Người dùng có sử dụng hết bếp điện từ chefs eh mix544p không

Ngày đăng: 12/18/2020 8:31:23 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 33
Chi tiết [Mã tin: 3158282] - Cập nhật: 23 phút trước

Người dùng có sử dụng hết bếp điện từ Chefs EH MIX544P không?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng cao, tuy rằng số lượng người trong mỗi gia đình giờ đây không còn đông như trước kia, cũng không còn tụ tập quá nhiều nhưng những món ăn lại nhiều lên và cầu kì hơn. Nhiều người đặt ra câu hỏi không biết liệu một chiếc bếp 3 vùng nấu - bếp điện từ Chefs EH MIX544P có được người dùng sử dụng hết hay không? Cùng beptuchefs.net đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!


Chefs EH MIX544P


Bếp điện từ Chefs EH MIX544P là dòng bếp hỗn hơp bao gồm 2 từ 1 hồng ngoại, vùng hồng ngoại sử dụng lửa trực tiếp làm đáy nồi nóng lên và chín thức ăn, còn vùng nấu từ thì do "từ sinh nhiệt", phần tiếp giáp đáy nồi với mặt bếp nóng lên làm chín thức ăn, về cơ chế hoạt động khác nên mỗi món ăn được đun bằng vùng nấu khác nhau sẽ có mùi vị riêng biệt và đặc trưng, nhất là những món xào nấu. Ví dụ người dùng muốn sử dụng mức nhiệt nhanh để thì sử dụng mức công suất, còn nếu muốn sử dụng mức nhiệt đều thì sử dụng nhiệt độ. Đó chính là lí do vì sao nhiều người lại chọn lựa bếp hỗn hợp thay vì bếp từ.

Bếp điện từ Chefs EH MIX544P được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, là dòng bếp điện thiết kế đặc biệt vùng hồng ngoai nằm bên phía tay, 3 vùng nấu được thiết kế nằm cạnh nhau theo chiều dài bếp chứ không phải sắp xếp trên dưới hay vùng hồng ngoại nằm bên phải như những mẫu bếp khác, lí do là bởi các mẫu khác đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu còn chiếc bếp này lại được đặt thiết kế theo người Việt, đa số người Việt đều thuận tay phải nên khi đun nấu sẽ ít dùng tay trái, vùng nấu đặt bên trái đơ xnóng hơn. và tiện hơn khi nấu những vùng khác. Bàn phím của bếp điện Chefs MIX 544P được chia làm 3 tách biệt, khi sử dụng vùng nào thì điều khiển trực tiếp bằng vùng đó, không sợ bị loạn hay rối trong quá trình đun nấu.


Chefs EH MIX544P


Đặc biệt hơn, bếp điện từ Chefs EH MIX544P được thiết kế với giao diện hoàn toàn mới, vùng hồng ngoại thì đươc chialàm 2 vòng nhiệt vừa để tiện đun nấu vừa có thể tiết kiệm được điện. Khi đun nồi nhỏ sử dụng bên trong vùng nấu nhỏ, khi đun nồi to sử dụng vùng nấu to để sử dụng, như vậy vừa có thể tiết kiệm điện, nhiệt vẫn đều và món ăn vẫn ngon.. Người dùng có sử dụng hết bếp điện từ Chefs EH MIX544P không? Câu trả lời là có, hoàn toàn có thể sử dụng hế 3 vùng nấu trong một lần nấu ăn, không những thừa mà còn thiếu nếu gia đình đông hoặc nhiều món. Các gia đình ở Việt Nam tối đa là 4 người nên sử dụng bếp đôi hoặc bếp ba là hợp lý hơn bao giờ hết. Như vậy chiếc bếp điện từ Chefs này giúp ích rất nhiều cho người dùng. Bạn có đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ nhiều vùng nấu hay không? Nếu có thì đừng bỏ qua bếp điện Chefs MIX 544P nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/12/nguoi-dung-co-su-dung-het-bep-ien-tu.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn