Nguyên nhân gây polyp hậu môn thường gặp

Ngày đăng: 3/28/2023 11:09:31 AM - Dịch vụ - TP HCM - 32
Chi tiết [Mã tin: 4541137] - Cập nhật: vài giây trước

Nguyên nhân gây bệnh polyp hậu môn điển hình là gì? Sự tăng trưởng bất thường của các mô đã hình thành nên polyp. Nếu tuân theo sự tăng trưởng bình thường, các tế bào cũ bị “hư hỏng” sẽ được thay thế bằng các tế bào mới mà cơ thể tự sản sinh. Nhưng trong một số trường hợp, quá nhiều tế bào mới được tạo ra và polyp hình thành. Nếu polyp sản sinh ở vùng hậu môn sẽ dẫn đến polyp hậu môn.

Những lý do đằng sau sự bất thường này vẫn chưa được làm rõ, nhưng một số nguyên nhân phổ biến được cho là sự hình thành polyp hậu môn.

Nhiễm sắc thể di truyền: Nếu một trong hai bố mẹ mắc bệnh polyp hậu môn thì nguy cơ truyền bệnh cho con cũng cao hơn bình thường.

Cấu trúc hậu môn bất thường: Nếu hình dạng của hậu môn có cấu tạo công hoặc hẹp sẽ ảnh hưởng đến quá trình bài tiết phân, niêm mạc hậu môn sẽ dễ bị nhiễm khuẩn. Các chất thải tích tụ lâu ngày khiến hậu môn bị viêm nhiễm và trở thành một polyp.

Thực hiện qua đường hậu môn: Quan hệ tình dục này có thể dễ dàng làm trầy xước hậu môn. Nếu quan bằng đường hậu môn thường xuyên thì nguy cơ mắc bệnh rất cao.

Vệ sinh: Nếu vệ sinh không sạch có thể khiến hậu môn bị nhiễm trùng và mắc nhiều bệnh, polyp hậu môn là 1 trong số đó.

Táo bón lâu ngày: Phân khô cứng, kết hợp với việc rặn mạnh khi đại tiện cọ xát vào niêm mạc, vi khuẩn cũng dễ dàng tấn công hơn.

Chế độ ăn uống không lành mạnh: Những thói quen như ăn nhiều đồ cay hay đồ chế biến sẵn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, hậu môn cũng bị ảnh hưởng ở mức độ nhất định.

Khám và điều trị polyp hậu môn ở đâu tại sài gòn

Hiểu được sự khó khăn của mọi người, Phòng khám đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái P12 Q10) được ra đời. Phòng khám được bộ y tế công nhận và đưa vào hoạt động từ rất lâu. 

Đã có rất nhiều bệnh nhân đến đây điều trị và tin tưởng, đó là cũng niềm tự hào của phòng khám.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Phòng khám sở hữu những công cụ và phương pháp điều trị tiên tiến, nên bệnh nhân có thể điều trị bệnh polyp hậu môn tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường.

Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo an toàn sinh học trong từng gian phòng khám và điều trị. Phục vụ tận tình, có người hướng dẫn từ lúc thăm khám đến sau khi khám xong.

Các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực điều trị các bệnh hậu môn. Phòng khám thực hiện quy trình 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ - 1 y tá để đảm bảo thông tin của khách hàng không bị lộ ra ngoài.

Chi phí điều trị hợp lý theo quy định của bộ y tế. Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào sau khi điều trị xong.

Hiện nay tại sài gòn có rất nhiều phòng khám mọc lên như nấm. Nhưng trong đó Phòng khám đa khoa Hồng Cường là 1 trong những nơi khám bệnh polyp hậu môn uy tín tại TPHCM.

Các bài báo nói về phòng khám đa khoa Hồng Cường

link

https://phunuhiendai.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-bac-si-tran-quoc-dung-bui-thi-thuy-hang/

link

link

link

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn:https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/co-nen-cat-polyp-hau-mon-khong-va-nen-cat-o-dau.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ