Nên sử dụng máy vặt lông gà mini hay công nghiệp?

Ngày đăng: 1/6/2023 1:47:57 PM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 138
Chi tiết [Mã tin: 4376253] - Cập nhật: 19 phút trước

Máy vặt lông gà là thiết bị quen thuộc với những cơ sở chế biến gia cầm hay những hộ gia đình cần làm sạch lông gia cầm với số lượng lớn. Sử dụng thiết bị giúp chúng ta rút ngắn thời gian sơ chế gà vịt mà còn tiết kiệm rất nhiều công sức và chi phí thuê nhân công.

Nội dung chính:

1. Giới thiệu máy nhổ lông vịt

2. Nên sử dụng máy vặt lông gà mini hay công nghiệp?

3. Địa chỉ bán máy vặt lông gia cầm uy tín, chất lượng

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao thì trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng máy khác nhau về công suất, mẫu mã, năng suất chính vì thế giá máy nhổ lông gà vịt cũng có rất nhiều mức khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc như thế thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Thiết bị M5s nhé! 

1. Giới thiệu máy nhổ lông vịt

Máy vặt lông gia cầm là thiết bị dùng để làm sạch lông các loại gia cầm như gà, vịt, ngỗng,...mang lại năng suất làm việc cao cho người dùng.

Công dụng máy vặt lông gà vịt


Ưu điểm nổi bật của máy làm gà:

- Năng suất làm việc cao, mỗi mẽ máy có thể nhổ từ 2-8 con tùy kích thước g vặt.

- Lồng vặt được làm từ inox cao cấp giúp chống gỉ sét dùy làm việc trong môi trường ẩm ướt.

-Núm vặt có chất liệu cao su tự nhiên có độ mềm dẻo nhất định, giúp gà vịt ma sát với núm cao su mà không bị rách da, dập mỏ, bầm thịt.

-Chân đế được bọc lớp đệm cao su giúp máy hạn chế chế bị rung lắc trong quá trình vặt lông, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, êm mượt.

Công dụng máy vặt lông gà mang lại:

-Tiết kiệm công sức nhổ lông

Thông thường nếu vặt lông bằng tay, một người có thể mất từ 15-30 phút để làm sạch một con. Tuy nhiên với thiết bị đa năng này, mỗi mẻ máy có thể làm từ 2-8 con một cách nhanh chóng, chỉ trong 30-40 giây. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức đi đáng kể.

-Giảm chi phí thuê nhân công

Đối với những cơ sở vặt lông vịt, nếu nhổ lông theo cách truyền thống thì mỗi tháng bạn phải chi trả ít nhất 5 triệu/người. Ngược lại, với máy tuốt lông gà, bạn chỉ cần bỏ ra số vốn từ 7-10 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc máy mang lại hiệu quả công việc cao.

-Đảm bảo an toàn thực phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi sử dụng hóa chất độc hại như nhựa thông, keo lạ để làm lông gia cầm. Điều này gây ảnh hưởng sức khỏe của người tiêu dùng cũng như người nhặt lông rất lớn. Vì vậy việc đầu tư máy chuyên dụng là quyết định đúng đắn nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

So sánh vặt lông gà bằng tay và bằng máy2. Nên sử dụng máy vặt lông gà mini hay công nghiệp?

Phân loại máy vặt lông vịt:

Dựa vào công suất hoạt động và số lượng gia cầm có thể làm lông mỗi mẽ, thiết bị được chia thành 2 loại sau đây: 

- Máy nhổ lông vịt mini: có năng suất vặt từ 2-3 con/mẻ thích hợp sử dụng trong hộ gia đình hoặc cơ sở chế biến gia cầm vừa và nhỏ. Ưu điểm của dòng máy này chính là thiết kế nhỏ gọn nên thích hợp với những không gian diện tích không quá lớn.

- Máy vặt lông gia cầm công nghiệp: Với công suất hoạt động lớn lên đến 2200W, cho ra năng suất vượt trội từ 500kg đến 1 tấn gia cầm/giờ, tương đương mỗi mẻ máy có thể vặt 30/40 con. Giúp đáp ứng được nhu cầu làm lông số lượng lớn tại các xí nghiệp chế biến lớn.

>>Xem thêm: Tiêu chí chọn mua máy làm lông gà chính hãng, chất lượng tại: https://raovat49.com/s/tieu-chi-chon-mua-may-vat-long-ga-chinh-hang-chat-luong-3782477

Phân biệt máy vặt lông gà công nghiệp và mini

Vậy nên sử dụng máy vặt lông loại nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Câu trả lời là bạn nên căn cứ vào sản lượng gia cầm cần làm lông mỗi ngày để có thể quyết định nên sử dụng loại mini hay công nghiệp.

Bên cạnh đó, khách hàng cần căn cứ vào những yếu tố sau đây để có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất:

- Giá thành sản phẩm: giá máy vặt lông gà hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau. Sự chênh lệch này có thể xuất phát từ sự khác nhau về công suất, năng suất cũng như thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

- Nơi sản xuất máy: hiện nay trên thị trường máy làm lông gà chủ yếu có hai loại được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc được sản xuất trực tiếp ở Việt Nam. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua.

- Nơi bán máy: khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc buôn bán máy đánh lông vịt để tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

>>Tham khảo: Những lý do gia cầm bị rách da khi dùng máy vặt lông gà tại:  link

3. Địa chỉ bán máy vặt lông gia cầm uy tín, chất lượng

Để tìm mua địa chỉ bán máy nhổ lông gà vịt uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng hoạt động tốt nhất, quý khách có thể tham khảo Công ty Thiết bị M5s. Chúng tôi tự tin đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm máy vặt lông vịt với đa dạng mẫu mã, kích thước giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại M5s, khách hàng sẽ được bảo hành máy lên đến 1 năm; sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất và hỗ trợ sửa chữa khi gặp sự cố nhanh chóng kịp thời.

>>Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy đánh lông gà tại: https://wakelet.com/wake/BXWHgHg69fwN-U1xxIJdM

Lý do nên mua máy vặt lông gia cầm tại M5s

>>Xem thêm: Máy vặt lông gà - Giải pháp làm sạch lông gia cầm hiệu quả tại: link

Trên đây M5s vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin cơ bản nhất về máy vặt lông gà cũng như trả lời cho câu hỏi nên mua máy nhổ lông gà loại mini hay công nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng