Ngôi sao sáng giữa trung tâm thành phố stella mega city

Ngày đăng: 6/28/2022 10:14:59 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 3928034] - Cập nhật: 4 phút trước

Sơ lược về dự án Stella Mega City

Dự án Mega City hiện đang dự án được săn đón nhất Cần Thơ. Dự án được thiết kế dưới dạng đại đô thị là tập hợp những dãy nhà đô thị hiện đại bậc nhất khu vực. Hệ thống cây xanh chiếm phần ưu thế nên từ xa nhìn Stella Mega City như một khu hiện đại, khu sống xanh ngát cả góc trời. Với thiết kế sang chảnh, lấy phần uy tín là trên hết. Stella Mega City có chiều rộng lên tới 11,1ha. Tổng vốn đầu tư dự án lên tới 8000 tỷ đồng.

Quy mô dự án Stella Mega City

Thiết kế theo phong cách sang trọng cùng những tiện ích vượt trội, dự án Stella Mega City là chuỗi đô thị rộng đến 11,1ha. Quy mô diện tích xây dựng đất ở là 150ha, gồm 5556 diện tích nền trong đó có xây dựng 3 dạng: nhà phố, Shophouse, biệt thự. Thử tưởng tượng thôi cũng đã cảm nhận được không gian của Stella Mega City vô cùng rộng lớn và tiện ích đẳng cấp khu vực rồi. Cos tổng cộng 4 loại đường chính bên trong đại đô thị Stella Mega City: Đường 36m lòng đường 24m có con lươn cây xanh ở giữa (7,5m – 9m - 7,5m) vỉa hè mỗi bên rộng 6m; đường 25m lòng đường 15m, vỉa hè mỗi bên 5m; đường 17,5m lòng đường 7m, vỉa hè trái 5m; đường 14m lòng đường 6m, vỉa hè 4m. Ngay khi mua căn hộ tại đại đô thị Stella Mega City, đối với người Việt Nam quyền sở hữu là vĩnh viễn còn đối với người nước ngoài là 50 năm.

Đúng là một dự án có quy mô rộng lớn, hẳn những nhà đầu tư, nhà thầu phải dày công mới xây dựng nên một Stella Mega City to lớn, huy hoàng ngay giữa lòng thành phố Cần Thơ, nó như là một điểm sáng chói rọi cả những bầu trời đêm đen tối. Hãy nhanh chóng trở thành những vị gia chủ tiếp theo của Stella Mega City để trải nghiệm ngay không gian bao la, bát ngát này.

Stella Mega City

Vị trí đắc địa của dự án Stella Mega City

Quy mô rộng lớn khoác lên mình phong cách sang chảnh, hiện đại trong từng hơi thở , Stella Mega City có một vị trí không thể đắc địa hơn. Nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ xinh đẹp, thậm chí đẹp đến nỗi còn được ví như là Phú MỸ Hưng ở Sài Gòn vậy. Đây là vị trí mà nằm giữa hai con đường mạch giao chính của giao thông vận tải là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong giao nhau bởi trục đường Đặng Văn Dày.Từ Stella Mega City ta có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm, quan trọng như:

Mất 1 phút đến trung tâm hành chính quận Bình Thủy, khu phức hợp thể thao – giải trí

Mất 3 phút đến sân bay Quốc tế Cần Thơ, trung tâm thương mại Vincom – siêu thị Big C – Lotte Mart

Mất 5 phút đến bệnh viện Quốc tế, hệ thống trường học các cấp

Mất 10 phút đến ngay các địa danh du lịch nổi tiếng Việt Nam, trung tâm thành phố Cần Thơ

Quả là một vị trí đắc địa, thuận lợi, nó phù hợp với tất cả mọi cá nhân hay gia đình, dù là đi học, vui chơi hay đi làm , đến đến các địa điểm quan trọng cũng đều rất dễ dàng và nhanh chóng. Đại đô thị Stella Mega City của thành phố Cần Thơ hẳn là một nơi đáng để đầu tư, lựa chọn là nơi an cư lạc nghiệp, thả mình trong những giây phút thư giãn thoải mái quên đi những bộn bề khó khăn, vất vả ngoài kia.

Chủ đầu tư dự án Stella Mega Cty

Có hẳn cả một không gian rộng lớn lại bồi thêm vị trí đẹp, thuận tiện trong mọi việc thì chủ đầu tư của Stella Mega City chắc chắn không phải là một người bình thường. Chủ đầu tư của Stella Mega City là Tập đoàn Kita Group, đây là một tập đoàn chuyên đầu tư về bất động sản nên kinh nghiệm vô cùng dồi dào, danh tiếng thu được cũng rất nhiều. Với tiềm lực, nguồn cung tài chính dồi dào cùng đội ngũ nhân sự tài năng, trẻ đầy suy nghĩ khác biệt, tập đoàn Kita Group như một luồng gió mới thổi gió đổi chiều cả thị trường bất động sản. Ví dụ ngay Stella Mega City ngay từ khi ra đời đã nhận được vô vàn lời khen từ các chuyên gia bất động sản, các nhà đầu tư góp vốn hay cư dân xung quanh đều phải ca ngợi. Đó là một trong những điểm mạnh, điểm vượt trội để giừo đây Stella Mega City đang là một dự án đang được các nhà đầu tư, gia chủ tương lai săn đón. một bật mí nhỏ bé là dự án này đã được các chuyên gia dự báo trong tương lai sẽ sinh lười rất nhiều.

Hãy nhanh chóng trở thành gia chủ tiếp theo của chúng tôi – Stella Mega City thành phố Cần Thơ.

Stella Mega City

Tiện ích 5 sao của dự án Stella mega Cty

Đại đô thị Stella Mega City hiện đang sở hữu cho mình gần 200 tiện ích khác nhau. Trong đó có thể kể đến một số tiện ích nổi trội như:

- Cung đường dạo phố rộng rãi, thoáng mát

- Bể bơi thiết kế tiêu chuẩn đấu trường Olympic

- Khu spa, nghỉ dưỡng xa hoa

- Khu tập gym đầy đủ đa chức năng

- Khu ẩm thực chất lượng với những tay nghề là các vị đầu bếp nổi tiếng nhất Việt Nam

- Trung tâm thương mại, mua sắm sang trọng với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, danh giá 

- Công viên vui chơi, giải trí, khu giữ trẻ

- Lễ tân phục vụ 24/24 giờ nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

- Hầm giữ xe rộng lớn, hệ thống an ninh nghiêm ngặt 

Dự án đại đô thị Stella Mega City thành phố Cần Thơ tự tin là một lựa chọn hoàn hảo, đáng tin tưởng nhất. Chúng tôi cam kết khi đến với Stella Mega City bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời , kì diệu nhất cuộc sống. Hãy để chúng tôi đưa bạn bước vào một cuộc sống, một chân trời bao la đầy 

mới lạ và hấp dẫn. Nhanh chóng trở thành những vị gia chủ càng sớm thì bạn sẽ được hưởng những ưu đãi vốn có cho những vị khách hàng đầu tiên đó.

.


Nguồn tin tức bất động sản :   link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất