Ngứa đường tiết niệu ở nam giới có sao không? chữa thế nào c

Ngày đăng: 8/19/2021 2:48:56 PM - Khác - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3402268] - Cập nhật: vài giây trước

Ngứa đường tiết niệu ở nam giới là triệu chứng có thể nói là gặp khá phổ biến ở đối tượng nam. Chứng bệnh này không chỉ gây phiền toái mà còn có thể dẫn tới vô vàn bệnh lý nguy hiểm khác, có hại cho sức khỏe. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về hiện tượng này. Đồng thời đưa ra giải pháp nhằm phục triệt để triệu chứng bệnh kể trên. Mời bạn đọc cùng theo dõi.


Bị ngứa đường tiết niệu ở nam giới có nguy hiểm không? 


Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thận


Thận là cơ quan quan trọng trong hệ thống đường tiết niệu. Khi người bệnh gặp phải tình trạng viêm ngứa đường tiểu kéo dài, tuyệt đối đừng chủ quan. Bởi lúc này, vi khuẩn có thể nhân bản nhanh chóng, lây lan lên các bộ phận lân cận trong đó có thận.

Hiện tượng này kéo dài dẫn tới suy yếu thận, hoạt động của thận bị ảnh hưởng. Thậm chí nhiễm trùng thận, suy thận, tử vong. 


Tăng nguy cơ vô sinh 


Bị ngứa ở đường tiết niệu kéo dài gây ra do các bệnh lý viêm niệu đạo, lậu,… ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu sinh lý và chức năng sinh sản của nam giới. Lúc này vi khuẩn có thể tấn công gây bệnh tại cơ quan sinh dục nam. Có thể kể đến như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… 


Những bệnh lý kể trên đều được chứng minh là làm tăng đáng kể nguy cơ vô sinh cho người bệnh. Vì vậy, ngay khi có dấu hiệu bất thường, bạn cần thăm khám sớm để được chữa trị kịp thời.


Ung thư tiết niệu 


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, hiện tượng viêm đường tiết niệu bị ngứa nếu không khắc phục sớm sẽ gây bội nhiễm. Thậm chí tăng sinh mạnh mẽ chủng vi khuẩn gây bệnh tại vùng tổn thương. Điều này có thể dẫn tới ung thư tiết niệu, ảnh hưởng trực tiếp tính mạng người bệnh.


Ngoài ra, triệu chứng ngứa ngáy đường tiểu ở nam giới có thể gây cho người bệnh nhiều phiền toái sau:

  • Giảm hiệu suất công việc: Chắc hẳn, bạn không thể nào tập trung nổi vào công việc nếu đường tiểu cứ ngứa ngáy và tiết dịch hoài không buông. 
  • Ảnh hưởng đời sống tình dục: “Cậu bé” ngứa, kèm theo đó là đau khi quan hệ, đi tiểu sẽ khiến cho các chàng giảm mạnh ham muốn tình dục. Điều này lâu ngày ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm và cuộc sống gia đình.
  • Rối loạn tâm lý: Bệnh không chữa trị và khắc phục sớm sẽ khiến cho người bệnh mệt mỏi, stress. Lâu dần dẫn tới tâm lý bị rối loạn, ảnh hưởng, khiến họ tự ti, xấu hổ, ngại giao tiếp,…

Tóm lại, ngứa đường tiểu ở nam giới nếu khắc phục sớm thì không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, nếu hiện tượng này kéo dài, sẽ gây ra khá nhiều hệ lụy với sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.


Giải pháp cho người bị ngứa đường tiểu 


Bên cạnh các biện pháp dân gian kể trên, nhằm khắc phục chứng ngứa đường tiểu gây phiền toái cho cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Niệu Đức Thịnh ra đời, đem đến một làn gió mới trong ngăn ngừa các chứng bệnh về viêm nhiễm đường tiểu.


Bảo Niệu Đức Thịnh- sản phẩm từ thiên nhiên được tinh chiết trên dây chuyền GMP- Đông dược hiện đại. Đây là thành quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức gia truyền độc đáo gồm 10 loài thảo dược quý hiếm và công nghệ tiên tiến khoa học.


Bảo Niệu Đức Thịnh có thành phần 100% từ các vị thảo dược quý. Có thể nhắc đến như ích trí nhân, thỏ ty tử, đảng sâm, đương quy, hoàng kỳ, quy bản… Nhờ vậy, sản phẩm hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người bị thận yếu, người bị tiểu buốt rắt, khó tiểu tiện, ngứa đường tiểu,….


Đặc biệt, đây là sản phẩm được sản xuất bởi Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường. Nhà thuốc có lịch sử hơn 200 năm liên tục chữa bệnh cứu người gồm các bài thuốc chuyên chữa bệnh đường tiểu đã đem lại hạnh phúc cho hàng trăm ngàn gia đình Việt Nam.


Hướng dẫn sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh: 

  • Trẻ em từ 6-10 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3-4 viên.
  • Trẻ em từ 11-14 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 4-6 viên.
  • Trẻ trên 14 tuổi và người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 4-6 viên.


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác