[new] dầu gội head and shoulder mỹ 400ml cho mùa hè tươi mát 2

Ngày đăng: 12/29/2022 10:54:42 AM - Máy ảnh, máy quay - Toàn Quốc - 156
Chi tiết [Mã tin: 4364298] - Cập nhật: 14 phút trước

Những ngày hè oi bức thường xảy ra tình trạng tóc bết, ngứa và bị gàu. Điều này khiến bạn mất tự tin và đang tìm kiếm các giải pháp khắc phục? http://[new]-dau-goi-head-and-shoulder-my-400ml-cho-mua-he-tuoi-mat/ sẽ giúp bạn vượt qua nỗi lo này.

Nguyên nhân gây ra gàu

Gàu là hiện tượng bong da trên đầu và ngứa, phổ biến ở cả nam và nữ có thể gặp ở nhiều lứa tuổi. Nguyên nhân gây ra gàu rất nhiều có thể kể đến như:

Chải đầu, gội đầu, massage da đầu quá mạnh dễ làm cho da đầu bị kích thích dẫn đến bị gàu. Việc không gội đầu thường xuyên có thể gây nên gàu do dầu và các tế bào chết không được loại bỏ. Tiếp xúc với khói bụi và không khí ô nhiễm trong thời gian dài sẽ dễ mắc các bệnh lý như viêm da tiết bã nhờn, bệnh vảy nến, bệnh chàm… đều là nguyên nhân trực tiếp gây ra gàu. Ngoài ra sự thay đổi về thời tiết cũng khiến da dầu dễ bị gàu. Thời tiết nóng bức vào mùa hè sẽ khiến da đầu nhanh tiết dầu gây bết và ngứa. Còn khi thời tiết quá lạnh và khô gây ra tình trạng mất nước, thiếu độ ẩm cũng dễ sinh ra gàu. Không những vậy việc thường xuyên sử dụng các loại hóa chất lên tóc khi uốn, duỗi, nhuộm cũng dễ khiến da đầu bị tổn thương, dễ kích ứng và sinh ra gàu.

Những người mắc các bệnh lý như viêm da tiết bã nhờn, bệnh vảy nến, bệnh chàm, bệnh dày sừng da đầu… cũng dễ bị gàu.

Khi bị stress và rơi vào trạng thái căng thẳng kéo dài cũng là nguyên nhân gây ra gàu. Do hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ suy giảm dẫn đến khả năng chống lại các bệnh lý cũng giảm. Từ đó sinh ra gàu, càng gãi càng ngứa và gàu sẽ ngày càng nhiều hơn.

Chế độ ăn uống không lành mạnh cũng là yếu tố gây ra tình trạng gàu. Việc nạp vào cơ thể quá nhiều đường sẽ thúc đẩy sự phát triển của các loại nấm ký sinh trên da. Đồng thời cũng kìm hãm sự hoạt động của vitamin B – một dưỡng chất có khả năng chống lại tình trạng gàu hiệu quả.

Giới tính. Dựa trên các nghiên cứu cho thấy đàn ông dễ bị gàu nhiều hơn phụ nữ. Do hormone của nam giới (testosterone) có khả năng kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn.

Dầu gội Head and Shoulder Mỹ 400ml

Với công thức đặc biệt chứa thành phần Selenium Sulfide – một hóa chất trị gàu và viêm da tiết bã sẽ giúp giảm ngứa, ngăn ngừa gàu và các mảng bong tróc. Ngoài ra trong dầu gội còn chứa ZPT – một thành phần ngăn ngừa gàu và ngăn chặn gàu quay trở lại. Không những vậy sản phẩm còn có chất điều chỉnh độ pH giúp kiểm soát độ ẩm bảo vệ da đầu không bị khô.

Công dụng sản phẩm

http://[new]-dau-goi-head-and-shoulder-my-400ml-cho-mua-he-tuoi-mat/ là sản phẩm hỗ trợ điều trị gàu và nấm da đầu từ nhẹ đến nặng mà vẫn giữ cho mái tóc sạch sẽ và kiểm soát độ ẩm giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe tự nhiên.

Nhờ vào chiết xuất tự nhiên từ cam chanh, thành phần giúp làm sạch sâu chân tóc, lấy đi lượng dầu dư thừa còn bám lại hạn chế gây rít da đầu.

Ngoài ra dầu gội còn hỗ trợ kích thích tóc mọc nhanh, dài hơn và giảm tình trạng rụng tóc.

Hướng dẫn sử dụng

Làm ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên tóc. Đặc biệt là những vùng da bị gàu và nấm trong 5-10 phút để mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đó xả lại bằng nước sạch. Tránh tiếp xúc với mắt, nếu dầu gội dính vào mắt, rửa sạch với nước. Để xa tầm tay trẻ em.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp sau khi sử dụng.

Nơi bán dầu gội Head and Shoulder Mỹ 400ml

Công ty dược XNK BBU chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm http://[new]-dau-goi-head-and-shoulder-my-400ml-cho-mua-he-tuoi-mat/. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên trên thị trường, BBU luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn và đền bù mọi thiệt hại cho bạn.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: http://bbu.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy ảnh, máy quay