Nguồn hàng áo thun giá sỉ tphcm

Ngày đăng: 3/21/2023 5:20:12 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4523208] - Cập nhật: 11 phút trước

Áo thun giá sỉ TPHCM được in hình đẹp cần hội tụ đầy đủ các yếu tố như chất vải may, kiểu dáng, thiết kế, màu sắc… Trong đó, không thể không kể đến giá trị của những mẫu hình in áo thun. Do đó, việc lựa chọn họa tiết và hình in luôn khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. 

Với khả năng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cùng hy vọng đem đến cho các tín đồ thời trang nhiều ý tưởng in hình lên áo khi làm áo in hình. Dưới đây, Coolmate xin giới thiệu top mẫu hình in áo thun đẹp nhất 2022 cho mọi người thoải mái tham khảo:

Áo in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Có lẽ không cần nói nhiều về độ hot của những mẫu áo in hình này rồi đúng không! Xu hướng làm áo in hình năm nay của các tín đồ thời trang Gen Z thường nghiêng về việc sử dụng những mẫu hình in áo đẹp chất, trẻ trung và dễ thương. Chúng thường theo phong cách anime, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng huyền thoại.

Những mẫu hình in này kết hợp với những chiếc áo nhiều màu sắc sẽ làm nên những mẫu áo đẹp, độc, lạ và phong cách nhất. Đặc biệt đối với người hâm mộ là những “đứa trẻ không bao giờ lớn” của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Doraemon, Hello Kitty, công chúa Disney, heo Peppa, Oggy,… chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được diện chiếc áo in hình ấn tượng.

Áo in hình raglan

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo in hình kết hợp thiết kế raglan đã, đang và sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong làng in hình lên áo thun. Áo in hình raglan là mẫu áo có phần tay được thiết kế theo phong cách raglan. Chúng mang đến sự mới mẻ và hoàn toàn phá cách so với nhiều mẫu áo thun một màu thông thường.

Nếu những mẫu áo thun in hình phổ biến hiện nay chỉ đơn thuần là áo phông vải đơn màu có in hình ảnh, họa tiết, slogan,... thì áo được thiết kế theo phong cách raglan lại đặc biệt hơn bởi có sự kết hợp giữa 2 màu vải. Đây chính là kiểu thiết kế tưởng chừng đại trà nhưng lại vô cùng độc lạ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ bởi tính chất không ng hàng của nó.

Áo in hình 3D chibi

Trong năm 2022, nhiều kiểu thiết kế áo thun với những hình in ngộ nghĩnh, đáng yêu rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Trong đó, hình in 3D chibi cũng được sử dụng nhiều trong các thiết kế áo in hình. Hình in 3D chibi thể hiện hình ảnh đại diện của bản thân người mặc dưới một góc nhìn đáng yêu, tinh nghịch.

Mẫu hình in 3D chibi này được lấy cảm hứng thiết kế từ bất cứ đâu. Đó là một một nhân vật trong phim ảnh, một câu chuyện vui, một câu chuyện buồn,… đều có thể trở thành ý tưởng để bạn mang chúng lên chiếc áo bao chất của mình.

Hình in 3D chibi đơn giản nhưng lại có thể tạo ra sự khác biệt và lưu giữ nhiều kỷ niệm của người mặc. Những mẫu áo in hình này có thể mặc được cho cả nam và nữ nên tính ứng dụng cực kỳ cao. Do đó, các bạn có thể làm áo cho bản thân, áo lớp, hay áo nhóm,… đều đẹp.

Một chiếc áo đơn giản nhưng không đơn điệu, bình thường nhưng không tầm thường. Cho dù xu hướng thời trang mới có thay đổi như thế nào, dù những đền đài phong cách có sụp đổ ra sao,... những mẫu thiết kế hình in basic này vẫn luôn có sức hút riêng khiến mọi người không thể rời mắt. Ngoài ra, kiểu kết hợp với hình in phản quang độc đáo cũng là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ.Áo in hình 3D Galaxy

Áo in hình 3D Galaxy là những hình ảnh vũ trụ độc đáo và được thiết kế trên nền dải ngân hà huyền bí. Màu nền chủ đạo của mẫu này thường là màu xanh dương, xanh đen với nhiều ngôi sao lung linh. Điều này không chỉ thể hiện được tinh thần của người mặc mà chiếc áo cũng sẽ không bao giờ ng hàng.

Đây được đánh giá là mẫu thiết kế đứng top đầu trong những mẫu áo in hình được yêu thích nhất những năm gần đây. Sự kết hợp tinh tế đó sẽ giúp người mặc nổi bật và tỏa sáng giữa đám đông. Đây chắc chắn là mẫu áo thun in hình bạn nên thử một lần.


Mẫu áo thun in hình GenZ's Quote

Mẫu áo thun in hình GenZ’s Quote nhà Coolmate được sáng tạo bằng một từ hoặc một câu từ thú vị. Font chữ độc đáo càng làm cho mẫu áo trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, việc kết hợp với các biểu tượng, icon xung quanh các dòng chữ sẽ khiến cho người mặc cảm thấy bản thân nổi bật hơn giữa đám đông.

Mẫu áo thun GenZ’s Quote được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Nhờ vào kỹ thuật in tiên tiến, các họa tiết càng nổi rõ hơn trên nền áo và không bị phai hình sau một khoảng thời gian dài sử dụng. Với thiết kế mới này của Coolmate chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên trendy hơn khi phối đồ.

Mẫu áo thun in hình địa danh

Nếu bạn yêu Hà Nội, là người con của Hà Nội, chắc chắn kiểu áo này sinh ra là dành cho bạn.

Áo thun được in lên những biểu tượng, hình ảnh đặc trưng của thủ đô Hà Nội. Có thể kể đến như: Cây bàng, tào phớ, phở, trà đá vỉa hè. Dù chỉ là một hình ảnh đơn giản nhưng đã tạo được điểm nhấn cho chiếc áo cũng như thể hiện hết được cái đẹp của thành phố nghìn năm tuổi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp