"nguy cơ và biểu hiện của bệnh tim do thuốc lá ở người lớn tuổi: nhận biết và đối phó"- dancing juices

Ngày đăng: 5/23/2024 6:29:56 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 12
  • ~/Img/2024/5/nguy-co-va-bieu-hien-cua-benh-tim-do-thuoc-la-o-nguoi-lon-tuoi-nhan-biet-va-doi-pho-dancing-juices-01.jpg
~/Img/2024/5/nguy-co-va-bieu-hien-cua-benh-tim-do-thuoc-la-o-nguoi-lon-tuoi-nhan-biet-va-doi-pho-dancing-juices-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5328371] - Cập nhật: 8 phút trước

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá

https://dancingjuices.com/review-cs25-cs8000-puffs-trai-nghiem-hoan-hao/

Phone: 0971.829.269


Thuốc lá đã được liên kết mật thiết với nhiều vấn đề sức khỏe tim mạch ở người lớn tuổi. Mặc dù có thể dường như các vấn đề tim mạch thường xuyên xảy ra ở người trẻ tuổi, nhưng nguy cơ bị bệnh tim tăng lên đáng kể khi người ta già đi và thường xuyên hút thuốc lá. Nicotine, chất gây nghiện chính trong thuốc lá, có thể làm co mạch và tăng huyết áp, tạo điều kiện cho sự phát triển của bệnh tim.

Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất mà thuốc lá gây ra đối với sức khỏe tim mạch ở người lớn tuổi là gây ra các vấn đề về mạch và độ co bóp của động mạch. Nicotine có thể làm co mạch , giảm lưu lượng đến tim và các bộ phận khác của cơ thể. Điều này có thể dẫn đến tăng nguy cơ bị tắc nghẽn động mạch và các vấn đề về tim mạch như đau thắt ngực và đột quỵ.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá

https://dancingjuices.com/dancing-juices-shop-vape-uy-tin-tai-tphcm/

Phone: 0971.829.269

Ngoài ra, việc hút thuốc lá có thể góp phần vào sự hình thành các cặn chất béo và các khối u trong mạch , tăng nguy cơ bị tắc nghẽn động mạch và gây ra các vấn đề như đau tim và đau thắt ngực. Các chất hóa học trong khói thuốc lá cũng có thể làm tổn thương màng nội mạc của động mạch, tạo điều kiện cho sự phát triển của các mảng xơ và tắc nghẽn mạch .

Việc hút thuốc lá cũng có thể gây ra các vấn đề về nhịp tim và nhịp nhàng tim mạch ở người lớn tuổi. Nicotine có thể kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng nhịp tim và áp lực , gây ra các vấn đề về nhịp tim và nhịp nhàng tim mạch. Điều này có thể dẫn đến các tình trạng như nhịp tim không đều và nhịp tim nhanh, tăng nguy cơ mắc các vấn đề tim mạch như rối loạn nhịp tim và đột quỵ.

Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá

https://dancingjuices.com/vapefly-gobar-pro-10k-puffs-nang-tam-trai-nghiem/

Phone: 0971.829.269


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác