Ngói lợp nhà màu xanh isora cao cấp

Ngày đăng: 8/24/2021 3:29:56 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3409841] - Cập nhật: 50 phút trước

Xã hội ngày càng phát triển, những giá trị truyền thống gắn liền với cuộc sống cũng có nhiều thay đổi. Trước kia, mái ngói đa phần là màu đỏ mộc mạc. Hiện nay, ngói lợp nhà màu xanh đang dần được ưa chuộng cho nhiều mẫu thiết kế công trình khác nhau.


Ngói lợp nhà màu xanh ISORA

Ngói Lợp Nhà Màu Xanh ISORANgói lợp nhà được sản xuất theo công nghệ ép ướt trên dây chuyền thiết bị đồng bộ hiện đại nhất thế giới của Nhật Bản, được cấu tạo từ các loại vật liệu đặc biệt bao gồm các thành phần: hóa sợi gia cường, cát, keo, phụ gia… cùng đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Màu sơn trên bề mặt ngói theo công nghệ nano giúp ngói có độ bền màu lên đến 20 năm.

Ngói ISORA không chỉ đảm bảo được độ chính xác cao về thông số kỹ thuật mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những vật liệu lợp khác.


Ngói lợp màu xanh rêu

Màu xanh rêu là màu được mọi người yêu thích bởi sự xanh mát rất đặc trưng và hiếm có. màu sắc không thể bị lẫn với bất kì màu xanh nào được, ngoài ra, màu xanh rêu còn có ý nghĩa kiên cường, mạnh mẽ

Không quá sống động, ngôi nhà lợp ngói xi măng ISORA màu xanh rêu mang vẻ đẹp hài hòa, an tâm và gần gũi với thiên nhiên. Đây là sự lựa chọn mới cho các gia chủ yêu thích sự mới lạ, độc đáo.

Tone màu xanh rêu là một trong những màu sắc thuộc hành Mộc vì thế hợp nhất với gia chủ mệnh Mộc. Ngoài ra, do Mộc sinh Hỏa nên tôn màu xanh rêu là màu tương sinh hợp với gia chủ mệnh Hỏa.


Ngói lợp màu xanh lá

Ngói lợp màu xanh lá mang vẻ đẹp của màu thiên nhiên. Tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát. Màu xanh lá cây còn mang lại cảm xúc an toàn, sự phát triển và hi vọng. Ngoài ra, màu xanh này còn mang lại sự nhẹ nhàng cho mắt.

Tone màu xanh lá là một trong những màu sắc thuộc hành Mộc vì thế hợp nhất với gia chủ mệnh Mộc. Ngoài ra, do Mộc sinh Hỏa nên tôn màu xanh lá là màu tương sinh hợp với gia chủ mệnh Hỏa.


Ngói lợp nhà màu xanh dương

Là màu của nước và của trời với ý nghĩa hòa bình, sự vững chắc và tin cậy. Khiến con người ta cảm thấy thư thái và phản ánh rất thật trong tâm hồn của con người.

Tone màu xanh dương là một trong những màu sắc thuộc hành Mộc vì thế hợp nhất với gia chủ mệnh Thủy. Ngoài ra, do Thủy sinh Mộc nên tôn màu xanh dương là màu tương sinh hợp với gia chủ mệnh Mộc


Ngói màu xanh đen

Ngói màu xanh đen mang lại cảm giác trầm tĩnh, yên bình nhưng không kém phần sang trọng. Khiến con người cảm thấy thư giãn và hưởng thụ trong căn nhà của mình

Ngói Lợp Nhà Màu Xanh ISORA


Xem thêm: ngói màu cao cấp


Đặc tính của ngói

Bền màu, khả năng chống rêu, mốc: bởi bề mặt được phủ lớp sơn Nano và quy trình sất khép kín nên có ngói bền màu và có khả năng chống bám rêu tốt.

Khả năng cách âm, cách nhiệt: mái ngói màu cũng sẽ cách âm giúp ngôi nhà của bạn tránh xa khỏi tiếng ồn bên ngoài. Bản thân ngói lợp có độ dày và chắc chắn cố định trên mái ngói, điều này đồng nghĩa với việc những âm thanh như mưa gió không làm phiền bạn được.

Dễ gia công, lắp đặt: Ngói có trọng lượng nhẹ và được sản xuất tại nhà máy đều tuân thủ theo những quy chuẩn khắt khe, đảm bảo sẽ cho ra đời những sản phẩm đồng nhất cao, đảm bảo tiêu chuẩn vì thế ngói sẽ có kích thướt giống nhau, thuận tiện trong quá trình thi công, lắp đặt.

Nguyên liệu sản xuất ngói ISORA được chọn lựa kỹ lưỡng. Vậy nên khả năng chống chọi vô cùng tốt trong các điều kiện khí hậu đặc trưng của Việt Nam: nóng, ẩm, mưa nhiều, gió bão.

Bảo hành lên đến 10 năm


Xem thêm: Các loại ngói lợp nhà

Xem thêm: Mẫu ngói lợp nhà

Xem thêm: mẫu mái ngói đẹp

Xem thêm: các kiểu mái ngói nhà phố


Mua ngói lợp nhà màu xanh ISORA tại:

Trụ sở: 1/4B đường Linh Đông, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Nhà máy sản xuất: 121 đường DX 112, P.Tân An, TP.Thủ Dầu Một, T.Bình Dương.


Showroom trưng bày: Trung Tâm Vật Liệu Xây Dựng & Nội Thất VNMART

+ Cổng 1: 399 Đại Lộ Bình Dương, P.An Thạnh, TP.Thuận An, Bình Dương.

+ Cổng 2: Số 4 Hồ Văn Mên, P.An Thạnh, TP.Thuận An, Bình Dương.

=> Tại đây quý khách hàng có thể xem mẫu mã, màu lựa chọn mua ngói lợp nhà ngay tại showroom có chuyên viên tư vấn.


Hệ thống Nội Thất Xanh

Chi nhánh 1: 1190 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 2: 62 Tô Ngọc Văn, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 3: 696 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q. Liên Chiểu,TP. Đà Nẵng


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ISORA VIỆT NAM

Trụ sở: 1/4B đường Linh Đông, Kp7, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Nhà máy: 121 đường ĐX 112, P.Tân An, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 028.22419 419 - 0938 511 339

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất