Nguyên nhân gây lão hóa da là gì? serum chống lão hóa, trẻ hóa làn da được yêu thích nhất

Ngày đăng: 1/6/2022 4:09:47 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3614483] - Cập nhật: 54 phút trước
Lão hóa da là điều mà bất kì ai cũng lo lắng nhưng đều phải trải qua. Quá trình lão hóa của mỗi người sẽ diễn ra khác nhau. Tuy nhiên, 10 nguyên nhân dưới đây sẽ khiến quá trình này “tăng tốc không phanh” đấy. Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu thật kỹ và tránh xa chúng nhé.

Nguyên nhân gây lão hóa da từ bên ngoài
Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời: Ai cũng biết ánh sáng mặt trời chứa nhiều tia cực tím ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da. Và đây cũng là nguyên nhân chính khiến da lão hóa nhanh chóng.
Thiếu ngủ hoặc thức khuya: Thức khuya thường xuyên sẽ làm rối loạn hệ tuần hoàn trao đổi chất. Làn da thiếu dưỡng chất sẽ khô, sạm và giảm độ đàn hồi. Từ đó nó dẫn đến nếp nhăn cùng các dấu vết tuổi tác khác. Vì thế bạn hãy đi ngủ sớm và phải ngủ đủ 7-8h/ngày.
Ăn nhiều đồ ngọt: Là con gái, ai chẳng thích những món đồ ngọt hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu muốn “chống già” cho da thì nên kiêng bớt các thực phẩm nhiều đường đi nhé! Đồ ngọt sẽ làm gia tăng lượng đường trong , phá vỡ collagen trong da và dẫn đến sự hình thành nếp nhăn.
Lười chăm sóc da: Phải tẩy trang kĩ vào ban đêm để lỗ chân lông luôn được thông thoáng, cho da có thời gian “thở” và thư giãn. Đồng thời sử dụng các sản phẩm dưỡng da theo loại da của bạn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Nhất là chú ý dưỡng ẩm vì da khô dễ bị tổn thương bởi các độc tố từ môi trường và lão hóa nhanh chóng hơn so với làn da ngậm nước.
Lười tập thể dục:  Tập thể dục giúp tăng lưu lượng đi khắp cơ thể. Đồng thời nó cung cấp thêm oxy và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho da. Trong thời gian tập thể dục, hormone endorphin sẽ gia tăng đáng kể trong cơ thể, giúp da phục hồi và tái sinh.

Nguyên nhân gây lão hóa da từ bên trong
Quá trình trao đổi chất diễn ra chậm: Trao đổi chất là một quá trình diễn ra bên trong mỗi tế bào. Nó thúc đẩy việc chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cung cấp cho cơ thể. Khi quá trình này diễn ra thuận lợi, cơ thể sẽ nhanh chóng chuyển hóa lượng đường và mỡ dư thừa, giải phóng các gốc tự do và tạo ra lipid để tái tạo lớp màng da.
Làn da bị mất ẩm: Làn da khô chính là nguyên nhân xảy ra nhiều vấn đề nhất như tuyến dầu hoạt động mạnh hơn, tăng cường tiết nhờn khiến các bã tế bào chết có điều kiện đóng thành cặn ở lỗ chân lông, sinh mụn và khiến da nhờn rít, xỉn màu. Từ đó tình trạng lão hoá da càng sẽ nhanh chóng hơn.
Gốc tự do phát triển nhanh: Gốc tự do là một phân tử hóa chất trong cơ thể mang tính tiêu cực. Gốc tự do gây nhiều tổn hại cho làn da. Chẳng hạn như nó tạo ra chất lipofuscin tích tụ dưới da dẫn đến sự xuất hiện các vết đồi mồi trên mặt và mu bàn tay. Nó làm hao hụt lượng collagen và elastin khiến da dễ nhăn nheo. Cho nên hãy bổ sung vitamin E, vitamin C để ngăn ngừa lão hóa.
Tình trạng hao hụt collagen: Collagen là một loại protein có tác dụng giữ cho da căng mịn và đàn hồi. Nhưng bạn càng cao tuổi, cơ thể càng sản sinh ra ít collagen hơn. Việc thiếu hụt collagen sẽ dẫn đến tình trạng da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, sạm, nám…

Review Serum chống lão hóa Age 20's Gold Cica Ampoule
Đôi Nét Về Thương Hiệu Age 20’s
Age20’ là một thương hiệu cùng chung một công ty với 3CE vì Yesstyle chính là quản lý của cả 2 thương hiệu nức tiếng này. Đối tượng mà Age20’s hướng đến chắc chắn là các bạn trẻ trong tầm tuổi 20 đúng như tên gọi của mình.
Các sản phẩm của nhãn hàng này đều đậm màu sắc trẻ trung, vừa nữ tính, vừa rất bí ẩn đúng với độ tuổi như hoa như ngọc của các bạn gái.
Đa phần là những sản phẩm trang điểm, “ngoại hình” sản phẩm luôn được biến hóa trẻ trung, bên cạnh đó sản phẩm lại đa dạng, đáp ứng với thị hiếu thích trải nghiệm sự mới lạ của giới trẻ.

.

Tại sao nên chọn Serum chống lão hóa Age 20's Gold Cica Ampoule?
Serum chống lão hóa Age 20's Gold Cica Ampoule là một sản phẩm đặc biệt dành cho làn da bị thương tổn, da khô của thương hiệu Age 20's. Sản phẩm giúp phục hồi nhanh chóng cho da căng và sáng mịn. Serum chống lão hóa Age 20's Gold Cica Ampoule với thành phần chính từ Cica có khả năng chống lão hóa cao, bổ sung thêm các dưỡng chất khác giúp phục hồi da mau lành. Sản phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da và thẩm thấu cực nhanh vào da, chính vì ưu điểm đó nên một số bạn có thể bị kích ứng hoặc làn da của bạn không tương thích với những thành phần bên trong nên sẽ gây ra mẩn đỏ trên bề mặt da.

Thành phần nổi bật của serum chống lão hóa Age 20's Gold Cica Ampoule
Thành phần CiCa: Chống lão hóa, điều trị hiệu quả các loại mụn, chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin giúp kháng viêm, làm dịu, nhanh liền vết thương. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng dưỡng ẩm cao, giúp ngăn chặn sự mất nước, duy trì sự cân bằng độ ẩm cho phần biểu bì, giúp hạn chế da tiết dầu, giúp da mềm mịn và săn chắc hơn.
Thành phần Gold: Giúp ngăn ngừa nếp nhăn, bổ sung dưỡng chất cần thiết và giúp tăng độ đàn hồi cho da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám, đồng thời kích thích nuôi dưỡng da tươi sáng, rạng rỡ hơn.
Thành phần dầu khoáng tinh khiết: giúp dưỡng ẩm an toàn cho da, se khít lỗ chân lông, cải thiện làn da cực kì hiệu quả.

Điều gì làm nên sự khác biệt của Serum chống lão hóa Age 20’s Gold-Cica Ampoule:
98,5% vàng 24k nguyên chất: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám. Đồng thời kích thích nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu hơn.
Cica ( chiết xuất cây rau má): Là “thần dược” giúp điều trị hiệu quả các loại mụn; chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin giúp kháng viêm, làm dịu, nhanh liền vết thương. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng dưỡng ẩm cao, giúp ngăn chặn sự mất nước. Duy trì sự cân bằng độ ẩm cho phần biểu bì, giúp da mềm mịn và săn chắc hơn.
Tinh chất Hyaluronic acid: Là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, là chất sát trùng hiệu quả, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Đặc biệt có hơn 50% hyaluronic acid trong cơ thể tập trung ở lớp trung bì của làn da. Chính vì vậy mà HA giúp duy trì vẻ đẹp của da, giữ cho da được căng mịn tự nhiên. Tăng khả năng đàn hồi của da, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.
Ngoài ra sản phẩm còn chứa dầu khoáng tinh khiết: Tạo lớp màng khóa ẩm giúp dưỡng ẩm từ sâu, làm mát da, se khít lỗ chân lông, giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả ngăn mụn quay trở lại. Tinh chất được đựng trong lọ nhựa trong suốt, có in kèm thông tin sản phẩm quang lọ. Giúp nhìn thấy được tinh chất bên trong bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra. Nắp vặn màu vàng đồng có nhiều vòng xoay chắc chắn giữ cho tinh chất bên trong được sạch sẽ, chống tràn. Nhìn chung thì bao bì bên ngoài của hãng khá sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Có Nên Dùng Age 20’s Ampoule Hằng Ngày Không?
Do Tinh chất dưỡng da Age 20 có chứa nhiều tinh chất đặc nên thẩm thấu sâu hơn và tác dụng lên da nhanh hơn so với các loại tinh chất khác như serum hoặc essence. Cũng như những hầu hết các loại ampoule có mặt trên thị trường. Age20’s Gold-Cica Ampoule chứa rất nhiều tinh chất cô đặc. Nồng độ hoạt chất và các thành phần cao hơn so với serum nên số lần sử dụng trong 1 tuần cần được chú ý.Khác với serum khi có thể sử dụng 5-6 giọt mỗi lần. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần nhỏ 1 hoặc 2 giọt là đủ. Thông thường đối với làn da khô nên dùng 2 đến 3 lần một tuần; còn với da dầu thì số lần sử dụng là 1 đến 2 lần. Các bạn tránh việc sử Age 20 Ampoule hàng ngày vì việc đó sẽ gây hiệu ứng lờn da. Không tối ưu được công dụng cũng như chức năng của sản phẩm.

Serum chống lão hóa Age 20's Gold Cica Ampoule có tốt không?
Ưu điểm đầu tiên đối với mình đó chính là thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn cực. Mình thấy em này thích hợp đem theo đi du lịch lắm nhé. Vừa nhỏ nhắn tiện lợi vừa dưỡng da cấp tốc.
Tinh chất có mùi thơm nhẹ (mình không rõ là mùi gì nhưng ngửi khá dễ chịu). Sau khi xoa lên da thì thấm rất nhanh không cảm thấy bết dính khó chịu. Các bạn đợi 2p cho sản phẩm thấm vào da rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo nhé.
Da mình thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu. Sau hai tuần đầu tiên sử dụng mình cảm thấy những vết thâm mụn đã mờ đi trông thấy, da đều màu hơn. Đặc biệt tình trạng dầu trên mặt mình giảm đáng kể. Thấy rõ nhất ở vùng chữ T không còn “bóng loáng” như trước kia nữa.
Sau 5 tuần sử dụng thì kết quả y hệt như hãng quảng cáo. Da mình căng bóng và sáng lên thấy rõ, các đốm mụn đỏ và thâm mụn biến mất hoàn toàn.
1 Set gồm 5 lọ 10ml, tinh chất đặc nên dùng rất kinh tế nhé. Mình bỏ các lọ trong tủ lạnh dùng được hơn 3 tháng mới hết dù mình dùng liên tục sáng – tối.

Hướng dẫn sử dụng serum chống lão hóa Age 20's Gold Cica Ampoule
Bước 1 : Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da
Bước 2 : Lấy 1 lượng serum vừa đủ khoảng 3 – 4 giọt thoa đều lên da rồi vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.

Link mua hàng, Tại Đây: Set Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule (Set 5ea) 10ml x 5c
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall AGE 20's OFFICIAL STORE:
Nhập ngay mã "AGE2010K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "AGE2030K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Đặc biệt, Age20’s đang có chương trình khuyến mãi khi mua Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule sẽ  được tặng 1 Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule.
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: AGE 20's OFFICIAL STORE
#AGE20s #GoldCicaAmpoule #ChiPu #skincare #ampoule #serum #chonglaohoa #tinhchatvang #laohoa #capam #trimun #sangda #sale #gift #quatang
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp