẽ, có thể thực hiện siết, bắn bu lông nhanh cùng nhiều kích thước khác nhau.


Bên cạnh đó, máy siết bu lông Makita 6905H còn hội tụ những ưu điểm từ thiết kế thon gọn, bền chắc. Tay cầm thon gọn dễ dàng cầm nắm và thao tác. Máy sử dụng loại dây dẫn điện chắc chắn, có khả năng cách điện cực tốt. Máy được sử dụng phổ biến trong các công việc lắp ráp, sửa chữa thiết bị máy móc, xây dựng…


Thông số kỹ thuật


Công suất: 470W

Lực đập : 2.000 l/p

Tốc độ không tải: 1.700 v/p

Lực vặn tối đa: 294 Nm

Chiều dài dây điện: 2.5 m

Bu lông tiêu chuẩn: M12-M20

Bu lông đàn hồi cao: M12-M16

Đầu lắp tuýp lục giác: 12.7 măm


Máy siết bu lông chạy điện Makita TW0200

Giá tham khảo: 5.507.000 đồng

Một trong những loại máy bắn bu lông được bán chạy chính là Makita TW0200. Đây là dòng máy sử dụng điện với kiểu dáng rất đơn giản tương tương tự như dòng máy khoan điện. Phần tay cầm thon gọn dễ cầm nắm và thao tác với máy. Máy sử dụng chất liệu nhựa cùng hợp kim bền chắc chống chịu va đập cực tốt.


Máy sử dụng loại đầu khẩu kích thước lớn để có thể vặn được nhiều kích tước to như bu lông M16. Makita TW0200 được trang bị động cơ hoạt động với công suất đạt 380W để có thể bắn đai ốc, bu lông mạnh mẽ. Lực siết đạt 200N.m đảm bảo siết chắc chắn, không bị lỏng, rơi bu lông. Thiết bị có mặt trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ dùng trong sản xuất công nghiệp, sửa chữa xe máy, ô tô, xe tải…


Thông số kỹ thuật


Công suất: 380W

Tốc độ không tải: 0-2.200 vòng/phút

Tốc độ tác động: 0-2.200 lần/phút

Momen xoắn cực đại: 200Nm

Bu lông tối đa: 32mm

Khả năng vặn ốc tiêu chuẩn: M10 – M16 (3/8″ – 5/8″)

Khả năng vặn ốc đàn hồi cao: M10 – M12 (3/8″ – 1/2″)

Máy siết bu lông Makita 6906

Nằm cuối cùng trong danh sách các loại máy siết bu lông dùng điện Makita bán chạy chính là Makita 6906 hoạt động với công suất lên tới 850W. Lực siết của máy đạt 588N.m, tốc độ không tải 1.700 vòng/phút. Máy siết bu lông Makita 6906 làm việc mạnh mẽ, tháo siết được đa dạng các dòng máy siết bu lông khác nhau.


Bên cạnh đó, máy cũng có rất nhiều những ưu điểm nổi bật về thiết kế bền chắc, kiểu dáng thon gọn dễ dàng sử dụng linh hoạt tại nhiều vị trí khác nhau. Máy được sử dụng trong các linh vực công nghiệp: sửa chữa ô tô, xây dựng cầu đường, lắp nhà xưởng, hệ thống điện…


Thông số kỹ thuật


Công suất: 850W

Lực đập: 1.600 l/p

Tốc độ không tải: 1.700 v/p

Lực vặn tối đa: 588 Nm

Chiều dài dây điện: 2.5 m

Bu lông tiêu chuẩn: M16-M22

Bu lông đàn hồi cao: M16-M20

Đầu lắp tuýp lục giác: 19 mm

Tổng chiều dài: 327 mm

Trọng lượng: 5.6 Kg

Mua máy siết bu lông dùng điện Makita ở đâu chính hãng

Khi trên thị trường có quá nhiều đơn vị bán các sản phẩm Makita với chất lượng khác nhau. Thậm chí, bạn cũng có thể mua phải các sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, bạn sẽ cần tìm kiếm nơi mua máy siết bu lông dùng điện Makita chính hãng.


Bạn có thể tham khảo và chọn mua máy siết bu lông tại những đại lý phân phối như Maydochuyendung.com chuyên phân phối các dòng máy của Makita. Đơn vị luôn cam kết phân phối các dòng máy chính hãng như máy khoan tay, máy khoan pin, máy cắt…


Bên cạnh đó, đơn vị cũng luôn tận tâm tư vấn chuyên sâu cho từng thiết bị. Máy đo chuyên dụng còn báo giá các máy Makita với mức giá ưu đãi nhất.


Lựa chọn mua máy siết bu lông dùng điện Makita chắc chắn sẽ đáp ứng tốt cho các công việc để đạt hiệu suất cao nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng và bền chắc.

Tham khảo bài viết tại: https://thongtinkythuat.com/chon-mua-may-siet-bu-long-dung-dien-makita-loai-nao-tot/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác