Nguyên nhân làm cho đất nhơn trạch tăng giá

Ngày đăng: 9/8/2022 10:17:17 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4093852] - Cập nhật: 21 phút trước

Một số nguyên nhân làm cho đất Nhơn Trạch tăng giá hiện nay:

Hệ thống giao thông thuận lợi

Nhơn Trạch có hệ thống các tuyến đường hiện hữu như Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã đi vào hoạt động, cao tốc Bến Lức - Nhơn Trạch đang được xây dựng, tuyến đường 25C đang thi công, tuyến đường 25B đã được mở rộng cùng chủ trương xây cầu Cát Lái kết nối quận 9 với Nhơn Trạch. Giai đoạn 1 tuyến đường Vành đai 3 đoạn Nhơn Trạch - TP.HCM dự kiến khởi công trong tháng 6 - 7/20 với 6 làn xe lưu thông và 2 làn dừng khẩn cấp. Đồng thời, sau khi hoàn thành với chiều dài 89,3km, đường Vành đai 3 sẽ giúp kết nối các tỉnh Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai. Tất cả điều kiện này đã và sẽ giúp Nhơn Trạch chuyển mình mạnh mẽ trong tương lai và trở thành khu vực trọng điểm kinh tế phía Đông Bắc.  

Ưu thế về sân bay quốc tế Long Thành

Từ trung tâm huyện Long Thành đến quận 1 với bán kính khoảng 20km và cách sân bay quốc tế Long Thành khoảng 10km. Khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, tốc độ đầu tư vào đây cũng sẽ tăng lên nhanh chóng kéo theo giá đất nền tăng mạnh. Có thể nói, sân bay quốc tế Long Thành là động lực to lớn giúp vùng đất tiềm năng Nhơn Trạch có cơ hội toả sáng. Chính sự kỳ vọng trong tương lai này, đã đẩy giá đất Nhơn Trạch không ngừng tăng trong thời gian gần đây.

Phát triển hệ thống cảng biển lớn

Nhơn Trạch sở hữu bờ Đông của Sài Gòn, lòng sông rộng và sâu, có khả năng thay thế cảng Sài Gòn và đồng bộ chức năng với cảng Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, khối lượng trung chuyển vận tải cũng tăng theo. Việc đầu tư và xây dựng hệ thống cảng biển tại Nhơn Trạch góp phần đẩy giá đất tăng mạnh nhờ hạ tầng đầy triển vọng trong tương lai.

Khả năng kết nối đồng bộ hạ tầng với khu vực khác

Với những thuận lợi về hệ thống giao thông như trên, việc giao thương, trao đổi hàng hoá, phát triển kinh tế - xã hội của khu vực Nhơn Trạch nhờ hành trình di chuyển tương đối dễ dàng đi TP.HCM, Vũng Tàu, các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên. Theo đó, từ Nhơn Trạch đi các tỉnh miền Tây thông qua đường cao tốc Bến Lức - Long Thành. Tuyến Long Thành - Dầu Giây hiện đang hoạt động kết nối Nhơn Trạch với các tỉnh Tây Nguyên. Từ TP.HCM cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Nhơn Trạch theo tuyến đường Quốc lộ 51 đang hiện hữu. Đồng thời, khi dự án cầu Cát Lái đi vào hoạt động thì quãng đường di chuyển đến TP.HCM càng được rút ngắn và thuận tiện hơn nữa vì Nhơn Trạch chỉ cách TP.HCM một con sông. 

>>> Xem thêm: đất nền gần sân bay long thành

Nếu bạn đang quan tâm đến đất Nhơn Trạch thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn chi tiết hơn:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC KIM OANH

Địa chỉ: 355 Điện Biên Phủ , Phường 15, Bình Thạnh , TP.HCM

Hotline: 0968 289 003 – 0866 613 612

Email: thanvangioi@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất