Người hít phải khói thuốc lá có nguy cơ ung thư phổi - dancing juices

Ngày đăng: 7/27/2024 4:47:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 1
  • ~/Img/2024/7/nguoi-hit-phai-khoi-thuoc-la-co-nguy-co-ung-thu-phoi-dancing-juices-01.jpg
~/Img/2024/7/nguoi-hit-phai-khoi-thuoc-la-co-nguy-co-ung-thu-phoi-dancing-juices-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5456747] - Cập nhật: 43 phút trước

Liên hệ mua sản phẩm bỏ thuốc lá tại Dancing Juices, số điện thoại 0971.828.269 https://dancingjuices.com/review-voopoo-drag-4-kit-su-gia-co-dien-quyen-ru/

Đồng thời, khí carbon monoxide có trong khói thuốc lá cũng làm giảm nồng độ oxy trong khiến tim đập nhanh hơn bình thường để cung cấp đủ oxy cho quá trình trao đổi chất của cơ thể. Điều này còn dẫn đến huyết áp tăng cao, gây áp lực cho tim, khiến tim co bóp hoặc hoạt động nhanh hơn dẫn đến những hậu quả khó lường.

Mùi thuốc lá có độc không? Gây vàng răng

Có thể nhận thấy những người hút thuốc thường xuyên có hàm răng xỉn vàng hơn bình thường và hơi thở cũng có mùi nồng hơn những người không hút thuốc.

Liên hệ mua sản phẩm bỏ thuốc lá tại Dancing Juices, số điện thoại 0971.828.269 https://dancingjuices.com/bugatti-elite-9000-phong-cach-thoi-thuong/

Giảm thị lực

Ở tuổi trung niên, thị lực thường suy giảm ở những người hút thuốc. Nghiêm trọng hơn, còn có thể dẫn đến mất thị lực. Thành phần trong thuốc lá có thể gây c thủy tinh thể, rút ​​ngắn tuổi thọ của mắt, làm tổn thương tế bào võng mạc, tăng nguy cơ thoái hóa võng mạc.

Liên hệ mua sản phẩm bỏ thuốc lá tại Dancing Juices, số điện thoại 0971.828.269 https://dancingjuices.com/vaperz-cloud-odin-mini-v2-100w-box-mod/

Mùi thuốc lá có độc không? Bệnh hen suyễn

Nếu hít quá nhiều khói thuốc lá sẽ kích thích các chất lắng đọng ở màng nhầy, gây ra cơn hen suyễn, làm tổn thương đường hô hấp và cản trở tác dụng của thuốc. Vì vậy, người mắc bệnh hen suyễn không nên hút thuốc lá và tránh tiếp xúc với khói thuốc lá.

Bệnh loãng xương

Nguyên nhân là do các chất độc hại có trong khói thuốc lá sẽ tác động, cản trở quá trình tạo ra các tế bào xương và làm rối loạn các hormone mà xương cần để xương dẻo dai và chắc khỏe. Những người hút thuốc có xương yếu hơn, đặc biệt ở những người trẻ đang trong quá trình phát triển, hoàn thiện các chức năng và phát triển xương. Việc sử dụng thuốc lá thường xuyên và lâu dài sẽ khiến xương yếu, dễ gãy.

Bệnh tim mạch

Ngoài ung thư, tác hại của thuốc lá gây ra các bệnh tim mạch. Thuốc lá có chứa monoxit liên kết với huyết sắc tố, một trong những thành phần ảnh hưởng nghiêm trọng đến tim. Những thành phần này khiến cholesterol trong bám vào thành mạch , dẫn đến hình thành các mảng xơ vữa động mạch, gây hẹp và tắc nghẽn mạch . Điều này dẫn đến các cơn co thắt ở ngực, nhồi cơ tim hoặc đột quỵ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác