Người hùng của real madrid phải khâu 20 mũi, nguy cơ lỡ siêu kinh điển

Ngày đăng: 10/13/2022 10:45:49 AM - Khác - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4185232] - Cập nhật: 2 phút trước

hơi trên sân khách nhưng Real Madrid hòan toàn nắm thế chủ động. Phút , Karim Benzema tung cú sút hiểm hóc ở góc hẹp nhưng thủ môn Trubin đã phản xạ kịp thời cứu thua cho Shakhtar Donetsk. Chưa dừng lại ở đó, chỉ trong vòng từ phút 36 đến 41, thủ môn Trubin tiếp tục có 3 pha cứu thua xuất sắc từ chối các cú dứt điểm của Rodrygo, Benzema và Valverde.

Video bóng đá Shakhtar Donetsk - Real Madrid: Bùng nổ hiệp 2, vỡ òa phút 90+5 (Cúp C1 - Champions League) - 1

Benzema bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Shakhtar Donetsk

Bất ngờ đã xảy ra ngay ở những giây đầu tiên của hiệp 2 khi Oleksandr Zubkov đánh đầu cận thành đưa Shakhtar Donetsk vượt lên dẫn trước Real Madrid. Đến phút 65, Lassina Traore có cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà nhưng cú sút bồi trong vòng 5m50 của anh lại đi trúng xà ngang.

Trong thời gian còn lại, Real Madrid nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng Toni Kroos rồi Vinicius đều không tận dụng thành công. Tưởng như “Los Blancos” sẽ phải ra về trắng tay thì đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, Antonio Rudiger có pha băng vào đánh đầu dũng cảm ấn định tỷ số 1-1. Sau pha bóng này, tuyển thủ Đức đổ và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Video bóng đá Shakhtar Donetsk - Real Madrid: Bùng nổ hiệp 2, vỡ òa phút 90+5 (Cúp C1 - Champions League) - 2

Rudiger đổ sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid

Với kết quả này, Real Madrid có được 10 điểm và dẫn đầu bảng F. Trong khi đó, trận hòa đáng tiếc khiến Shakhtar Donetsk tụt xuống vị trí thứ 3 với 5 điểm, kém đội nhì bảng Leipzig 1 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Shakhtar Donetsk 1-1 Real Madrid (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

Shakhtar Donetsk: Zubkov 46'

Real Madrid: Rudiger 90+5'

Đội hình xuất phát

Shakhtar Donetsk: Trubin, Konoplya, Bondar, Matvienko, Mykhaylichenko, Stepanenko, Zubkov, Bondarenko, Sudakov, Mudryk, Traore

Real Madrid: Lunin, Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy, Valverde, Tchouameni, Kroos, Rodrygo, Benzema, Hazar

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác