Người tuổi canh tý 1960 hay ốm đau gặp chuyện xui xẻo nên

Ngày đăng: 9/7/2020 8:56:12 AM - Đồ trang sức - Hà Nội - 109
Chi tiết [Mã tin: 3062960] - Cập nhật: 24 phút trước
 
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TUỔI CANH TÝ 1960


Nam và nữ sinh năm 1960 – Canh Tý là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 28/01/1960 đến 14/02/1961. Đây là những người tuổi Chuột có mệnh ngũ hành Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) thuộc mệnh Thổ. Vậy sinh năm 1960 hợp đeo đá màu gì hãy cùng bài viết sau tìm hiểu.

Tính cách của người sinh năm 1960
Những người sinh năm 1960 – Canh Tý thường có tính cách bộc trực, thành thật trong mọi tình hướng. Ngay từ thuở nhỏ, người sinh năm 1960 đã muốn tự lập và có thể từ chối thẳng thừng những sự trợ giúp không cần thiết. Người tuổi Canh Tý có số bôn ba mọi nơi, làm ăn xa nhà. Một điểm đặc biệt là họ rất thông minh và học nhiều biết rộng, có bản tính thích quan tâm đến những người xung quanh.


Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Lúc này thượng sư Phật A Di Đà gia trì cho tất cả mảnh vỡ thân thể của Quán Âm, trở thành Quán Âm Thiên Thủ và có thể dùng muôn cánh tay để cứu độ chúng sinh, thấm đẫm tình cảm xót thương chúng sinh sâu sắc.
Đeo Phật bản mệnh tuổi được gì

Hộ thân: Phật bản mệnh là vị Phật sẽ đi theo bạn để phù hộ và độ trì cho bạn trên suốt chặng đường đời. Khi đeo mặt Phật luôn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy của bạn trong đó. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an.

Công việc và tài chính: Phật bên bạn, độ trì cho bạc để tránh tiểu nhân hãm hại, nếu có khó khăn thì có thể vượt qua. Hướng đến sự nghiệp phát triển hơn, con đường rộng mở và tốt lành hơn.

Học tập: giúp khai mở trí tuệ, nhớ được lâu hơn, học hành tốt đẹp, thi cử thành công, tương lai mở rộng.

Sức khỏe: Sản phẩm chất liệu bằng bạc thái hay đá tự nhiên sẽ luôn tốt cho người đeo, giúp tăng nguồn năng lượng và bảo vệ sức khỏe.

Tình duyên: Nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh để hóa giải lận đận về đường tình duyên. Với ai có gia đình thì mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không tốt.
Đeo phật bản mệnh có tác dụng gì?
Đeo Phật bản mệnh thể hiện văn hóa phương Đông của riêng chúng ta: Trong lịch sử của nền văn hóa thì việc đeo mặt Phật độ mệnh đã có từ lâu đời, được ví như 1 trong những vật phẩm phong thủy rất linh thiêng, các tín đồ vẫn luôn thể hiện lòng thành tín của mình từ hàng ngàn năm trước đến tận ngày nay.
Liên Hệ Tư Vấn Phật Bản Mệnh Zalo : 090.2277.552



nguồn
https://hanoigiare.com/phat-ban-menh-tuoi-canh-ty-2020 
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức