Ngọc trai tự nhiên sẽ có chất lượng và giá trị cao hơn loại nuôi cấy

Ngày đăng: 6/15/2024 2:08:40 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 9
  • ~/Img/2024/6/ngoc-trai-tu-nhien-se-co-chat-luong-va-gia-tri-cao-hon-loai-nuoi-cay-01.jpg
~/Img/2024/6/ngoc-trai-tu-nhien-se-co-chat-luong-va-gia-tri-cao-hon-loai-nuoi-cay-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5370356] - Cập nhật: 47 phút trước

Ngọc trai Phú Quốc là món quà giàu ý nghĩa, được nhiều du khách ưa chuộng khi vi vu đến hòn đảo xinh đẹp này.

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm chuyên các sản phẩm ngọc trai uy tín Phú Quốc thì Madame Hiền Pearls sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.


Phân loại ngọc trai Phú Quốc

Hiện tại trên thị trường ở Phú Quốc, có hai loại được nuôi trồng chính là ngọc trai nước ngọt và nước mặn. 

Với hai loại này thì ngọc trai nước mặn thường có chất lượng tốt hơn và cũng được đánh giá cao hơn loại ngọc trai nước ngọt. 

Ngoài ra, trong mỗi loại ngọc trai trên lại phải phân ra thêm 2 loại nữa. Đó là: loại ngọc trai tự nhiên và nuôi cấy. 

Ngọc trai tự nhiên sẽ có chất lượng và giá trị cao hơn loại nuôi cấy. Ngọc trai tự nhiên rất hiếm và thường ít được bày bán trên thị trường. Nên sản phẩm này chủ yếu chỉ được các đại gia trang sức đặt mua sẵn. Mỗi viên ngọc trai tự nhiên thường có giá tương đương cả một gia tài. 

Đặc biệt, ngọc trai còn được phân loại theo nhiều màu sắc. Trong đó, đắt tiền nhất chính là loại ngọc trai Phú Quốc với màu đen. 

Tiếp theo sẽ là màu hồng, trắng hay vàng. Vì vậy, chi phí cho một món hàng trang sức ngọc trai dù là vòng tay hay dây chuyền đều có giá đắt. Ít nhất thì cũng có giá khoảng từ hàng chục triệu đồng đến cả tỷ. 


Các loại ngọc trai ở Phú Quốc

Ngọc trai tự nhiên: hiếm có, giá đến vài nghìn USD/ viên. 

Ngọc trai nuôi: gồm hai loại:

Ngọc trai nước ngọt: được nuôi sống ở hồ, sông hay những nơi có nước ngọt. 

Ngọc trai nước mặn: hầu hết được những con điệp, hàu bao, con trai sống ở vịnh biển Phú Quốc tạo ra.

Địa chỉ hàng đầu cung cấp ngọc trai uy tín

Madame Hiền Pearls với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh ngọc trai, chuyên cung cấp ngọc trai giá rẻ, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Khi đến showroom Madame Hiền Pearls Boutique, khách hàng có cơ hội chọn lựa viên ngọc trai thật giá rẻ chất lượng cao từ bộ sưu tập ngọc trai đa dạng nhất. 

Cho dù bạn muốn thiết kế trang sức riêng bằng cách chọn từng hạt ngọc trai và hạt charm kết hợp với loại khoá phù hợp để tự thiết kế cho mình bộ ngọc trai yêu thích mang dấu ấn cá nhân hay đơn giản.

Bạn chỉ muốn tìm kiếm một viên ngọc có kích thước và ánh màu phù hợp hoàn hảo cho nước da của mình thì chúng tôi luôn luôn đáp ứng được cho bạn. 

Cam kết chất lượng hàng đầu

Tất cả các sản phẩm ngọc trai nước ngọt tự nhiên của Madame Hiền Pearls đều báo kết quả kiểm định đá quý là ngọc trai nước ngọt thật 100%, do đó khách hàng yên tâm mua sắm.

Tại Madame Hiền chúng tôi tự hào sở hữu những bộ sưu tầm ngọc trai độc đáo, ngọc trai phú quốc giá rẻ với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng. 

Chúng tôi chuyên chế tác và cung cấp đồ trang sức ngọc trai nước ngọt chất lượng, phong cách đa dạng từ cổ điển sang trọng đến hiện đại thanh lịch, dễ thương đáng yêu. 

Bí quyết tồn tại và phát triển của gia đình tôi là: sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. 

Thế mạnh trang sức ngọc trai của chúng tôi bao gồm vòng cổ ngọc trai, vòng tay ngọc trai, mặt dây chuyền ngọc trai, bông tai ngọc trai, nhẫn ngọc trai, phụ kiện ngọc trai và nguyên bộ trang sức ngọc trai. Madame Hiền Pearls đã và đang xây dựng uy tín dựa trên chất lượng sản phẩm.

Truy cập và tham khảo thêm tại website hienpearls.com, nhé!


Thông tin liên hệ

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

Công ty TNHH Phú Quốc Centre

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0889770788

Website:hienpearls.com

Email:hienpearls@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp