Nguồn hàng quần áo thể thao nhập tại đơn vị dotapsi

Ngày đăng: 9/1/2021 11:02:38 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 202
Chi tiết [Mã tin: 3420713] - Cập nhật: 49 phút trước

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu về sức khỏe của mọi người ngày càng được chú trọng, quan tâm và nâng cao nhiều hơn để có một vóc dáng săn chắc, thẩm mỹ và khỏe mạnh.

Cũng chính vì điều này đã thúc đẩy thị trường về kinh doanh nguồn hàng quần áo thể thao trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Và hiện nay thị trường kinh doanh có thể biết đến 3 nguồn hàng chính mà các shop phổ biến, các shop thường hay nhập đồ tập gym giá sỉ như: Nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ lấy từ các chợ đầu mối: Hồ Chí Minh có các chợ như: chợ Tân Bình, chợ An Đông, chợ Lớn… Tại Hà Nội thì có chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân…Quần áo thể thao giá sỉ có nguồn từ các xưởng may quần áo lớn. Đồ tập gym giá sỉ được nhập hàng số lượng lớn từ Quảng Châu, Trung Quốc.

Ngoài 3 nguồn hàng trên bạn còn có thể lựa chọn nhập nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ số lượng lớn, nhỏ tại đơn vị DOTAPSI.COM. Vậy tại sao bạn nên bỏ qua 3 nguồn nhập hàng chính mà đến với DOTAPSI.COM chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nguồn hàng quần áo thể thao nhập tại đơn vị DOTAPSI Quan-ao-the-thao-gia-si-cho-tan-binh-jpeg

Nguồn hàng quần áo thể thao nhập tại đơn vị DOTAPSI.COM

Nguồn hàng quần áo thể thao nhập từ các chợ đầu mối được coi là nguồn hàng quần áo thể thao dễ tiếp cận nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của chợ đầu mối là hàng có chất lượng, mẫu mã phân khúc cấp thấp, không có gì đặc biệt, quá phổ biến và đại trà. Các thiết kế lỗi thời, đôi khi bạn còn gặp phải lô hàng kém chất lượng, tiền mất tật mang.

Nguồn hàng quần áo thể thao từ các xưởng may gia công có giá cả rẻ hơn tại chợ đầu mối. Các sản phẩm bắt trend nhanh hơn chợ đầu mới, có các sản phẩm chuyên biệt… Được hỗ trợ giao hàng tận nơi đối với những khách hàng xa. Đặc biệt vào những dịp xả kho mẫu cũ thì giá siêu rẻ. Nhưng nhược điểm của các xưởng may gia công là bạn phải ôm hàng với số lượng lớn. Do may với số lượng nhiều nên chất lượng không được đảm bảo, các sản phẩm thường là mẫu mã hàng nhái dễ bị bên quản lý thị trường tịch phạt, tịch thu.

Nguồn hàng quần áo thể thao nhập từ Trung Quốc tuy có mẫu mã đa dạng, phong phú dễ dàng lựa chọn. Giá cả cũng thoải mái với nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao. Nhưng lại có nhược điểm nguồn hàng này bạn rất khó kiểm soát được. Bạn phải thanh toán trước khi nhận hàng, chi phí vận chuyển cao. Chất lượng hàng hóa không được đảm bảo.

Qua những thông tin trên khi bạn đến với đợn vị DOTAPSI.COM sẽ không còn phải lo lắng với những nhược điểm của mỗi nguồn hàng. DOTAPSI.COM là đơn vị trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ thể thao, cung cấp nguồn hàng đồ tập gym giá sỉ trên toàn quốc với nguồn hàng ổn định, sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, chính sách ưu đãi đa dạng và chế độ chăm sóc khách hàng sỉ thân thiện nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DOTAPSI.COM

Địa chỉ: D2 lô D, đường số 3, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0901973425

Email: dotapsi.com@gmail.com

Website: Dotapsi.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác