Nên sở hữu một căn nhà ở chung cư new life tower hạ long

Ngày đăng: 6/30/2022 8:11:10 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3930480] - Cập nhật: 18 phút trước

Quy mô của dự án New Life Tower Hạ Long 

Chung cư New Life Tower Hạ Long nằm trên lô đất N2 Khu A1 bao gồm 3 đơn nguyên là ĐN1, ĐN2, ĐN3 cao 27 tầng, các đơn nguyên liên thông nhau về tầng hầm và tầng 1. Diện tích một lô đất là 11.392 m2. Tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 106.347,4 m2. Mật độ xây dựng khối đế và mật độ xây dựng khối tháp lần lượt là 60% và 34,4%. Tổng diện tích sàn tầng hầm là 7.066 m2. Số tầng của New Life Tower là 27 tầng. Tổng số căn hộ tại New Life Tower Hạ Long rất nhiều với 879 căn kết hợp với diện tích chủ yếu từ 67.9 m2 đến 197,8 m2m2 sẽ giúp người mua dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, hệ số sử dụng đất tại đây rất lớn là 9,3%. Nó cho thấy rằng mật độ dân cư ở đây rất cao khi họ tin tưởng và chọn lựa nơi ở New Life Tower.

Vị trí đắc địa của dự án New Life Tower Hạ Long 

 Vì tọa lạc ở Khu đô thị mới Cái Dăm, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nên chung cư New Life Tower Hạ Long có một vị trí vô cùng đắc địa. Nơi đây có tầm nhìn đẹp hướng ra biển. Các phía của dự án đều giáp với những con đường quy hoạch lớn của Thành phố Hạ Long:

- Phía Đông Nam giáp đường quy hoạch với độ rộng 16,5m và lô cao tầng N3-1

- Phía Tây Bắc của dự án giáp đường quy hoạch rộng 14m và lô cao tầng N1

- Phía Tây Nam và phía Nam giáp mặt đường Hùng Thắng

- Phía Bắc và Đông Bắc giáp đường quy hoạch rộng 14m và các lô nhà liền kề N13, N10C, N10D, N6, N5


 Ngoài ra, từ dự án chúng ta cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi hay những địa điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố Hạ Long nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng:

- Đi bộ khoảng 500m là đến được Ocean Sea Park. 

- Cũng với khoảng cách đó là đến được Hạ Long Marina

-  800m đi bộ chúng ta có thể thăm quan Hạ Long Park

- Cách đó 6km là Đảo Tuần Châu và Thành phố Hạ Long.

Hơn thế nữa, các cư dân còn có thể di chuyển tới các khu vực lân cận như: Rạp chiếu phim CGV, Trung tâm thương mại Hạ Long Marine Plaza, khu du lịch biển Tuần Châu, Bãi Cháy, cáp treo, vòng tròn đu quay mặt trời, bến tàu…

New Life Tower

Tiện ích đẳng cấp của dự án New Life Tower Hạ Long

Với tiêu chuẩn Hotel 4 sao, New Life Tower sở hữu gần 40 tiện ích vượt trội, làm thỏa mãn cả những cư dân khó tính nhất, đem lại một cuộc sống đẳng cấp chưa từng có tại Vịnh Hạ Long. 

Đầu tiên là khu vực sinh hoạt cộng đồng: bao gồm phòng sinh hoạt, phòng truyền thống cộng đồng và Lounge tại tầng 1 và nhà văn hóa, câu lạc bộ tại khuôn viên. Tất cả đều được thiết kế sang trọng, tinh tế, sử dụng trang thiết bị chất lượng cao cấp chắc chắn sẽ là nơi tụ họp lý tưởng của cộng đồng cư dân New Life Tower.

Tiếp theo là môi trường giáo dục tại New Life Tower Hạ Long: Trường mầm non với cơ sở vật chất rất hiện đại cùng các với dịch vụ chăm sóc, y tế cần thiết luôn mở cửa để chào đón những cư dân nhí của New Life. Ngoài ra, ở tầng 1 của tòa nhà, cư dân New Life sẽ được hưởng 1 không gian học tập và làm việc vô cùng lý tưởng với khu thư viện được đầu tư hiện đại và tiện nghi.

Thứ ba trong các tiện ích của New Life Tower khu thể thao và rèn luyện sức khỏe: bể bơi và vườn cây ngoài trời với diện tích lên đến 2000m2, nằm xen kẽ 3 khối nhà như một nét cách điệu xanh cho cảnh quan của khu chung cư, đây đều là hệ thống bể bơi đạt được các tiêu chuẩn nghỉ dưỡng tốt nhất và chuẩn nhất giúp bạn vừa nghỉ ngơi, vừa thư giãn, vừa thưởng ngoạn không gian tuyệt vời của vịnh Hạ Long sau một ngày làm việc hay học tập mệt mỏi. Thêm vào đó, khu thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời cũng sẽ làm cho chất lượng cuộc sống và không gian sống của cư dân trở nên hoàn hảo hơn. 

Thứ tư là trung tâm thương mại và khu ẩm thực, giải trí: dự án chung cư New Life Tower Hạ Long được kết nối liên hoàn với đầy đủ các tiện ích và chức năng, phục vụ cho đời sống của cư dân như siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, khu mua sắm. Thêm vào đó, những khu vui chơi giải trí, thư giãn trong nhà và ngoài trời cũng được đầu tư kỹ càng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của cư dân. Đặc biệt hơn nữa, hệ thống thực phẩm tươi sống được bày bán tại khu ẩm thực của tòa nhà. Nguồn hải sản này được đánh bắt hàng ngày từ Hạ Long luôn được xem xét kỹ về chất lượng để đảm bảo độ tươi ngon. Các món ăn mang đậm chất ẩm thực vùng vịnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác độc đáo và mới lạ. Ngoài ra, thực phẩm tươi ngon như vậy sẽ giúp bạn có một sức khỏe tuyệt vời để cảm nhận cuộc sống tốt nhất.

Cuối cùng là khu vực an ninh và đỗ xe: New Life Tower Hạ Long được trang bị đầy đủ camera giám sát, hệ thống âm thanh báo động và thẻ từ để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho toàn bộ cư dân sinh sống tại đây. Cùng với đó hệ thống tầng hầm để xe rộng hơn 7000m2 được thiết kế thông suốt 3 khối nhà tạo ra một không gian rộng lớn và có thể đảm bảo diện tích đậu xe đem đến cảm giác thoải mái cho toàn bộ cư dân.

New Life Tower

Chủ đầu tư của dự án New Life Tower Hạ Long 

New Life Tower Hạ Long là dự án căn hộ khách sạn cao cấp do chủ đầu tư là Geleximco xây dựng. Tập đoàn Geleximco được đông đảo người dân và khách hàng biết tới. Nhờ những bước đi vững chắc mà tập đoàn luôn khẳng định được vị thế và chiến lược của mình. Được xem như là một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh hàng đầu của Việt Nam, Tập đoàn Geleximco đã xây dựng mô hình phát triển trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, tập trung chủ yếu vào 5 lĩnh vực chính: Sản xuất Công nghiệp; Tài chính – Ngân hàng; Thương mại và dịch vụ; Bất động sản và Nông nghiệp Công nghệ cao. Tập đoàn này hoạt động vì sứ mệnh đáp ứng nhu cầu sống của khách hàng; phát triển tài năng, nâng cao chất lượng đời sống của nhân viên, tối ưu hóa được quyền lợi của các chủ sở hữu, vì sự thịnh vượng chung của nước nhà ngày một đi lên đồng thời mang đến những giá trị sống cho cộng đồng. Với một tập đoàn vừa có tâm vừa có tầm như vậy thì các cư dân ở chắc chắn sẽ yên tâm về chất lượng của Chung cư New Life Tower Hạ Long



Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất