Nghề spa lương bao nhiêu? cách tăng thu nhập cho nhân viên spa

Ngày đăng: 3/21/2024 3:36:29 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 23
  • ~/Img/2024/3/nghe-spa-luong-bao-nhieu-cach-tang-thu-nhap-cho-nhan-vien-spa-01.jpg
~/Img/2024/3/nghe-spa-luong-bao-nhieu-cach-tang-thu-nhap-cho-nhan-vien-spa-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5215383] - Cập nhật: 11 phút trước

Mức lương của nhân viên spa phụ thuộc vào ba khoản chính: lương cơ bản, hoa hồng và phụ cấp. Lương cơ bản được xác định theo trình độ, kinh nghiệm và vị trí công việc. Với kỹ thuật viên spa mới, mức lương cơ bản dao động từ 5 đến 7 triệu đồng mỗi tháng, có thể tăng lên đến 9 đến 11 triệu đồng/tháng với kinh nghiệm và tay nghề cao. Hoa hồng/tips cũng đóng vai trò quan trọng trong thu nhập của nhân viên, tùy thuộc vào loại dịch vụ và có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Tiền phụ cấp được chi trả để khuyến khích nhân viên và hỗ trợ trong việc ăn uống và đi lại.


Vị trí của kỹ thuật viên spa cơ bản có mức lương cứng khoảng 5 đến 10 triệu đồng/tháng, trong khi kỹ thuật viên điều trị có mức lương dao động từ 12 – 15 triệu đồng/tháng. Các vị trí bác sĩ và điều dưỡng tại các thẩm mỹ viện lớn có mức lương từ 8 đến 100 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào trách nhiệm và chuyên môn. Quản lý spa có thể nhận được hơn 20 triệu đồng/tháng, chưa kể các khoản thưởng.


Thông tin về mức lương và thu nhập trong ngành spa thường chỉ mang tính chất tham khảo, do phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, trình độ và quy mô của cơ sở cũng như tình hình kinh doanh. Ngoài các vị trí điều dưỡng và bác sĩ, spa còn có nhu cầu tuyển dụng các vị trí như tư vấn viên, nhân viên marketing, bảo vệ, quản lý… Những vị trí này có thể đòi hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực khác, không hoàn toàn tập trung vào nghề spa. Chi tiết hãy tham khảo ngay trong bài viết của học viện Mega Academy: https://megaacademy.edu.vn/nghe-spa-luong-bao-nhieu/


#megaacademy #huongnghiep #nghenghiep #hocnghe #spa

------------------

Học viện thẩm mỹ Mega Academy

- CN1: 88 Phan Chu Trinh, Thành phố Buôn Ma Thuột

- CN2: 146 Ngô Quyền, Phường 9, Thành phố Cà Mau

- CN3: 2 Thống Nhất, P. Phương Sài, Thành phố Nha Trang

- CN4: 40 Trường Chinh, Xuân Phú, Huế

- CN5: M37.38 Tôn Đức Thắng, Xuân An, Phan Thiết

- CN6: 28 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

- Website: https://megaacademy.edu.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác