Nguồn cảm hứng sống với gạch lát nền vân kim loại

Ngày đăng: 4/17/2021 9:11:39 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3250680] - Cập nhật: 11 phút trước

Không gian sống hiện đại ngày nay luôn đòi hỏi những giá trị sản phẩm chất lượng cũng tính thẩm mỹ cao để nâng tầm công trình. Với cuộc sống đô thị phát triển, vẻ đẹp hiện đại luôn là thước đo chuẩn mực để sáng tạo không gian. Hiểu được đó, các nhà sáng tạo hàng đầu Italy luôn cho ra đời các dòng gạch lát nền độc đáo, ấn tượng để tạo điểm nhấn cho không gian thi công. Một trong những mẫu gạch lát nền hàng đầu được ứng dụng trong nhiều đô thị lớn hiện nay phải kể đến là gạch lát nền vân kim loại. Vậy gạch lát nền vân kim loại là gì và ưu điểm của chúng như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp gửi tới quý vị những thông tin hữu ích xoay quanh dòng gạch này. 


1.Gạch lát nền vân kim loại là gì?


Gạch vân kim loại hay còn được biết đến với cái tên là gạch tái tạo bề mặt kim loại. Cũng như các dòng gạch khác trên thị trường, gạch lát nền vân kim loại dùng để ốp lát nội thất không gian gia đình nhưng với chất liệu bề mặt cấu tạo công phu hơn. Đây là dòng gạch công nghệ cao và cấu tạo chủ yếu từ những loại kim loại nặng như sắt, thép, vàng, bạc tùy vào nhu cầu ứng dụng của gia chủ. Chúng được phủ lên bề mặt để tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng và tăng độ bề cho công trình.

 

Tại Gạch lát nền đẹp thì gạch lát nền vân kim loại còn được nâng cấp với thẩm mỹ sống động nhất, chân thực nhất. Những nét vẽ họa tiết từ bản thiết kế ra đến đời thực đều cho thấy sự mềm mại kết hợp hài hòa với chất liệu mạnh mẽ của gạch, tạo ra dòng gạch ấn tượng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bề mặt bóng mờ của xi măng cùng phản xạ crom của thép tạo nên hiệu ứng 3D hút mắt giúp không gian có sức sống hơn và tạo cảm hứng làm việc ngay tại nhà cho gia chủ. 


Gạch lát nền vân kim loại tại Gạch lát nền đẹp nằm trong bộ sưu tập Kerinox hiện đang là một trong những bộ sưu tập thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay với số lượng công trình ứng dụng đứng đầu. Nếu như quý vị đã quen thuộc với các mẫu gạch lát nền vân kim loại thông thường dễ dàng han gỉ, ẩm mốc hay bạc màu thì giờ có thể sở hữu bộ sưu tập Kerinox với chất lượng vượt bậc và thẩm mỹ vượt thời gian.


Bộ sưu tập gạch lát nền Terrazzo tại Gạch lát nền đẹp


2. Ưu điểm của gạch lát nền vân kim loại


Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gạch lát nền vân kim loại tại Gạch lát nền đẹp là đề cao tính ứng dụng. Chính vì vậy các nhà nghiên cứu Italy đã cho ra 3 phiên bản bề mặt khác nhau như: Bóng kiếng, bán bóng và mặt mờ để phục vụ cho mọi không gian thiết kế.


Bộ sưu tập Kerinox ưu tiên gam màu trung tính mang hơi hướng hiện đại của đô thị phồn hoa. Thiết kế gồm 4 màu là: Đen, trắng, xám trắng và xám nâu. Với những gam màu này, quý vị không chỉ dễ dàng ứng dụng cho mọi không gian, phong cách thiết kế mà còn hiệu quả trong việc nới rộng diện tích. Những kích thước được ưa chuộng cho bộ sưu tập này là 60x60 và 90x90, quý vị có thể chọn lựa tùy theo diện tích căn nhà sao cho phù hợp. Bộ sưu tập Kerinox được sản xuất tại nhà máy hàng đầu Italy nên quy trình sản xuất và thiết kế được đảm bảo nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao và đặc biệt an toàn tới người sử dụng. 


Với bộ sưu tập này, quý vị không chỉ có được cảm giác an tâm, sở hữu không gian đáng giá mà còn khơi nguồn được những năng lượng tích cực, mang lại vận khí tốt cho gia đình. Đây cũng chính là một trong những lí do dù phải cạnh tranh với nhiều mẫu mã gạch đa dạng trên thị trường nhưng gạch lát nền vân kim loại tại Gạch lát nền đẹp luôn dẫn top đầu và góp mặt trong nhiều công trình cao cấp nhất hiện nay. 


Hy vọng với những thông tin về gạch lát nền vân kim loại cũng như bộ sưu tập Kerinox mà Gạch lát nền đẹp gửi tới, quý vị đã có sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của mình. Để có được cảm nhận trực tiếp, quý vị có thể đến với Showroom Gạch lát nền đẹp tại địa chỉ 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 088.6699.625

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất