Ngứa đường tiết niệu - đa khoa hoàn cầu

Ngày đăng: 8/21/2023 11:15:50 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4831797] - Cập nhật: 37 phút trước

THÔNG TIN TÌNH TRẠNG BỊ NGỨA Ở ĐƯỜNG TIẾT NIỆU


Ngứa đường tiết niệu hay còn gọi là ống dẫn tiểu, đây là một trạng thái làm cho người bệnh cảm thấy ngứa ở ống dẫn tiểu do nhiều nguyên nhân như nấm, virus, vi khuẩn,.... Theo nghiên cứu của các chuyên gia phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết, ở nước ta hiện nay có đến 955 bệnh nhân bị rối loạn tiểu tiện xuất hiện tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu tiện đau rát và ngứa đường tiết niệu.

Nếu các bạn đang bị ngứa đường tiết niệu cũng có thể do dấu hiệu của một số loại bệnh liên quan như: Bệnh lâu, viêm thận hoặc nhiễm trùng , viêm niệu đạo,... Nếu không chữa trị kịp thời rất dễ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

NGUYÊN NHÂN BỊ NGỨA Ở ĐƯỜNG TIẾT NIỆU


Sau khi tìm hiểu một vài thông tin về ngứa đường tiết niệu ở nội dung trên. Vậy nguyên nhân gây ra bệnh và các triệu chứng liên quan đến bệnh là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.



Hiện nay theo đánh giá của các bác sĩ đa khoa Hoàn Cầu cho biết có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh viêm đường tiết niệu. Nhưng nguyên nhân chủ yếu gây ra bao gồm:

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc chủ quan trong việc vệ sinh trước và sau khi quan hệ làm cho các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập, phát triển nhanh đến các bộ phận nằm trong đường tiết niệu. Với các bệnh nhân thường xuyên bừa bãi, không an toàn sẽ dẫn đến các bệnh lý nghiêm trọng như lâu, sùi mào gà,....

Ngoài ra có nhiều bệnh nhân có sức đề kháng yếu cũng là nguyên nhân gây ra bệnh viêm đường tiết niệu. Theo thống kê hiện nay cho thấy có đến 90% người bệnh mắc bệnh do vi khuẩn Escherichia Coli gây nên, xâm nhập trực tiếp và đường tiết niệu của người bệnh qua đường tình dục.

Các chuyên gia còn chia sẻ bị ngứa ở đường tiết niệu là một tình trạng bệnh lý của rất nhiều bệnh nhân hiện nay, nhất là những bệnh nâm nam giới. Nên khi có cảm giác bị bệnh các bạn hãy đến ngay phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được chữa trị kịp thời, tránh để thời gian lâu làm cho quá trình điều trị chậm trễ và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Nếu các bạn còn thắc mắc nào khác, có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.


Nguồn:

 

https:/ link



Thông tin liên hệ:

 

https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ