Ngỡ lạc chốn thần tiên với mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho b

Ngày đăng: 8/6/2021 12:13:56 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 3383473] - Cập nhật: 16 phút trước

Ngỡ lạc chốn thần tiên với mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho bé gái

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con là điều mà bố mẹ nào cũng bận tâm bởi tâm hồn trẻ em rất ngây thơ, non nớt, không gian cho bé không đơn thuần chỉ mang tính thẩm mĩ cao, tiên nghi đầy đủ mà còn phải phù hợp với lứa tuổi cũng như sở thích của các con để các con được phát triển nhân cách một cách toàn diện.

Nếu nhà bạn có một cô công chúa nhỏ, vui lòng tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây của Morehome nhé, chắc chắn bé nhà bạn sẽ rất yêu thích trước những mẫu thiết kế này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em cần nhiều không gian cho trẻ chơi đùa nhằm khám phá mọi thứ xung quanh. Mẫu thiết kế phòng ngủ màu hồng này nổi bật bởi họa tiết hình hello kitty dễ thương mà bất kì bé gái nào cũng ao ước cùng với những đường nét thiết kế mềm mại, độc đáo dường như đã đưa các bé lạc vào thế giới cổ tích trong mơ.

Ngỡ lạc chốn thần tiên với mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho bé gái

Yếu tố ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng trong thiết kế phòng ngủ cho bé, bởi thị giác của bé còn rất nhạy cảm nên căn phòng quá sáng hay quá tối đều ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của bé sau này. Tận dụng ánh sáng từ nhiên qua các ô cửa số là một ý tưởng tuyệt vời vừa giúp lưu thông ánh nắng, khí trời tự nhiên trong phòng mà còn vừa tốt cho tinh thần và sức khỏe cho trẻ. 

Với tranh dán tường và các khung ảnh với hình ảnh là các con vật dễ thương khiến cho các bé vừa vui chơi vui vẻ trong không gian riêng tư của mình mà không sợ nhàm chán. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái này mang hơi thở nhẹ nhàng, tinh tế trong từng chi tiết. Nội thất phòng ngủ bé gái được phối với 2 gam màu trắng hồng xinh xắn kết hợp cùng giấy dán tường mây trôi lững lờ mang lại cảm giác ấm áp khiến bé có những giác ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp.

Các bé gái luôn thích những màu sắc nữ tính như màu hồng nữ tính và được trang trí lộng lẫy như căn phòng của công chúa. 

Ngỡ lạc chốn thần tiên với mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho bé gái

Đây là một mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái với sự kết hợp thông minh giữa bàn học và giường ngủ nhằm tiết kiệm diện tích nhất có thể, để tạo ra những khoảng không gian rộng cho bé vui chơi. Đồ nội thất, trang trí trong phòng đều rất tinh tế gợi cho bé những câu chuyện hay những nhân vật mà bé yêu thích.

Một lưu ý với các bậc phụ huynh, khi thiết kế sàn nhà trong phòng bé, tốt nhất chúng ta nên chọn chất liệu gỗ, bởi sàn nhà là nơi bé hay “ lăn lê bò trằn” nên phải thường xuyên vệ sinh lau chùi sạch sẽ nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho bé. Sàn gỗ vừa mang yếu tố thẩm mĩ cao lại vừa dễ vệ sinh.

Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái này rất hiện đại, tiện nghi với đồ nội thất thông minh đáp ứng tối đa cuộc sống hằng ngày cho bé.

Mẫu thiết kế phòng ngủ này kết hợp 2 gam màu trắng hồng dễ thương nhẹ nhàng. Giấy dán tường hình cây xanh với ô cửa sổ hay chậu cây xanh trang trí mang hơi hướng thiên nhiên vào trong phòng tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng hơn cho bé. Đặc biệt, mẫu thiết kế phòng ngủ này được thiết kế phòng tắm với kính cường lực trong suốt tạo không gian rộng rãi hơn.

>> THam khảo bài viết: Phong thủy phòng ngủ trẻ em

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái này được thiết kế thông minh với giường ngủ kết hợp tủ quần áo âm tường nhiều ngăn tăng khoảng không gian lưu trữ giúp căn phòng trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. Thiết kế bàn học ngay gần cửa sổ đáp ứng tối đa ánh sáng thiên nhiên cho bé khi học bài hay đọc sách.

Ngỡ lạc chốn thần tiên với mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho bé gái

Mẫu thiết kế phòng ngủ này thích hợp cho gia đình có 2 bé gái. Kệ trang trí lớn nhiều ngăn với nhiều đồ vật trang trí dễ thương giúp bé thoải mái vui chơi trong không gian của riêng mình. Thảm trải sàn họa tiết hình bông hoa nhiều màu sắc tạo cảm giác vui vẻ, bắt mắt.

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái này nổi bật với giá để đồ độc đáo, hút mắt rèn luyện thói quen gọn gàng ngăn nắp cho bé từ nhỏ. Đây là một không gian nghỉ ngơi mà bất cứ ai đều thèm muốn giúp bé thoải mái sáng tạo và  khám phá.

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé khá này khá đơn giản với giường tầng kết hơp bàn học, giá sách đôi với 2 màu chủ đạo là trắng hồng - gam màu yêu thích của các bé gái.

Sử dụng giường tầng cho bé là một xu hướng đang rất thịnh hành trong cuộc sống hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật: do cùng ăn cùng ngủ cùng học tập trong một không gian nên sẽ gắn kết hơn tình cảm của 2 chị em, tạo tính tự lập của các bé…..Mẫu thiết kế này thích hợp với gia đình có 2 em bé sinh đôi.

Ngỡ lạc chốn thần tiên với mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho bé gái

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái này nổi bật với mẫu giấy dán tường kẻ sọc họa tiết độc đáo, thỏa sức cho bé tưởng tượng cùng khám phá. Mang cây xanh vào phòng ngủ là xu hướng thiết kế thời gian gần đây, nhằm giải tỏa bao mệt mỏi, tạo không gian trong lành, mát mẻ cho căn phòng. Bộ giường ngủ, bàn học và giá sách được thiết kế liền mạch tạo sự thuận tiện cho bé.

>> Xem thêm bài viết: Sơn nhà khi tường ẩm 

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái này mang hơi hướng tân cổ điển, rõ nét nhất là qua những đồ vật trang trí như: đèn chùm , kệ sách, những đường phào chỉ sắc nét trên tường …mang lại không gian nghỉ ngơi vừa đẹp mắt, tiện nghi lại vừa sang trọng cho bé.  Mẫu phòng ngủ này không chỉ các bé mà người lớn cũng phải ao ước, trầm trồ.

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ màu hồng đẹp, ấn tượng, độc đáo cho bé gái mà Morehome muốn dành tặng đến các bậc phụ huynh. Hi vọng qua những mẫu thiết kế này, bố mẹ sẽ tìm được ý tưởng thích hợp với con gái của mình, tạo cho bé có một không gian nghỉ ngơi, học tập đúng như ý muốn và sở thích của bé.

Ngỡ lạc chốn thần tiên với mẫu phòng ngủ màu hồng dành cho bé gái

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng