Ngành kiến trúc dành cho du học sinh tham khảo tại mỹ

Ngày đăng: 9/7/2022 9:25:03 AM - Dịch vụ - TP HCM - 47
Chi tiết [Mã tin: 4090961] - Cập nhật: 15 phút trước

Kiến trúc là khái niệm tổng quan nói chung và trong quá trình học, sinh viên sẽ được tiếp cận và tìm ra chuyên ngành phù hợp với bản thân nhất. Vào năm nhất, sinh viên sẽ có cơ hội được học các kiến thức cơ bản của ngành Kiến trúc như là các môn đại cương, các kỹ năng thiết kế, xây dựng, kết cấu, lịch sử kiến trúc, xu hướng thiết kế cùng các kỹ năng khảo sát, nghiên cứu, thực hiện đồ án…

Từ năm hai, sinh viên khi đã xác định được sở thích và thế mạnh của bản thân mà chọn lựa những chuyên ngành, như:

– Công nghệ kiến trúc

Đây là một ngành học đòi hỏi sự hiểu biết của sinh viên ở cả hai mảng kỹ năng thiết kế đồ họa, và xây dựng cũng như áp dụng những xu hướng thiết kế vào trong ứng dụng.

Sinh viên sẽ được học cách áp dụng những kiến thức về xây dựng nền tảng, kết hợp với những thiết bị hỗ trợ trên máy tính như 3D, tìm ra nguyên, vật liệu phù hợp để đưa công trình trên bản vẽ thành hiện thực.

Hai kỹ năng quan trọng nhất của sinh viên ngành này là vẽ và am hiểu các thiết bị đồ họa hỗ trợ, cũng như là khả năng sáng tạo, nhanh nhạy và cẩn thận.

– Thiết kế kiến trúc

Chuyên ngành này tập trung vào khía cạnh sáng tạo, đưa tính thẩm mỹ, tạo nên vẻ ngoài phù hợp cho công trình. Đồng thời sinh viên cũng sẽ được học các kiến thức kiến trúc về mặt kỹ thuật, để sáng tạo những thiết kế đảm bảo hai tiêu chí “đẹp” và “thiết thực” cho công trình. Do vậy, đây được xem là chuyên ngành đòi hỏi tố chất nghệ thuật, tính thẩm mỹ tốt ở người học.

Hầu hết địa điểm học tập của sinh viên ngành này thường ở các studio, với các dự án thực hiện xuyên suốt năm học để sinh viên có thể vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tiễn hiệu quả.

– Kỹ thuật kiến trúc

Một công trình xây dựng lên cần có sự tính toán tỉ mỉ trong từng cm, và nhiệm vụ này sẽ được thực hiện bởi các kỹ sư ngành kỹ thuật kiến trúc. Sinh viên học tập ở mảng này cần thông thạo các kỹ thuật tính toán, đo lường, vận dụng những nguyên tắc thiết kế được học vào trong bản vẽ sao cho phù hợp nhất.

Ở mảng này, người học cần không ngừng học hỏi, áp dụng những kiến thúc của kiến trúc một cách thông minh và hiệu quả. Chuyên ngành này không thiên về xu hướng cần có tính thẩm mỹ tốt, mà đòi hỏi người học phải có tố chất cẩn thận, tinh tường, biết tính toán thật cẩn thận.

– Quy hoạch đô thị

Kiến trúc dường như có rất nhiều khía cạnh, và quy hoạch đô thị được xem là một trong những phần quan trọng nhất khi bắt đầu thực hiện một dự án.

Khi học chuyên ngành quy hoạch đô thị, sinh viên sẽ được học về các kiến thức như kỹ thuật sắp đặt, quy hoạch môi trường, khu vực sinh sống. Ngành này đảm đương trách nhiệm sắp xếp, phân bổ công trình sao cho hợp lý, thông minh. Đây là chiếc cầu nối giữa kiến trúc và quy hoạch, để tạo nên những tổng thể kiến trúc hiệu quả, gắn liền với nhau.

đào tạo TESOL quốc tế TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế uy tín AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu... Hầu hết để các bạn trở thành giảng viên thực t hụ trên bục giảng vai trò giảng viên tiếng anh cần rất nhiều nguyên luieju để có thể mang lại sự thành công cho giáo viên tiếng anh

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những lý thuyết và xây dựng cho lớp học luôn sinh động là những gì mà AIT TESOL luôn mang đến cho các học viên tham gia khóa đào tạo tesol tại tphcm. AIT luôn mang tới các phương pháp giảng dạy thông tin, hệ thống giảng dạy đều của phương tây do các giáo viên nước ngoài phụ trách và trực tiếp đứng lớp. Sự kết hợp từ nền GD tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp TESOL giá trị quốc tế do AIT là chứng chỉ quốc tế bạn có thể mang bất kỳ đâu trên thế giới xem tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung hoặc ngôn ngữ thứ hai bạn đều có cơ hội thể hiện cho công việc giảng dạy tiếng Anh.

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ