Nên sử dụng kênh thương mại điện tử nào để bán hàng

Ngày đăng: 7/8/2021 2:35:40 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 122
Chi tiết [Mã tin: 3336936] - Cập nhật: 21 phút trước

Các kênh thương mại điện tử hiện nay được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Nhờ sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức mà rất nhiều người bán cũng như người mua đã lựa chọn hình thức mua bán qua các kênh thương mại điện tử. Trên các sàn thương mại điện tử hiện nay có rất nhiều kênh khác nhau. Dưới đây là một số những sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất hiện nay.

>>Xem thêm: Công ty Vinalink lừa đảo và dấu hiệu nhận biết

1.     Shopee

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với sàn thương mại điện tử này phải không nào. Đây là một trong những kênh được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Shopee thường đưa ra rất nhiều những khuyến mãi và miễn phí vận chuyển nên được rất nhiều người yêu thích. Muốn bán hàng trên sàn thương mại điện tử này thì bạn có thể đăng ký rất đơn giản. Với những bước đăng ký đơn giản thì bạn đã có thể bán hàng trên Shopee. Bạn không cần phải lo về việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Shopee sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mua hàng tại gian hàng của bạn.

2.     Lazada

Đây là sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Với các chính sách khuyến khích người bán hàng trên lazada. Cách đăng ký qua kênh cũng rất dễ dàng. Đặc biệt khi đăng ký bán hàng trên lazada bạn sẽ được miễn phí, không mất bất kỳ các khoản phí nào. Lazada sẽ hỗ trợ cho bạn từ A->Z và có nhiều đợt khuyến mãi thúc đẩy doanh số. Ngoài ra, còn một số chính sách khác dành cho người bán hàng, những chính sách này đặc biệt có lợi cho những người bán hàng. Do vậy bạn có thể thử lựa chọn hình thức này.

3.     Tiki

Tiki là một trong những kênh thương mại điện tử hiện nay. Với độ ngũ marketing lớn, đầu tư rất nhiều cho việc quảng cáo. Thông qua vài bước đăng ký thì bạn có thể bán hàng trên sàn thương mại điện tử này. Tuy nhiên, tiki chỉ cho phép bán hàng chính hãng. Do đó, khâu kiểm duyệt của tiki khá là chặt chẽ. Tiki tập trung vào các sản phẩm như sách. Chiết khấu đối với sản phẩm này thường rất là cao. Tuy nhiên, các mặt hàng khác chưa được đa dạng. Các mặt hàng ở đây được  được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm phải tốt. Với chính sách bảo mật nghiêm ngặt, bạn sẽ không phải lo về việc mất tài khoản hay bị lộ thông tin khi dùng tiki.

Trên đây là một số kênh thương mại điện tử được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Bạn có thể đăng ký và bắt đầu bán hàng qua các kênh thương mại điện tử này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ