Người cũ được ứng cử thay thế ten hag

Ngày đăng: 5/15/2024 3:30:32 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 5313115] - Cập nhật: 2 phút trước

Lý giải phỏng vấn với The Mirror, cựu danh thủ John Murtough tin rằng HLV Kieran McKenna rất có thể chũm cố Erik ten Hag dẫn dắt Manchester United. Tương lai của HLV Ten Hag tại Man United đang trở thành 1 trong các chủ thể đc buôn dưa lê cụm duy nhất trên cụm lao lý truyền thông Anh hiện nay. Đến với tỷ lệ kèo


Mặc dù đã từng qua sát hai năm ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford tuy thế ngôi nhà cố gắng quân gia đình Hà Lan vẫn chưa thể bình ổn cách chơi cũng đúng cải thiện phong độ Quỷ Đỏ. hệ quả, Man United sẽ đi qua một trong những mùa giải bớt cỏi tốt nhất lịch sử hào hùng sau này bị loại bỏ sớm tại Champions League, Hình như đó, ở Premier League, đoàn quân Ten Hag hiện nay đứng thứ 8 có chỉ vỏn vẹn 54 điểm sau 36 ván.


Xem thêm: https://6giay.vn/threads/milan-van-cung-voi-maignan-du-bayern-rinh-rap.202503/


Truyền thông Anh Gần đây liên tục đồn đoán đồng thiết lập Sir Jim Ratcliffe các nhân kiệt đã thải hồi kế hoạch da 54 tuổi sau ải chung kết FA Cup. 1 loạt ứng viên tiềm năng cũng được liên tưởng, trong đó có người cũ McKenna.


Nhà núm quân người Bắc Ireland tất cả đợt giải cực kì thành tựu tại Ipswich Town khi góp nhóm nhà sân Portman Road xếp hạng 2 tại Championship, qua đó có khẩu phần thăng hạng trực tiếp lên chơi tại Premier League.


Trong quá khứ, McKenna từng dẫn dắt team U Quỷ Đỏ thuở đầu hóa thành trợ lý mang đến HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa 20/19. Hãy đến vstar79


Tuy đầy đủ gia đình mếm mộ Man United lo ngại sự non nớt trong kinh nghiệm dẫn dắt có lẽ gây thuyền trưởng 38 tuổi cần yếu chất vấn buồng vậy đồ gia dụng tuy vậy trong buổi chất vấn mới đây trên The Mirror, cựu danh thủ Murtough lại không gật đầu mang cách nhìn trên.


“McKenna cài đặt tài cầm cố quân tốt & đã từng bao gồm nhiều đóng góp cho Man United lúc còn công tác làm việc đây”, Murtough nhắc. “Cậu đấy từng có tác dụng HLV nhóm U bởi thế vẫn bao gồm mối quan hệ có lợi với 1 số ít cầu thủ trẻ bên trên đội 1 hiện tại tai. Cậu đó cũng đã có cách buôn bán ở đội 1, các trải nghiệm này sẽ giúp cậu đó mọi ví như đc bổ dụng ngồi vào ghế nóng”.


Không tính McKenna, nhóm chủ sân Old Trafford còn vẫn nhắm đến Zinedine Zidane hoặc Thomas Tuchel để ráng khu vực Ten Hag.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ