Ngực căng tròn với thuốc tăng vòng 1 bust ultra

Ngày đăng: 1/19/2022 6:14:52 PM - Khác - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3633817] - Cập nhật: 45 phút trước

Bust Ultra là loại thuốc nâng ngực với chất lượng được đánh giá tốt nhất hiện nay. Từ những phản hồi của người tiêu dùng về các loại thuốc nở ngực. Nhà sản xuất Bust Ultra đã nghiên cứu và cải tiến để khắc phục các điểm còn hạn chế của các sản phẩm nở ngực trên thị trường và cho ra đời loại thuốc tăng vòng 1 Bust Ultra chính hãng công dụng vượt trội.

  • Thuốc nâng ngực Bust Ultra giúp thúc đẩy các mô mỡ, hốc và thùy tại vùng ngực, tăng cơ ngực và tăng tính đàn hồi giúp mở rộng cấu trúc vòng 1 trở nên căng tròn và đều đặn hơn.
  • Tăng cường lưu thông tại vùng ngực, tạo nên độ săn chắc và căng mịn hồng hào cho nhũ hoa.
  • Giúp bầu ngực 2 bên đều đặn hơn, hình dáng và kích thước sẽ được cải thiện
  • Ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ, phục hồi sự săn chắc
  • Làm chậm và ngăn chặn quá trình lão hóa da, xóa mờ nám, thâm sạm và rạn da ngay ngực.

Các thành phần của thuốc nở ngực Bust Ultra có thể tham khảo:

  • Chiết xuất từ cây Sâm tố nữ (Pueraria Mirifica): đây là loại cây rất tốt cho sắc đẹp chị em và giúp bổ sung nội tiết tố nữ hiệu quả. Các hợp chất như Phytoestrogen – là một tiền chất của estrogen. Ngoài ra, còn có miroestrol và deoxymiroestrol hoạt tính mạnh lần lượt hơn gấp 1000 và 10000 lần so với mầm đậu nành. Các thành phần có trong loại cây này đều có khả năng giống hệt hormone nội tiết tố nữ. Đây cũng là loại thảo dược nằm trong số các bài thuốc Đông y giúp tăng vòng 1 được dùng nhiều nhất trong Y học cổ truyền.
  • Dầu Macadamia: chiết xuất từ cây Macca. Một loại cây có công dụng loại bỏ các gốc tự do, chống oxy hóa, giúp da trắng sáng, láng mịn hồng hào. Ngoài ra dầu Macadamia còn giúp cho mạch tại vùng ngực được giãn nở, tăng khả năng lưu thông và giúp thúc đẩy sự hình thành các mô mỡ tại đây.

Tinh chất chiết xuất từ hoa hồng: với tinh chất hoa hồng sẽ giúp tăng cường khả năng giữ ẩm cho làn da, thúc đẩy sự lưu thông , tăng độ đàn hồi cho vòng 1 của bạn, phục hồi vòng ngực đẫy đà do tình trạng chảy xệ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác