Nẹp răng trong suốt giá bao nhiêu? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/19/2023 6:56:32 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 4767848] - Cập nhật: 25 phút trước

Nẹp răng (còn gọi là niềng răng) trong suốt là phương pháp phục hình được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khắc phục tình trạng răng khiếm khuyết, đem lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng mà kỹ thuật này còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong thời gian chỉnh nha. Những nhiều người còn nghe ngại khi sử dụng phương pháp này vì giá nẹp răng trong suốt khá cao trên thị trường. Vậy nẹp răng trong suốt giá bao nhiêu tiền? Theo dõi bài viết sau để được giải đáp cụ thể nhé!


Nẹp răng trong suốt là gì?


Nẹp răng trong suốt là thuật ngữ dùng để nói về phương pháp chỉnh nha không sử dụng hệ thống mắc cài. Đây là một kỹ thuật nha khoa hiện đại bậc nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng khay niềng có số thứ tự tương ứng để tạo lực kéo, răng sẽ được di chuyển về vị trí chuẩn khớp cắn.


>>> THAM KHẢO: Thay răng sứ bao nhiêu tiền


[​IMG]


Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng trong suốt giúp cải thiện hoàn hảo tình trạng răng hô, móm, lệch lạc,…. Nhờ đó, phục hồi chức năng ăn nhai của răng và đem lại một nụ cười đều đẹp. Hơn thế nữa, niềng răng trong suốt còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:


- Tính thẩm mỹ cao: Sử dụng khay niềng trong suốt, khít với răng thật và hoàn toàn không lộ. Thế nên, người bệnh có thể tự tin giao tiếp mà không sợ lộ mắc cài.

- Ăn nhai thoải mái: Việc ăn nhai của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn khi khay niềng trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng.

- Hiệu quả chỉnh nha cao: Đem lại hiệu quả cao, đặc biệt với răng bị thưa hay mọc chen chúc.


Với những ưu điểm vượt trội, giá niềng răng trong suốt sẽ cao hơn so với các loại niềng răng truyền thống. Nhưng số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà nó mang lại.


>>> TÌM HIỂU: Răng sứ kim loại ceramco

[​IMG]


Các loại niềng răng trong suốt


Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp cho nụ cười ngày càng cao, nhiều loại niềng răng trong suốt đã ra đời để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Do đó, giá niềng răng trong suốt cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các loại khay niềng này. Dưới đây là một số loại niềng răng trong suốt mà bạn có thể tham khảo:


Niềng răng Invisalign


Niềng răng Invisalign là một phương pháp chỉnh nha quen thuộc. Khi thực hiện niềng, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng của bạn và gửi đến phòng thí nghiệm ở Mỹ để tạo nên khay niềng phù hợp.


Niềng răng 3D Clear Aligner


Khác với niềng răng Invisalign, khay niềng 3D Clear Aligner được thiết kế tại các phòng thí nghiệm tại Việt Nam. Vì vậy, ưu điểm của loại này là nhanh, không cần phải chờ đợi lâu.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Tại sao giá niềng răng trong suốt đắt hơn các phương pháp khác?


Chúng ta có thể thấy rằng giá niềng răng trong suốt đắt hơn so với phương pháp niềng răng khác. Nguyên nhân là vì kỹ thuật niềng răng trong suốt đem lại nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó, yêu cầu cao về mặt máy móc, công nghệ, chuyên môn.


- Áp dụng công nghệ tân tiến, hiện đại để chế tác nên khay niềng chính xác trên từng micromet, vừa khít với khuôn hàm của người bệnh.

- Vật liệu để tạo nên khay niềng chính hãng, an toàn, lành tính với người sử dụng.

- Tính thẩm mỹ cao và đem lại hiệu quả chỉnh nha vượt trội.

- Sản xuất tại Hoa Kỳ nên tốn thêm một khoảng chi phí để vận chuyển đến Việt Nam.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Nẹp răng trong suốt giá bao nhiêu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ