Nên sử dụng loại pin nào cho khóa điện tử thông minh?

Ngày đăng: 6/18/2021 2:58:43 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3305968] - Cập nhật: 41 phút trước

Nên sử dụng loại Pin nào cho khóa điện tử thông minh?

Các loại Pin nào nên sử dụng cho khóa điện tử

Khóa điện tử thường hoạt động bằng cách sử dụng pin loại kiềm (Alkaine) 1.5V AA. Loại pin loại kiềm có nhiều loại nhưng chúng tôi khuyến nghị khách hàng là loại pin “Enegizer Max”, hoặc Maxell Alkaline lr6. Đây là 2 loại PIN được lựa chọn tốt nhất để sử dụng trong khóa điện tử. Đây là nhà sản xuất pin không thủy ngân đầu tiên trên thế giới có nghĩa là ít tác động đến môi trường hơn. Pin Akaline cho tuổi thọ pin lâu hơn và an toàn cho khóa vân tay thông minh. Nó được thiết kế theo công nghệ niêm phong để bảo vệ thiết bị ổ khóa điện tử khỏi rò rỉ tốt hơn so với các loại pin khác.

Khóa điện tử không được dùng loại PIN nào?

Loại thứ 1, các bạn không sử dụng loại pin nặng, chẳng hạn như pin carbon-kẽm vì loại pin này hết điện nhanh hơn 3-4 lần so với pin kiềm Alkaline.

Thứ 2, loại Pin có thể sạc lại (recharge). Loại Pin Regarge chỉ thích hợp cho các thiết bị điện tử như máy nghe nhạc, game,… và không dùng cho khóa điện tử.

Ngoài ra, bạn cũng không cần dùng pin lithium đắt tiền vì khóa điện tử không phải là thiết bị phóng điện có dòng điện cao như trò chơi điện tử di động, MP3 / iPod, máy ảnh kỹ thuật số, đồ chơi điều khiển radio.

Chúng ta dùng 4 pin hay 8 pin cho khóa điện tử?

Hiện nay trên thị trường, hầu hết các ổ khóa điện tử chỉ yêu cầu 4 pin, một số khóa vân tay thông minh dùng kết nối Wifi hay Bluewooth mới cần sử dụng đến 8 pin.

Thời gian thay Pin cho khóa điện tử là bao lâu?

Nếu như bạn mở khóa điện tử để vào nhà 10 lần một ngày thì pin sẽ lên đến 12 tháng, tuy nhiên cũng tùy vào thương hiệu khóa mà bạn sử dụng. Các thương hiệu như khóa điện tử Samsung, khóa điện tử KeyWe, khóa vân tay Yale, khóa vân tay 2 chiều Wyfy thì thời gian pin sử dụng có thể lên đến 12 tháng, tuy nhiên các thương hiệu khóa vân tay giá rẻ khác được sản xuất ờ Trung Quốc thì thời gian sử dụng ngắn hơn rất nhiều.Chúng tôi khuyên bạn nên thay pin của mình từ 8 đến 10 tháng một lần để tránh tình trạng pin bị rò rỉ chất lỏng.

Bạn nên kiểm tra pin của khóa điện tử thông minh 6 tháng một lần để tránh các vấn đề rò rỉ chất lỏng và tránh cảnh báo pin yếu. Các loại khóa điện tử được thiết kế để hiển thị cảnh báo pin yếu, nhưng trong một số trường hợp, bạn không nên đợi đến lúc đó.

Làm thế nào để bạn thay đổi pin?

Mở nắp ngăn chứa pin, tháo pin cũ và thay pin kiềm Alkaline mới 1,5V AA. Vui lòng thay thế tất cả các pin cùng một lúc.

Cuối cùng, Chúng tôi khuyến nghị 6 điểm sau để bảo trì pin cho khóa điện tử và thời gian sử dụng khóa điện tử được bền lâu hơn:

  1. Chỉ sử dụng pin kiềm Alkaline AA
  2. Không sử dụng pin nặng
  3. Không sử dụng pin sạc lại (recharge)
  4. Kiểm tra pin 6 -8 tháng một lần để tránh rò rỉ chất lỏng
  5. Không nên dùng chung pin cũ và pin mới.
  6. Nên thay pin mới sau 8 - 10 tháng sử dụng ổ khóa điện tử.

GOKEYLESS Hệ thống phân phối và bán lẻ khóa điện tử SamsungKhóa điện tử Yale, khóa vân tay 2 chiều Wyfy tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể trải nghiệm tại showroom của GoKeyless. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0869972222 hoặc email: info.gokeyless@gmail.com để nhân viên GoKeyless tư vấn kỹ hơn. Hãy vào website của GoKeyless để tham khảo thêm về robot hút bụi, nhà thông minh chuông cửa màn hình.

Cám ơn tất cả Quý khách hàng đã ủng hộ và luôn tin tưởng GoKeyless.

Link Tham Khảo: https://gokeyless.vn/

https://gokeyless.vn/collections/khoa-dien-tu

https://gokeyless.vn/collections/robot-hut-bui

https://gokeyless.vn/collections/nha-thong-minh

https://gokeyless.vn/collections/chuong-cua-man-hinh-1

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ