Ngừng rụng tóc! nó lưu trữ vitamin trong nang tóc

Ngày đăng: 2/4/2023 12:52:28 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4412642] - Cập nhật: 19 phút trước

Bạn có thể chăm sóc tóc bằng các loại tinh dầu tự nhiên để ngăn rụng tóc và giúp tóc khỏe hơn. Tóc có thể rụng vì nhiều lý do. Có thể ngăn rụng tóc, một trong những vấn đề phổ biến nhất về tóc. Bạn có thể loại bỏ hoàn toàn vấn đề gãy rụng nhờ tinh dầu tự nhiên giúp lưu trữ vitamin trong nang tóc, giúp tóc chắc khỏe và dày hơn. Chúng tôi đã tổng hợp các loại dầu ngăn rụng tóc này cho độc giả

Khi chân tóc yếu đi, nó bắt đầu rụng dần theo thời gian. Rụng tóc khiến mái tóc của bạn trông không khỏe mạnh, thiếu sức sống và xỉn màu.

Rụng tóc có thể xảy ra do nhiều lý do. Nhiều yếu tố như yếu tố di truyền, cách chăm sóc tóc sai cách, tiếp xúc quá nhiều với hóa chất như nhuộm, thay đổi mùa, căng thẳng, thiếu dinh dưỡng có thể khiến bạn phải đối mặt với tình trạng rụng tóc.

Rụng 100-120 sợi tóc mỗi ngày được coi là bình thường. Bởi vì tóc yếu rụng đi và những cái mới mọc ở vị trí của nó. Tuy nhiên, khi không thể ngăn ngừa rụng tóc quá nhiều, mái tóc của bạn trông không khỏe mạnh.

Nếu bạn đang bị rụng tóc, bạn có thể tận dụng các loại dầu tự nhiên. Một số loại dầu tự nhiên nuôi dưỡng các nang tóc và sửa chữa các sợi tóc. Nhờ các vitamin trong đó, nó ngăn rụng tóc. Bạn có thể tìm thấy các loại dầu ngăn rụng tóc trong bài viết này.

1- DẦU ARGAN

Dầu argan rất giàu axit béo được gọi là “vàng lỏng”, chất chống oxy hóa và vitamin E. Dầu argan nuôi dưỡng các nang tóc và giúp tóc chắc khỏe.

Nó giúp bạn ngừng rụng tóc. Nhờ hàm lượng dầu Argan, nó cũng giúp tóc trông mềm mại và sống động. Dầu argan cho phép tóc bạn mọc nhanh gấp đôi vì nó nuôi dưỡng các nang tóc.

DẦU ARGAN ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO TÓC NHƯ THẾ NÀO?

Thoa dầu argan 2-3 lần một tuần bằng cách mát xa da đầu.

Sau khi đợi 35-40 phút, hãy gội đầu.

Bạn cũng có thể sử dụng dầu argan như một loại huyết thanh trên ngọn tóc sau khi tắm.

2- DẦU MÈ

Dầu mè chứa nhiều vitamin E. Dầu mè là một trong những loại dầu tự nhiên được sử dụng để ngăn rụng tóc và đảm bảo tóc mọc nhanh.

Dầu mè chăm sóc da đầu và loại bỏ các vấn đề như gàu và bong tróc. Dầu mè duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của tóc. Nó ngăn ngừa gãy tóc và mang lại độ bóng tự nhiên.

DẦU Mè DÙNG CHO TÓC NHƯ THẾ NÀO?

Đun nóng một ít dầu mè trên bếp.

Thoa lên da đầu của bạn bằng cách xoa bóp khi còn ấm.

Để dầu mè trên tóc qua đêm.

Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, hãy gội đầu bằng dầu mè.

Lặp lại 1-2 lần một tuần.

3- Dầu hạt thì là đen

Dầu hạt đen chứa vitamin A, H, B1, B2 và B6. Vì dầu hạt đen rất giàu vitamin nên nó nuôi dưỡng và củng cố các nang tóc.

Nếu bạn gặp vấn đề về rụng tóc, dầu hạt thì là đen sẽ ngăn rụng tóc khi sử dụng thường xuyên. Nó mang lại độ bóng cho mái tóc thiếu sức sống và xỉn màu. Nó làm dày sợi tóc và giúp tóc phát triển khỏe mạnh.

Dầu hạt đen ngăn ngừa ngứa trên da đầu. Nó giúp loại bỏ vấn đề gàu. Nó củng cố tóc chống lại các yếu tố bên ngoài bằng cách lưu trữ độ ẩm.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ÁP DỤNG DẦU HẠT TÓC?

Đổ 2 thìa dầu hạt thì là đen vào lòng bàn tay và xoa giữa hai bàn tay.

Massage vào chân tóc.

Hãy chắc chắn rằng nó được hấp thụ từ chân tóc đến ngọn tóc sau khi thoa kỹ lên tóc của bạn.

Để dầu hạt thì là đen trên tóc trong 35-40 phút.

Sau đó gội sạch đầu và áp dụng đều đặn 1-2 lần/tuần.

4- DẦU Ô liu

Dầu oliu là một trong những loại dầu tự nhiên giàu vitamin E. Khi dầu ô liu được sử dụng thường xuyên, nó sẽ lưu trữ vitamin trong da đầu và ngăn rụng tóc. Dầu ô liu dưỡng ẩm cho tóc và tăng cường sức mạnh chống lại các yếu tố bên ngoài.

Dầu ô liu sửa chữa các sợi tóc và ngăn ngừa gãy rụng . Dầu ô liu cũng có tính năng phục hồi tóc hư tổn, làm bóng tóc, mềm mượt và giúp tóc mọc nhanh.

DẦU Ô liu ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO TÓC NHƯ THẾ NÀO?

Massage 1-2 giọt dầu ô liu vào chân tóc.

Để dầu ô liu trên tóc trong 35-40 phút.

Sau đó, lọc sạch dầu oliu trên tóc và áp dụng đều đặn 1-2 lần/tuần.

5- DẦU DỪA

Dầu dừa là một loại dầu rất đậm đặc. Dầu dừa củng cố các nang tóc yếu trong thời gian ngắn. Nó giúp tóc phát triển khỏe mạnh và ngừng rụng.

Đa năng, dầu dừa nuôi dưỡng và củng cố các nang tóc.Nó cũng chứa carbohydrate, vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe cơ bản của tóc.

Dầu dừa lưu trữ độ ẩm trong tóc. Với tính năng này, nó cũng ngăn ngừa gãy và mòn tóc.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ỨNG DỤNG DẦU DỪA CHO TÓC?

Thoa một lượng nhỏ dầu dừa lên da đầu của bạn bằng cách mát xa. Bạn có thể làm ấm dầu một chút trước khi thoa.

Để dầu dừa trên da đầu trong 25-30 phút rồi gội sạch với dầu gội.

Lặp lại 1-2 lần một tuần để có kết quả hiệu quả.

Xem thêm: Glutathione

Xem thêm: Làm đẹp da tự nhiên

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác