Nên nâng mũi bị lệch sóng không

Ngày đăng: 1/9/2022 9:45:18 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 3619176] - Cập nhật: 18 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, hiện tại em đã nâng mũi được một tháng, hiệu quả rất tốt. Nhưng mấy ngày nay mũi em lại có dấu hiệu bị lệch sóng, và có dấu hiệu đau nhức, khó chịu. Em không biết nguyên nhân gì mà nâng mũi bị lệch sóng? Và làm sao khắc phục ạ. Em đang rất lo lắng, xin bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn!” (bảo Nguyệt – Quy Nhơn).


Trả lời: Thân chào bạn bảo Nguyệt! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, về việc nâng mũi bị lệch sóng là do nguyên nhân gì và cách khắc phục ra sao? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Cần quan tâm đến vấn đề

mới nâng mũi nên ăn gì

để không bị biến chứng sau nâng mũi.


Nguyên nhân nâng mũi bị lệch sóng? Giải pháp khắc phục tối ưu




Có rất nhiều người sau khi nâng mũi nhưng không vừa ý, hoặc là mũi quá cao, quá dài không cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. Một trong những trường hợp tệ hơn đó là gặp phải tình trạng nâng mũi bị lệch sóng, ảnh hưởng trầm trọng đến ngoại hình lẫn tâm lý chung của chị em.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nguyên nhân nâng mũi bị lệch sóng là bởi những lý do sau:


Do kỹ thuật bóc tách tạo đường trên sóng mũi bị lệch.

bác sĩ gọt sụn mũi không đều.

Vách ngăn bị vẹo.

Do va chạm mạnh vào những ngày đầu phẫu thuật.


Để giúp bạn chỉnh sửa kết quả nâng mũi bị lệch sóng, các bác sĩ sẽ mổ một đường (có thể là thông qua vết mổ cũ hoặc là tạo một đường mổ mới tùy trường hợp), để bỏ chất liệu độn mũi bên trong. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tạo một khoang mới sao cho phù hợp với chất liệu độn mũi. Và sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đặt lại vật liệu độn đúng vị trí, cuối cùng là khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ. Kỹ thuật chỉnh sửa nâng mũi bị lệch sóng này được thực hiện rất đơn giản và bạn có thể ra về luôn trong ngày.


Thế cho nên, để tránh trường hợp nâng mũi bị lệch sóng, thì bạn phải thật tỉ mỉ và chu đáo trong việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ. bởi đây chính là yếu tố hàng đầu, giúp ca phẫu thuật nâng mũi của bạn thành công và được diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Hiện nay

nâng mũi bằng phương pháp filler là một trong những phương pháp sửa mũi đẹp được nhiều người lựa chọn.


Địa chỉ khắc phục tình trạng nâng mũi bị lệch sóng UY TÍN

[​IMG]


Hiện nay, nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Mà không cần phải lo lắng nâng mũi bị lệch sóng nữa. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 – 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM.

Với hàng loạt những ưu thế nổi bật, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp như ý mà không xảy ra bất cứ biến chứng nào kể cả nâng mũi bị lệch sóng:


Hoàn hảo trên từng milimet, sắc nét dưới mọi góc độ.

Thực hiện nhanh, hồi phục nhanh.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không sưng, không sẹo.

Không ảnh hưởng tới chức năng của mũi, không cần nghỉ dưỡng sau quá trình thực hiện.

Xem nâng ngực giá bao nhiêu tại đây


Để làm được điều đó, là nhờ chính tay bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca chỉnh sửa nâng mũi bị lệch sóng cho bạn. Trong giới phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Hùng được mệnh danh là “bàn tay vàng”. Từng tu nghiệp tại nhiều nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc như Hoa Kỳ, Hàn Quốc…. Mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp ngoài sức mong đợi.


Đặc biệt, so với chi phí chỉnh sửa nâng mũi bị lệch sóng ở các bệnh viện thẩm mỹ khác. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có mức giá rất “hạt dẻ”, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp như ý hoàn toàn không còn khó khăn nữa. Hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có chương trình giảm giá ưu đãi lên đến 50% cho tất cả dịch vụ nâng mũi, quá hấp dẫn phải không. Cùng tham khảo qua bảng giá sau đây để có cái nhìn tổng quát:



>>> bài viết được chia sẻ bởi:

nâng mũi bị lệch sóng

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ