Người có căn âm là gì? cuộc đời của người được định sẵn

Ngày đăng: 5/27/2021 3:04:08 PM - Nội thất đồ thờ cúng - Hà Nội - 75
Chi tiết [Mã tin: 3286231] - Cập nhật: 20 phút trước
Trong cuộc sống hàng ngày, chắc hẳn ai cũng đôi ba lần được nghe qua những câu chuyện về người sở hữu căn âm hay căn đồng số lính. Nhưng tại sao họ lại biết được rộng rãi chuyện trên è cổ thế cũng như cõi âm tào âm phủ như vậy? Tất cả được là do số mệnh đã được định sẵn từ phía họ. Vậy người có căn âm là gì và ở họ với biểu đạt gì đặc biệt? Cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà đi giải mã những thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé.

Căn âm là gì?
Về bản chất căn giống như gốc rễ nguồn cội từ chính bản thân mình của phổ biến kiếp trước hay còn gọi là số mệnh, bản mệnh của bản thân mình. Dân gian cho rằng căn số từ phía con người do thiên cơ định sẵn tuân theo luật nhân quả (gieo nhân nào thì gặt quả đó). Vì vậy căn số từ con người không phải ngẫu nhiên mà toàn bộ do nghiệp duyên kiếp trước mà thành.

Phật Giáo xét tới luật nhân quả ở tam kiếp (kiếp trước- kiếp này- kiếp sau) giảng giải rằng vì sao mang những người ăn tại phúc hậu lương thiện vẫn nghèo khổ, xui xẻo đủ đường trái lại những kẻ phá ngang khiến cho việc ác mà vẫn sung sướng chưa bị báo ứng là do phước báo từ kiếp trước từ phía họ vẫn còn và quả báo chưa hiện ra nhưng vững chắc rằng sẽ hiện ra, không trừ một ai.

[​IMG]

Căn âm chính là số phận từ phía những người được chọn định sẵn phải ra hầu đồng phục vụ dâng lễ vật, đồ thờ cúng cho thần thánh để trả nợ kiếp trước. Sinh ra ở trần gian nhưng số hệ thiên cung, mệnh càn bóng quế là con dòng từ Tứ phủ công đồng.

Người có căn âm là gì?
Những người với căn âm hay sở hữu căn cao số nặng được hiểu đơn giản là khả năng cảm nhận, quan sát được phần âm, mang giải đáp những vấn đề linh thiêng trong đời sống con người. Họ là những người có thể nghe nói và nhìn thấy những gì mà người cõi âm cho biết để thể hiện lại với người dương. Họ là người sở hữu duyên với phần âm cũng như là người được tìm như một sợi dây kết nối giữa người âm và người dương. Để người âm bộc bạch những điều không thể nói cũng như gửi gắm tới những người ở trằn thế một phương pháp dễ dàng hơn.

“Chấm công của thủa mười ba

Đến khi mười tám phải ra trình đồng”​

Người sở hữu căn âm là những trong trắng giống như trẻ con, người có nghiệp duyên, được thần thánh đoái thương giúp đỡ, cần đã chấm mua để những Thánh cứu vớt, cũng như thay mặt Đức Thánh làm cho việc cứu độ thế gia, làm phước làm cho thiện tu chân chuộc lỗi bản thân để đạt được an nhiên thanh thoả trong đời sống ngày nay đến khi trả hết nợ Thánh nợ đời viên mãn sau khi thoát sinh. Những người mang căn âm thường làm công việc xem tướng số, làm cho thầy đồng phục vụ thần thánh hay mang những người dân có thêm những hiểu biết về kiến thức tâm linh

[​IMG]

>> Xem ngay giải mã những người có căn ông Hoàng Bảy chuẩn xác nhất

Biểu hiện của người được định sẵn phải ra hầu đồng trả nợ kiếp trước
Những người với căn âm hay số phận thường với những mô tả ngoài trời khác nhau, tùy thuộc vào mức độ số mệnh từ người đó nặng hay nhẹ nhưng hồ hết là người có khả năng cảm thụ tâm linh lớn. Dưới đây là một số diễn tả thường gặp ở những người được định sẵn phải ra hầu đồng trả nợ kiếp trước:

  • Ấn chứng: Những người được tìm thường với ấn chứng từ phía Thần Thánh trên người như: vết bớt, những vết sẹo đặc biệt hay những dấu hiệu nhận diện đặc biệt khác có trên cơ thể,..
  • Cuộc sống: Những người này lúc chưa trình đồng thường là những người sở hữu công việc đường nai lưng hay gặp khó khăn trắc trở, khiến ăn thất bát hay những người lận đận trong chuyện tình duyên, mang duyên ko phận gặp phổ biến chuyện oan ức, phải chịu rộng rãi thiệt thòi khó lòng bày tỏ.
[​IMG]

>> Xem ngay vì sao người đời quan niệm người mang căn Cô Bơ thì đừng mơ hạnh phúc

  • Điềm báo: Với nơi sống hàng ngày, tới những năm sắp phải ra trình đồng thường hay rơi vào cảm giác ảo mộng, mơ thấy thần thánh thân ngoài mình, ủng hộ và che chở cho bản thân,... Tuy nhiên cần phân biệt rõ với bệnh tâm thần phân liệt.
  • Khả năng đặc biệt: Có thể nghe thấy cảm nhận được phần âm xung vòng vo mình Ốp đồng: Khi đi xem hay tham dự lễ hầu bóng diễn ra tại đền, phủ, điện, trong màn khói nhang kích thích cùng không khí đàn ca, trống phách, múa hát tưng bừng những người này sẽ có cảm giác lâng lâng, bay bổng thần thức hòa nhập vào với môi trường tại lễ hầu đồng. Họ cảm nhận được sự đồng cảm với thế cuộc từ phía Đức Thánh trước kia qua những câu hát lời tấu, lời thỉnh. Bên cạnh đó những người với số phận nặng hơn thường rơi vào trạng thái mất kiểm soát như dancing múa, khóc lóc,.. mà bản thân của người đó ko còn khống chế được hành vi từ phía mình, mất tự chủ hoàn toàn. Cái này gọi là sát căn hay khả năng hấp thụ tâm linh lớn, là người với căn cao số nặng.
  • Bị hành căn: Những người bị hành thì gia đình thường bất an, ốm đau bệnh tật nhưng đi chữa không khỏi, giống như nhái vờ, chẩn đoán ra vừa là bị bệnh gì, một số người có thần kinh yếu bị hành cho dở dại dở điên, công danh sự nghiệp lận đận, khiến cho ăn thất bát, tình duyên khó thành
  • Những ngày đặc biệt quan trọng như ngày 14, 15 mùng 1 hay 30 âm lịch hàng tháng bản thân người này sẽ với tính khí nóng lạnh thất thường, nôn mửa khó chịu, ko thuốc nào khỏi nhưng qua ngày đó là tự khắc hết

[​IMG]

Ai cũng mang trong mình căn số, tuy nhiên cần hiểu rõ sự lâng bổng phiêu du hòa nhập với lễ hội múa hát ở chùa tới thì chưa chắc đã là người mang căn âm. Và chỉ những người sở hữu căn cao số nặng, người với duyên được định sẵn với các vị Thánh trong tứ phủ, hay những người âm thế mới bị hiện tượng ốp đồng.

>> Xem ngay căn ông Hoàng Mười là gì mà công danh sự nghiệp rộng mở, tài ba hơn người

Bao giờ hết căn cao số nặng
Bao giờ hết căn cao số nặng là một câu hỏi được rộng rãi người quan tâm. Không sở hữu thời kì cụ thể nào để trả lời cho câu hỏi ấy, chỉ biết rằng những người với căn cao số nặng, căn âm chưa hẳn là điều xấu, ko tốt. Những người với căn âm năng tu tốt, suy nghĩ tốt, biết nắm biết buông, được thánh thần chỉ dẫn, học tập theo đường chính đạo sẽ có cuộc sống tốt nhàn nhã hơn người.

[​IMG]

Những người với căn âm khiến cho việc chữa bệnh cứu người, cứu dương thế, độ phần âm song song tu tâm dưỡng tánh, chăm khiến cho việc thiện không ngừng thì nghiệp tự tránh phúc đức thêm sâu đầy. Cần sở hữu lòng tin và nhận định rõ ràng, không phải cứ khổ sở là đổ thừa do nguyên nhân số, không nên trách duyên trách phận vì bất cứ điều gì xảy ra cũng đều do luật nhân quả. Phần âm - phần nợ của mỗi người là điều đầu tiên bắt buộc giải. Nghiệp tổ tiên, nghiệp loại họ, nghiệp bản thân chưa trả thì có trình đồng đến vạn lần khổ vẫn hoàn khổ. Tâm thiện - khẩu thiện- hành thiện tích đức mỗi ngày, phước với thể chưa tới ngay những họa vững chắc sẽ tránh xa.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về người sở hữu căn âm là gì, biểu đạt nhận mặt người với căn được định sẵn mà Đồ Đồng Dung Quang Hà sản xuất đã giúp cho bạn đọc hiểu đúng tường tận về căn âm. Nếu bạn đọc đang mang nhu cầu tìm hiểu sắm các vật phẩm thờ cúng như bát hương đồng, chân nến, ngai vàng thờ hay hạc thờ bằng đồng với thể tham khảo tại những cơ sở từ Đồ Đồng Dung Quang Hà trên toàn quốc hoặc truy nã cập website: dongmynghe.com.vn để có thêm thông tin chi hữu nhất. Chúng tôi cam kết sẽ khiến chấp thuận toàn bộ quý quý khách hàng bằng những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá trị khó khăn nhất trên thị trường hiện nay.

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> Tổng hợp 36+ bộ đồ thờ cúng đẹp chất lượng nhất hiện nay


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng