Ngành học và 3 trường dh hàng đầu hàn quốc nên tìm hiểu

Ngày đăng: 8/16/2022 11:23:12 AM - Dịch vụ - TP HCM - 101
Chi tiết [Mã tin: 4035636] - Cập nhật: 43 phút trước

Tập đoàn điện tử – công nghệ – kỹ thuật ở Hàn Quốc trở nên hùng mạnh và phát triển như LG, Hyundai, Samsung … Sự nổi tiếng, vị thế của các tập đoàn này ngày càng bành trướng hơn, trở thành đối thủ với Toyota, Apple …. Để có thể được vị trí đó, sự đồng hành trong nền giáo dục ở Hàn Quốc là rất lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trường học viện, đại học đào tạo ngành điện tử – công nghệ – kỹ thuật hàng đầu ở Hàn Quốc này.

Đại học Quốc gia Seoul (Viết tắt SNU)


Uy tín và danh tiếng của trường SNU được cả thế giới đều công nhận. Trường lọt vào trong top trường đào tạo ngành công nghệ – kỹ thuật hàng đầu trên thế giới, như theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings vào năm 2013 thì chemical engineering xếp thứ 17, electrical and electronic engineering xếp thứ 39, civil and structural engineering xếp thứ 38. Chủ tịch tập đoàn hoặc là người sáng lập ra LG, Samsung, POSCO, Hyundai đều là cựu sinh viên trường SNU.

Pohang University of Science and Technology (Viết tắt POSTECH)


Được thành lập năm 1986, trường POSTECH được thành lập bởi tập đoàn thép số 1 trên thế giới POSCO. Với nhiều năm phát triển, trưởng thành, POSTECH nằm ở trong top 3 trường Dại học về ngành công nghệ – kỹ thuật – điện tử với SNU và KAIST. Trường POSTECH được biết tới với công trình kiến trúc rất thông minh như C5, Pohang Light Soure …. Theo từ tạp chí nổi tiếng The New York Time thì trường POSTECH thuộc vào top 1 trên 100 trường Đại học trẻ có mức độ danh tiếng và uy tín. Nhiều cựu sinh viên học tập ở POSTECH nắm giữ vai trò quan trọng trong LG, Samsung, Hyundai.

Viện khoa học và công nghệ tiên tiến Hàn Quốc (viết tắt là KAIST)


Khi nhắc tới lĩnh vực ngành kỹ thuật – công nghệ thì không thể không nói tới trường KAIST. Trường gồm có 3 trường đào tạo chương trình cử nhân, có 11 khoa thuộc vào lĩnh vực đào tạo đa dạng cùng 2 trường đào tạo chương trình thạc sĩ.

Trường KAIST là cái nôi nuôi dưỡng nhiều nhân tài trong ngành kỹ thật – công nghệ như Dong-ho Choi – người phát triển OLEV, Soon-dal Choi – người phát triển và phóng vệ tinh KITSAT-3. Hiện trường đứng thứ 17 đối với việc đào tạo ngành công nghệ – kỹ thuật.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ