Nên phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội chỗ nào? bvnmh 2

Ngày đăng: 9/4/2023 4:28:59 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4858699] - Cập nhật: 6 phút trước

Câu hỏi: Phải chi chọn được chỗ phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội thì em đã không xuất hiện ở đây rồi. Ở Hà Nội thì cũng có nhiều cơ sở làm đẹp đó mà em vẫn không chọn được chỗ ưng ý. Không biết có phải là em khó tính quá không nữa. Nhưng không hiểu sao em bị thu hút bởi kết quả nâng ngực nội soi bên Bệnh viện đó nha. Nên cũng có ý định vào Sài Gòn để thực hiện nâng ngực nội soi thử xem sao. Mà không biết thực hiện nâng ngực nội soi xong thì em có cần ở lại Bệnh viện theo dõi sức khoẻ gì thêm không? Nếu không thì em phải đặt khách sạn để nghỉ ngơi này kia nữa chứ. Và thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy Bệnh viện? Để em còn thu xếp công việc của em ở Hà Nội nữa chứ. Bệnh viện phản hồi lại sớm cho em luôn đi nha. (Thu Oanh – Gò Vấp)


>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Thu Oanh!


Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và nếu chị muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội hay tp.hcm đều được. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực


[​IMG]


Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị cần phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để được theo dõi sức khoẻ thêm. Sau đó thì chị cũng đã có thể vể nhà và nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Khi đã thực hiện xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé. Cảm ơn chị Thu Oanh!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ