Nghiên cứu mới nhất về thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Ngày đăng: 1/12/2021 4:14:09 PM - Khác - Bình Dương - 71
Chi tiết [Mã tin: 3180405] - Cập nhật: 42 phút trước

Nhiều người khen ngợi tác dụng của thuốc xịt chống xuất tinh sớm bởi tính hữu ích, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao. Thuốc chống xuất tinh sớm có hại không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.


Thuốc chống xuất tinh sớm ra đời chưa lâu nhưng đã gây được sự chú ý về mặt thương mại trên thế giới. Nó giống như trở thành một yếu tố có khuynh hướng sinh ra từ nhiều giới hạn của niềm tin.


Tuy nhiên, mọi người chưa thực sự quan tâm đến cơ chế hoạt động cũng như thành phần trong đó, chất liệu có đảm bảo an toàn cho sức khỏe của "cậu bé" hay không nếu sử dụng lâu dài.


Trong một báo cáo nghiên cứu mới đây của Hiệp hội Nam giới Quốc tế, các nhà khoa học đã phân tích rằng: Thuốc chống xuất tinh sớm thực chất là Lidocain để gây tê toàn bộ lớp da bên ngoài. Dương vật sẽ giảm cảm ứng và hoạt động quá mức, từ đó giúp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả hơn.


==>> Xem ngay bài viết liên quan: chai xịt kéo dài thời gian quan hệ


Dương vật chủ thể muốn cương cứng phải có sự kết hợp của các dây thần kinh, tiền tố nội dung và các mạch đi kèm với cảm xúc khi . 


Tuy nhiên, lớp ngoài của da dương vật rất mỏng, đặc biệt phần quy đầu bao gồm ở đây là nơi tập trung dây thần kinh. Vì vậy, thuốc chống xuất tinh sớm hoạt động bằng cách gây tê phần da này để giữ cho dương vật đủ săn chắc khi quan hệ.


Nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của thuốc trị xuất tinh sớm vì chất gây tê Benzocain và Lidocain đã được tổ chức y tế thế giới kiểm định không gây hại cho sức khỏe. Sử dụng mà không cần bác sĩ.


Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý lựa chọn loại thuốc lớn, có tên tuổi, không nên sử dụng quá nhiều để tránh phụ thuộc và gây hại về sau.


Mọi thông tin về chai xịt kéo dài quan hệ tốt nhất, các quý ông có thể truy cập vào website sinhly.com.vn hoặc qua hotline: 093.93.71.423 để được đội ngũ chuyên gia tư vấn cho các bạn nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác