Ngắm nhìn vẻ đẹp cánh đồng hoa bất tử tại đà lạt

Ngày đăng: 3/5/2021 9:42:23 AM - Lĩnh vực khác - Đắk Nông - 162
Chi tiết [Mã tin: 3211622] - Cập nhật: 23 phút trước

Rừng hoa bất tử Đà Lạt đang là tọa độ đẹp như “xứ sở thần tiên” với hàng triệu đóa hoa bất tử đẹp lịm tim khiến ai cũng muốn check in ngay. Mua vé máy bay đi đà lạt vietjet để có chuyến tham quan thu hút cùng với các trải nghiệm độc đáo

Định vị tọa độ rừng hoa bất tử Đà Lạt

thành phố Đà Lạt có hàng chục cánh đồng hoa trải dài từ nội ô đến ngoại ô TP. Có đồng hoa cẩm tú cầu, có đồng hoa cải, có vườn hướng dương, có vườn oải hương tím,… Chỉ cần bạn yêu hoa và du hí Đà Lạt thì kiểu gì cũng có những bức ảnh đẹp và lãng mạn mang về.

Nhưng đâu chỉ có chừng ấy những loài hoa, phố núi Đà Lạt luôn luôn là nơi thử nghiệm và cho ra đời các loài hoa mới, lôi cuốn đông đảo khách du lịch gần xa. Bằng chứng là hoa ban Tây Bắc được mang về Đà Lạt, tam giác mạch Hà Giang cũng đã hiện hữu ở thành phố ngàn thông.

Và giờ đây, Đà Lạt tiếp tục chào đón một cánh rừng hoa bất tử đẹp như xứ sở thần tiên. Chỉ vài ngày quay về đây thôi mà những “fan cuồng Đà Lạt” đã đứng ngồi không yên vì những bức ảnh check in đẹp mê hồn ở cánh rừng hoa này.

Đặt mua vé máy bay đi Huế khứ hồi đến tìm hiểu cố đô mộng mơ xinh đẹp

Rừng hoa bất tử Đà Lạt là một điểm sống ảo mới, tọa lạc tại Quốc lộ 20, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt. Từ trung tâm TP đến đây khoảng 10 km. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy theo hướng Quốc lộ 20, hòa hợp định vị Google Maps là đến với rừng hoa tuyệt đẹp này.

So với nhiều điểm sống ảo mới ở Đà Lạt khác, rừng hoa bất tử vẫn còn ít người biết. Vì thế nếu không rành đường đi, khách du lịch hãy liên hệ qua Fanpage để được chỉ dẫn cách di chuyển hối hả nhất đến rừng hoa này. Đường sá đến đây tương đối dễ, khách du lịch có thể đi bằng xe 16 chỗ.

Tham khảo chuyến bay phú quốc sài gòn hôm nay và đặt mua vé rẻ để có chuyến du lịch đến đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam

Lạc vào “chốn thần tiên” ở khu rừng hoa bất tử

Ngay từ những bức ảnh check in rừng hoa bất tử Đà Lạt trước tiên được tung lên mạng xã hội, dân tình đã nhốn nháo trước cảnh sắc đẹp mơ màng, pha chút cổ tích của khu rừng. Đến nay, cũng chưa ai biết rừng hoa rộng bao nhiêu, diện tích thế nào nhưng vẻ đẹp nên thơ có lẽ đã được nhiều các bạn kiểm chứng.

Không phải là hoa cẩm tú cầu rực rỡ kiêu sa, không phải vườn hồng thắm tươi trong nắng cũng chẳng phải loài hoa tím oải hương đã rất phổ biến ở thành phố sương mù. Đó là một khu rừng trồng hoa cúc bất tử - loài hoa đại diện cho một tình yêu vĩnh hằng, mãi mãi theo thời gian.

Với nhiều người, hoa bất tử có lẽ vẫn còn lạ lẫm. Nhưng nếu khách du lịch từng ghé thăm chùa Linh Phước (chùa Ve Chai) Đà Lạt, khách du lịch sẽ thấy có một bức tượng Phật Quan Thế Âm được kết từ hàng trăm nghìn bông hoa bất tử rất đẹp và độc đáo. Nhưng đó là hoa bất tử đã được phơi khô.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu đến xứ cờ hoa để có chuyến du lịch hấp dẫn

Còn tại rừng hoa bất tử Đà Lạt mới toanh này, các bạn được chiêm ngưỡng những đóa hoa cúc bất tử rực rỡ, thắm tươi khoe sắc dưới ánh nắng của những ngày đầu xuân ấm áp. Bạn có thể sẽ chẳng cầm lòng được mà giơ điện thoại, máy ảnh lên chụp thật nhiều những bức ảnh đẹp.

Hoa bất tử vốn là loài cây thân thảo, họ nhà cúc và có nguồn gốc từ các đất nước châu Úc. Tại Việt Nam, loài hoa này phù hợp với khí hậu của Đà Lạt và các tỉnh miền núi phía Bắc. Hoa thường trổ rực rỡ vào mùa hè hoặc mùa thu tùy vào cách chăm bẵm cũng như điều kiện khí hậu, địa hình nơi trồng hoa.


Giờ đây, không cần sang tận châu Úc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài cúc đặc biệt này. Chỉ cần chuyến du lịch Đà Lạt và lên rừng hoa bất tử ở Quốc lộ 20 là khách tham quan đã có cơ hội lạc vào một chốn thần tiên đẹp và nên thơ, mộng mị.

Đến thăm rừng hoa bất tử mới toanh ở TP sương mù, các bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút trước vẻ đẹp vừa rực rỡ, vừa dịu dàng của loài hoa này. Hoa có nhiều màu khác nhau như trắng, vàng, cam, tím hoặc những bông hoa pha trộn giữa các màu sắc kể trên, tạo nên một không gian mang hơi thở xứ sở cổ tích cực kì tuyệt vời.

Mua vé máy bay vinh đi đà nẵng tận hưởng tour du lịch hấp dẫn tại nơi này

Tại rừng hoa bất tử mới mở cửa này, hoa được trồng theo luống dọc theo sườn đồi, trông như ruộng bậc thang của Tây Bắc. Những luống hoa đều nhau, chạy dài tít tắp và rực rỡ khoe sắc dưới nắng thật dịu dàng, thật quyến rũ làm sao. Xung quanh rừng hoa là những hàng thông xanh cao lớn, biến khu rừng nhỏ này biến thành một thế giới rất thi vị.

Hoa có nhiều màu khác biệt nhưng khi cùng nở rộ lại vô tình tạo nên một phông nền tỏa sáng, tươi thắm. Dù là sớm bình minh hay chiều hoàng hôn thì cảnh sắc cũng vô cùng nên thơ, dịu dàng. Hóa ra rừng hoa đẹp ở Đà Lạt này chính là góc nhỏ dịu dàng, dành riêng cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, thích “đi trốn”.

Ở đây có lẽ không có nhiều thú vui giải trí cho khách tham quan. Nơi này chỉ phù hợp để du khách ngắm cảnh, chụp ảnh và hít thở khí trời trong trẻo, nguyên sơ của vùng ngoại ô TP. Theo kinh nghiệm đi Đà Lạt của nhiều hành khách trẻ, thời điểm đến đây đẹp nhất vẫn là buổi sáng vì lúc này trời có đủ nắng để khách tham quan thỏa thích tự sướng.

Tham khảo giá vé máy bay từ tphcm đi hà nội để có cơ hội khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến

để ý nhỏ khi khám phá cánh rừng hoa bất tử

Rừng hoa bất tử là điểm sống ảo mới ở Đà Lạt, vừa mở cửa trong thời gian gần đây. Nơi này hiện chưa có nhiều dịch vụ như cho thuê y phục hay đồ ăn, thức uống. Bởi vậy, nếu muốn tự sướng theo nhiều chủ đề, các bạn nên tự sẵn sàng y phục cho thích hợp.

Hiện tại, rừng hoa mở cửa từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều, phí chuyến du lịch là 20.000 đồng/người và được tặng kèm 1 chai nước lọc. Các bạn có thể hòa hợp khám phá rừng hoa bất tử Đà Lạt cùng các địa điểm tọa lạc trên Quốc lộ 20 như chùa Ve Chai, cánh đồng hoa cẩm tú cầu Trại Mát, đồi chè Cầu Đất.



Mùa này, Đà Lạt gần như không mưa nên dù sáng hay chiều, hành khách vẫn có thể chụp được nhiều ảnh check in đẹp ở khu rừng thơ mộng này. Tuy nhiên tốt nhất các bạn nên ghé đây vào buổi sáng để có được ánh sáng đẹp và tự nhiên nhất.


sau cùng, để có ảnh chụp đẹp, hành khách nên sẵn sàng máy tính bảng có camera chất lượng hoặc máy ảnh chuyên nghiệp. Khác lạ du khách nên đi cùng người sẵn sàng vì du khách mà “lăn lê” tìm góc đẹp nhất để bấm máy. Còn những ai thích đi một mình, chắc hẳn du khách cần mang theo một chiếc chân máy để cung cấp. Mua 

vé máy bay sài gòn nha trang

 để có chuyến tham quan cùng với các trải nghiệm thú vị và quyến rũ

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác