Người mệnh mộc dùng ví màu gì?

Ngày đăng: 9/26/2021 8:31:25 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 3450373] - Cập nhật: 45 phút trước


Mệnh Mộc hợp ví màu gì hợp mệnh và những màu ví nên kiêng kị là gì cũng là điều được nhiều người chú trọng tới phong thủy nói chung và người thuộc bản mệnh Mộc nói riêng, quan tâm tới mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc ví tiền. Một chiếc ví hợp mệnh sẽ đem đến tài lộc và vận may cho người sử dụng và nếu bạn chưa biết mệnh mộc nên dùng ví màu gì thì LOY Leather mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.


Hiểu được điểm mạnh và yếu của bản thân, mệnh Mộc nên chọn ví như thế nào để không chỉ là vật dụng cá nhân hàng ngày mà còn có ý nghĩa bổ trợ về mặt phong thủy để tăng tài vận, may mắn và thuận lợi cho bản thân? Dưới đây, LOY Leather sẽ mang đến cho các bạn những lựa chọn tốt nhất.


[​IMG]


Mệnh Mộc nên chọn những mẫu ví có tone màu đại diện của chính nó, hoặc các màu tượng trưng cho hành Thủy (vì Thủy dưỡng Mộc). Theo đó, các mẫu ví có màu đen, tím, xanh biển, và các tone màu xanh lá là những lựa chọn tuyệt vời!


Xin giới thiệu với các bạn những mẫu ví da nam hợp phong thủy giúp hỗ trợ tăng tài vận, may mắn, sinh sôi lộc tài cho người mệnh Mộc:


1. Ví tối giản tone màu thích hợp:


Với các thiết kế này, các bạn không chỉ vượng về mặt tài lộc, phong thủy mà còn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc lưu trữ vật dụng cá nhân. Đặc biệt hơn, nếu bạn cần phải thay đổi túi thường xuyên cho phù hợp với các dịp sử dụng hoặc trang phục khác nhau không đảm bảo được màu phong thủy phù hợp với bản mệnh. Thì những thiết kế ví tối giản này sẽ là vật dụng phong thủy cực kì đáng giá vì sự tiện dụng và vai trò hỗ trợ của nó.


[​IMG]


2. Các dòng ví nhỏ gọn thông dụng tone màu đen, xanh biển:


Đây là màu tượng trưng cho hành Thủy – yếu tố nuôi dưỡng và sinh sôi mệnh Mộc của các bạn. Giữ bên mình một chiếc ví da nam màu xanh biển hay đen quả thực là một lựa chọn thông minh và sâu xa của những chủ nhân mang mệnh Mộc.


[​IMG]


3. Các mẫu ví kết hợp cả 2 tone xanh lá và đen


Đặc biệt hơn hết, LOY Leather có 1 loại da mang cả 2 màu xanh lá và đen – là một lựa chọn cực kì tuyệt vời cho các bạn mang mệnh Mộc khi vừa củng cố bản mệnh, vừa liên tục củng cố, sinh sôi nó. Không chỉ vậy, LOY Leather còn có nhiều hơn 3 lựa chọn cho các bạn.


Lời kết


Để chọn được một chiếc ví hợp phong thủy giúp tài vận của bạn ngày càng phát triển thì đừng bỏ qua những mẹo trên nhé. Thực hiện đúng và đủ các hướng dẫn mua ví tiền phong thủy như trên LOY Leather hi vọng bạn sẽ không gặp khó khăn khi lựa chọn những chiếc ví tài lộc đem đến cho bạn sự may mắn, hưng vượng và đại cát đại lợi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang