Ngày, địa điểm, thời gian ko của trận bán kết mtn8 được xác

Ngày đăng: 10/27/2020 10:45:07 PM - Lĩnh vực khác - Cà Mau - 41
Chi tiết [Mã tin: 3105761] - Cập nhật: 11 phút trước

Những gã khổng lồ của Soweto, Orlando Pirates và Kaizer Chiefs, đã được loto1326 lên lịch cho các trận đấu cuối tuần gặp lại nhau trong trận bán kết của MTN8.


Lượt đi của vòng bán kết MTN8 sẽ diễn ra vào cuối tuần tới, ngày 31 tháng 10 và ngày 1 tháng 11. Trận lượt về sẽ diễn ra vào cuối tuần sau; 7 và 8 tháng 11.


Bloemfontein Celtic và SuperSport United sẽ tham gia vào các trận bán kết khác.


Thời gian khởi tranh cho cả 4 trận bán kết # MTN8 là 15h00.


Chân trước:


Vào thứ Bảy, Orlando Pirates sẽ tiếp đón các đối thủ Kaizer Chiefs theo hành động một trong hai cuộc chạm trán Soweto Derby theo lịch trình của MTN8 tại Sân vận động Orlando.


Lần cuối cùng hai đội gặp nhau tại MTN8 là trong trận chung kết ở Durban vào năm 2015. Tại tứ kết, Orlando Pirates đánh bại Cape Town City 1-0 trong khi Kaizer Chiefs thể hiện bản lĩnh bằng cách đánh bại Maritzburg United.

[​IMG]

Vào chiều Chủ nhật, SuperSport United và Bloemfontein Celtic sẽ giao dịch với nhau tại Sân vận động Lucas Moripe.


SuperSport United là nhà đương kim vô địch của MTN8. Bloemfontein Celtic sẽ đi đến trận đấu này với niềm tin sau khi giành được kết quả khiến nhiều người ngạc nhiên ở tứ kết MTN8, đánh bại Mamelodi Sundown 1-0 trên sân nhà.


Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ khiến đây trở thành một cuộc gặp gỡ thú vị.


Trợ thủ đắc lực:


Các trận lượt về sẽ diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật, ngày 7 và 8 tháng 11.


Vào thứ Bảy, Bloemfontein Celtic và SuperSport United sẽ khóa còi tại Sân vận động Dr Molemela ở Mangaung. Bloemfontein Celtic sẽ hướng tới việc lọt vào trận chung kết MTN8 đầu tiên của họ.


Một ngày sau, lục địa châu Phi một lần nữa sẽ bế tắc khi Soweto Giants, Kaizer Chiefs và Orlando Pirates chiến đấu tại FNB Stadium để giành một suất vào chung kết MTN8 2020-21.


Theo quy định của Covid-19, tất cả bốn trận đấu sẽ được diễn ra trong những cánh cửa đóng kín. Họ sẽ được trực tiếp trên truyền hình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác