Nguy cơ mất tiền oan khi bán nhà riêng phường 14 quận tân bình

Ngày đăng: 10/19/2021 10:57:50 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3482810] - Cập nhật: 20 phút trước

Bán nhà, cụ thể là bán nhà riêng phường 14, Quận Tân Bình như nhiều người vẫn nghĩ là cách nhanh nhất kiếm được khoản tiền lớn mà không phải bỏ chi phí đầu tư quá nhiều, đồng thời cũng là sự lựa chọn của nhiều người vì trước mắt họ thấy được đa số ông lớn kinh doanh ở mảng này đều phất lên nhanh chóng. Nhưng họ không biết được rằng chỉ người trong nghề mới kiếm tiền nhẹ nhàng như vậy do có kinh nghiệm, có mối quan hệ qua thời gian dài hoạt động. Người nào chưa đủ kinh nghiệm hoặc thiếu sự nhạy bén sẽ rất dễ bị lâm vào tình trạng mất tiền ít cũng phải vài trăm triệu vì những nguyên nhân phổ biến.


Chọn không đúng công ty bất động sản môi giới là sai lầm nhiều người mắc phải. Không quen biết, chưa từng làm ăn chung bao giờ và chưa nghe tên nhắc đến nhiều trên thị trường bất động sản mà bạn đã vội vàng chọn hợp tác thì khả năng lớn bạn sẽ bị mất khá nhiều tiền. Người môi giới nào cũng có lý do lấy tiền của bạn vì họ nghiễm nhiên được trích một phần hoa hồng từ công sức họ bỏ ra để giúp bạn bán nhà. Nhưng phần hoa hồng quá nhiều bạn nên suy nghĩ lại. Trước khi quyết định thuê, bạn cần tìm hiểu giá sàn và mức giá chung. Nắm bắt được rồi chỉ việc căn cứ vào giá đó mà đề nghị, như vậy bạn sẽ không lo bị thiệt.

Hấp tấp muốn nhanh 

bán nhà riêng phường 14, Quận Tân Bình 

cũng không phải là điều sáng suốt. Cái gì muốn đạt kết quả tốt cũng đều có quá trình. Bạn cần lập ra kế hoạch cụ thể, phương hướng đúng đắn để đi theo chứ không phải cứ đăng tin rao bán là lập tức sẽ có người mua ngay. Tâm lý nôn nóng dễ làm hỏng chuyện. Vì vậy bạn cứ bình tĩnh mà làm.


Nên xác định chính xác giá trị thực của căn nhà bằng cách tìm hiểu giá bán của các ngôi nhà xung quanh đó và tham khảo thêm vài ba chỗ nữa ở khu vực lân cận, dò hỏi ý kiến từ đại lý bất động sản khác rồi từ đó tính toán số tiền đã đầu tư vào cải tạo căn nhà và bảo trì nó. Nếu tính được các chi phí này sẽ xác định được giá trị căn nhà. Đó là nền tảng để bạn có thể đưa ra giá bán nhà riêng phường 14, Quận Tân Bình hợp lý nhất, giúp căn nhà của bạn có giá trị chắc chắn hơn bởi vì nếu đưa ra giá quá thấp hoặc quá cao sẽ làm người mua không tin tưởng, mất thiện cảm.

Lưu ý xem xét sửa chữa nhà hư hỏng trước khi bán. Tuy sẽ mất một khoản chi phí để sửa chữa, tân trang lại căn nhà nhưng bạn có thể thu về số tiền cao hơn, được nhiều khách hàng để ý hơn là cứ giữ nguyên hiện trạng căn nhà hư hỏng mà bán cho khách. Điều đó làm người mua không vui, không hài lòng và chẳng bao giờ chọn mua ngôi nhà của bạn.  

Nếu bạn có thể đầu tư đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách sẽ giúp bạn đạt tới thành công nhanh hơn khi 

bán nhà riêng phường 14, Quận Tân Bình

, thu được kết quả khả quan cùng lợi nhuận cao hơn nhiều so với ban đầu.


Nguồn tin tức bất động sản : 

https://bannhadanang.net/tin-tuc-du-an/nguy-co-mat-tien-khi-ban-nha-rieng-phuong-14-quan-tan-binh-ar211.htm

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất