Ngành nào dễ xin việc ở úc

Ngày đăng: 6/24/2021 12:20:42 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 184
Chi tiết [Mã tin: 3314618] - Cập nhật: 19 phút trước

NGÀNH NÀO DỄ XIN VIỆC Ở ÚC

– Úc là một trong những nước thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất trên thế giới bên cạnh Anh và Mỹ, Những ưu điểm nổi bật khi học tại Úc có thể thấy rõ nhất là chất lượng đào tạo cao, việc đào tạo kiến thức gắn liền với kỹ năng thực tiễn, Tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cao nhất trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được ở lại làm việc từ 2 – 4 năm để lấy kinh nghiệm.

Ngành nào dễ xin việc ở Úc:

Sau khi đã tìm ra các ngành học dễ xin việc ở Úc, Du học Khánh Nguyễn giới thiệu về các ngành học dưới đây giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình và có khả năng đem lại cơ hội nghề nghiệp cao cho bạn.

Ngành học dễ xin việc ở Úc – Ngành điều dưỡng:

– Với cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy gắn liền với các tình huống trong thực tế và đội ngũ giáo viên nhiệt tình, các bạn sinh viên sẽ được thực tập trong các bệnh viện và trung tâm y tế để áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn. Nhu cầu nhân lực cho ngành điều dưỡng luôn trong tình trạng thiếu trầm trọng do người dân bản xứ Úc với bằng cấp chính thức không nhiều. Do đó, du học sinh với khả năng tiếp thu nhạy bén sẽ có cơ hội tìm được việc làm với mức lương cao sau khi tốt nghiệp ngành này tại Úc.

– Một số trường tiêu biểu có đào tạo ngành điều dưỡng: James Cook University – thành phố Brisbane; University of Griffith – thành phố Brisbane; Victoria University – thành phố Melbourne;…..

– Mức thu nhập: Mức lương trung bình hàng năm tại Australia trong ngành Điều dưỡng lên đến 53,000 AUD/năm

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://duhockhanhnguyen.edu.vn/du-hoc-uc-nganh-dieu-duong-y-ta/

Ngành học dễ xin việc ở Úc – Ngành Tài chính Kế toán:

– Trong bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào cũng cần kế toán. Có thể nói ngành Tài chính – Kế toán là một trong những thế mạnh của giáo dục Úc. Theo bảng xếp hạng QS World University Rankings mới công bố, Úc nằm trong Top 4 quốc gia có thế mạnh về đào tạo ngành Tài chính – Kế toán trên thế giới. Không chỉ vậy, trong những năm gần đây, tài chính – kế toán luôn nằm trong danh sách các ngành nghề được ưu tiên định cư tại Úc, với nhu cầu tăng đều đặn trong 5 năm qua và dự báo sẽ tăng nhanh trong vòng 10 năm tới.

– Trong thời gian học, sinh viên có cơ hội được tiếp cận với quy mô hoạt động chuyên nghiệp của các tập đoàn kế toán kiểm toán của Úc, được cập nhật các phần mềm tính toán mới nhất và được đào tạo bởi những giảng viên, chuyên viên kế toán nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Ngoài ra, sinh viên có thể học chuyên sâu hơn để lấy chứng chỉ hành nghề kế toán quốc tế của Hiệp Hội Kế Toán Viên (CPA) sau khi hoàn thành khóa học.

– Một số trường tiêu biểu có đào tạo ngành nghề Kế toán: Monash University, Swimburne University; James Cook University – thành phố Brisbane; Macquarie University – thành phố Sydney; Australian Catholic University – thành phố Melbourne,…..

– Mức thu nhập: Mức lương trung bình hàng năm tại Australia trong ngành Kế toán và Tài chính: 80,000 AUD.

Ngành học dễ xin việc ở Úc – Ngành Công nghệ thông tin:

– Về lĩnh vực Công nghệ thông tin thì Úc được xem là thiên đường học tập, là điểm đến đúng đắn cho sinh viên quốc tế. Với nhiều chuyên ngành như: hệ thống máy tính, phần mềm, phần cứng, thiết kế game trên máy tính và trên điện thoại, quản trị an ninh mạng …, các bạn sinh viên có thể lựa chọn tùy theo sở thích và mục tiêu việc làm sau khi tốt nghiệp.

– Úc là một trong những quốc gia nằm trong top đầu trên thế giới về công nghệ tiên tiến. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành này sẽ có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để dễ dàng kiếm việc làm ổn định với mức lương cao. Đặc biệt, ngành thiết kế game trên điện thoại đang thiếu nguồn nhân lực, không những tại Úc và còn tại Việt Nam.

– Trường Đào tạo nổi bật: Monash University, Queensland University of Technology, Curtin University, Charles Darwin University, Flinders University, University of Wollongong, University of New South Wales, Griffith University,….

– Mức thu nhập: Sinh viên tốt nghiệp ngành này có thể lựa chọn các vị trí như: Nhân viên lập trình, thiết kế website, kỹ sư phần mềm, kỹ thuật công nghệ thông tin, thiết kế game… với mức thu nhập cũng khá cao từ 60,000 AUD – 120,000 AUD/năm

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại:

https://duhockhanhnguyen.edu.vn/du-hoc-uc-nganh-cong-nghe-thong-tin/

Ngành học dễ xin việc ở Úc – Ngành kỹ sư:

– Úc có nhiều chương trình đào tạo ngành kỹ sư đa dạng từ các chuyên ngành kỹ sư công trình dân dụng, cơ khí, điện, điện tử, viễn thông, hóa học, cơ điện tử, vật liệu, nông nghiệp cho đến kỹ sư hàng hải, mỏ, dầu khí, địa chất, công nghiệp…

– Ngoài ra còn có các khóa học đào tạo nghề cho phép bạn thực hành nhiều hơn trong quá trình học mà vẫn cho phép bạn dễ dàng liên thông sau khi hoàn thành khóa học. Tất cả những ai đã hoàn thành một chương trình học Kỹ sư tiêu chuẩn đều có thể trở thành thành viên của hội Kỹ sư Úc, sẽ đảm bảo rằng các bằng cấp của bạn được công nhận ở nhiều nước trên thế giới.

– Trường Đào tạo nổi bật: Monash University, Queensland University of Technology, Curtin University, Charles Darwin University, Flinders University, University of Wollongong, University of New South Wales,….

– Mức thu nhập: Hiện nay những kỹ sư đã tốt nghiệp có mức lương bình quân 129,786 AUD/năm – một trong những mức lương cao nhất so với các ngành nghề khác.

Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin du học Úc tại:

https://duhockhanhnguyen.edu.vn/du-hoc-thpt-tai-uc/

https://duhockhanhnguyen.edu.vn/dieu-kien-du-hoc-thpt-uc/

https://duhockhanhnguyen.edu.vn/chi-phi-du-hoc-pho-thong-tai-uc/

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN CAM KẾT HỖ TRỢ DỊCH VỤ:

  • Tư vấn trường học, lộ trình học phù hợp và tư vấn hồ sơ visa đạt yêu cầu của lãnh sự quán
  • Dịch vụ chứng minh tài chính
  • Hướng dẫn chuyển tiền học phí và mở thẻ visa
  • Cung cấp bài test kiểm tra trình độ IELTS miễn phí
  • Cung cấp chương trình luyện IELTS cấp tốc với “Ms. Hanh – chuyên gia luyện IELTS”
  • Giúp học sinh đăng ký thi IELTS online
  • Hướng dẫn học sinh viết thư giải trình kế hoạch du học và thư xin học bổng
  • Giúp học sinh đăng ký nhà ở hoặc ký túc
  • Hướng dẫn thủ tục nhập cảnh, đưa đón sân bay và dịch vụ giới thiệu việc làm.

Để được tư vấn chi tiết hơn về du học Canada, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo thông tin sau:


DU HỌC KHÁNH NGUYỄN – ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND


Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.


Điện Thoại: 028 3526 4196


Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78


Email:

 

info@duhockhanhnguyen.edu.vn


Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:                           

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Blog: https://duhockhanhnguyen.wordpress.com

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/

Facebook:

https://www.facebook.com/duhockhanhnguyen.edu

https://www.facebook.com/duhocnewzealand.org

https://www.facebook.com/duhoccanada.kne


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng