Nguyên nhân bị nứt thịt ở háng hay ở bẹn?

Ngày đăng: 3/30/2019 12:35:24 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 303
Chi tiết [Mã tin: 2619754] - Cập nhật: 16 phút trước

NGUYÊN NHÂN BỊ NỨT THỊT Ở HÁNG HAY Ở BẸN?

Cấu trúc da được cấu tạo bởi 3 lớp (biểu bì, trung bì và hạ bì). Rạn da, nhăn da thường xảy ra ở lớp giữa nơi có mô liên kết, tạo sự đàn hồi ở da. Cơ chế của hiện tượng rạn da ở háng được ví như khi bạn kéo một chiếc lò xo quá ngưỡng đàn hồi khiến nó không thể quay về vị trí ban đầu được nữa.

Khi da bị kéo giãn trong một thời gian dài hoặc đột ngột như thời kỳ mang thai, béo phì, hoặc tăng cân nhiều đột ngột, khiến da mất sự đàn hồi do sợi collagen và elastin bị gãy, đứt làm các liên kết cấu tạo dưới da bị tổn thương nặng nề, khó hồi phục về trạng thái ban đâu, hậu quả là rạn da.

rạn da ở háng, rạn da vùng háng, bị rạn da ở háng, bị nứt da ở háng, rạn da ở bẹn, rạn da bẹn, nứt da ở háng, nứt thịt ở háng, cách chữa rạn da ở háng

Sự phát triển cơ thể nhanh ở tuổi dậy thì cũng là nguyên nhân rạn da ở háng, bẹn

 

Cách chữa rạn da hiệu quả nhất

1. Cách trị rạn da bằng công nghệ hiện đại

Các bạn có thể tham khảo các công nghệ nâng cơ trẻ hóa da khác nhau để mang lại một hiệu quả cao nhất.

2. Dùng kem, mỹ phẩm: Nếu muốn làm mờ các vết rạn da ở háng, bẹn, đùi…. bạn có thể sử dụng một số loại kem thuốc có tác dụng xóa nếp nhăn, làm mờ vết rạn và chống lão hóa da. Còn muốn xóa hết hẳn vết rạn da thì phải làm phục hồi lại các sợi collagen và elastin khi nó đã bị đứt gãy.

3. Trị rạn da bằng chế phẩm tự nhiên: Một số loại chế phẩm thiên nhiên có tác dụng giúp làm mịn làm mờ các vết rạn da như: Các loại dầu tinh dầu chiết xuất từ hướng dương, dầu đậu nành, dầu oliu xoa đều lên các vùng da bị rạn hằng ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp khôi phục độ đàn hồi cho da và hoạt động của các tế bào biểu bì da

ran da o hang

Cách trị rạn da ở háng bằng các loại tinh dầu tự nhiên

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lòng trắng trứng bôi đều lên vùng da bị rạn sau đó rửa sạch bằng nước lạnh, nếu áp dụng thường xuyên sau một thời gian có thể làm mờ đi các vết rạn một cách nhanh chóng vì lòng trắng trứng có công dụng kỳ diệu trong việc khôi phục và tái tạo collagen cho da.

* Hoặc dùng sữa bò tươi mátxa vùng da bị rạn vào mỗi buổi tối cũng có hiệu quả tốt. Nhiều trường hợp rạn da nặng, da trùng, da thừa nhiều có thể áp dụng phương pháp cắt bỏ lớp da rạn, làm căng da hay ghép da thay thế vùng bị rạn bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

* Để trị rạn da hiệu quả nhất và đảm bảo an toàn không đau đớn bạn có thể tham khảo phương pháp sử dụng công nghệ ánh để làm tăng sinh collagen, kết hợp các tinh chất làm tái sinh da….

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo