Nguyên nhân pin máy tính bị giảm dần

Ngày đăng: 3/30/2022 6:11:33 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3742502] - Cập nhật: 31 phút trước

dung tích Pin Sạc laptop giảm dần vì không ít Lý Do. Nhiệt độ, cường độ dùng và thời gian sử dụng – hầu hết những chi tiết này đều khiến cho dung tích Sạc Pin tránh dần. Sạc sẽ dần dần chết dù game thủ sở hữu cất Sạc Pin vào phía trong gầm tủ & ko khi nào ng vào nó, nó cũng sẽ dần dần hạn chế dung lượng vì chi tiết thời gian.Tuy nhiên, nếu khách hàng không bao giờ sử dụng Pin, chẳng hạn game thủ dùng máy tính Tại nhà and cắm điện cho máy khiến cho nó khá nóng thì cũng tương đối bất lợi cho Sạc Pin, trong trường hợp này bạn cần tháo Sạc Pin ra để rất có thể giúp kéo dài tuổi thọ Pin.

link

link

Vậy khiến cho ra sao để khôi phục Sạc laptop bị chai?Khi Pin Sạc laptop có dấu hiệu gần lỗi, Pin Sạc laptop bị chai, game thủ nên nhờ tới các các kỹ thuật cục để check mạch Pin. Trong tình huống Sạc Pin vẫn còn hoạt động giỏi, kỹ thuật viên sẽ thay những cell Pin bị chai bằng các cell Sạc mới. Ngược lại, giả dụ Pin máy tính ko còn hoạt động, việc khắc phục Sạc Pin laptop bị chai tốn không cao rộng rãi túi tiền and hiệu quả cũng không đảm bảo, bởi vậy khoa học viên sẽ support gamer thay Pin Sạc laptop bắt đầu trong trường hợp này.

chúng ta có thể tự mình thay Pin laptop nếu laptop của chúng ta sử dụng dòng Sạc rời. song, lưu ý rằng chớ nên tìm tậu những dòng Sạc Pin phải chăng tiền, ko rõ xuất xứ, bằng chúng rất có thể gây không an toàn trong quá trình dùng, thậm chí làm cho cháy máy.

sau khi hiệu chuẩn, Windows giới hạn cảnh báo và mức độ còn khả dụng đc báo cáo của Sạc trở lại là 70,8 % (dù ko đc sạc). bởi thế, trường hợp Windows cảnh báo buộc phải sửa chữa Pin Sạc thì thứ nhất hãy hiệu chỉnh nó trước lúc check mức độ còn khả dụng thực tiễn của Pin Sạc. nếu không, bạn có thể sửa chữa thay thế Sạc mà vẫn còn đủ xuất sắc, gây lãng phí tiền bạc.

check bởi thời lượng dùng pinThêm 1 cách giúp cho bạn nhận thấy Sạc laptop gần lỗi hay chưa đây chính là check bởi thời lượng sử dụng pin. Cụ thể, giả dụ bắt gặp thời lượng sử dụng pin bị rút ngắn lại rõ ràng so với khởi đầu thì sở hữu nghĩa Sạc laptop đã biết thành chai. thực tiễn, bí quyết này không được phán xét cao, vì thời gian sử dụng pin còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như những phần mềm, các chương trình chạy ẩn cùng Win, máy sở hữu nhiễm virus hay không, phần cứng của máy vận động như thế nào,… song, người chơi vẫn nên áp dụng để biết thực trạng Sạc Pin laptop của mình ngày nay.


tiện ích này có thể cho bạn biết trạng thái của Sạc Pin cũng như Xác Suất Pin hiện nay. bên cạnh đó, bạn có thể xem dung lượng Pin bằng mWh. Thông tin như tên, dung tích & những chi tiết bổ sung về Sạc cũng có sẵn. Theo dõi trạng thái Pin Sạc có thể chấp nhận được gamer xem loại Sạc Pin người chơi đang dùng, số chu kỳ cũng như Tỷ Lệ Tỷ Lệ Sạc.

link

link

ứng dụng kèm theo với một biểu đồ hữu ích, vì thế bạn có thể đơn giản theo dõi lượng Sạc Pin của tớ. bên cạnh đó, bạn có thể thấy tốc độ & tải CPU. Battery Status màn hình cũng cho phép game thủ giám sát nhiệt độ Chip xử lý and ổ cứng, điều này còn có thể khá hữu ích.Battery Status màn hình là 1 app an toàn, and nó phân phối những thông tin nhu yếu liên quan tới Sạc Pin máy tính xách tay and các thành phần khác. tiện ích hoàn toàn Free, vì vậy Shop chúng tôi khuyên người chơi nên Trải Nghiệm.

1 phầm mềm khác rất có thể giúp đỡ bạn theo dõi thực trạng Pin Sạc máy tính xách tay là Smarter Battery. ứng dụng này có giao diện người mua lôi cuốn and giản dị và đơn giản, vì vậy nó tương thích cho người new dùng dịp đầu. Smarter Battery hoàn toàn có thể bắt gặp cao nhất bốn Sạc Pin, quá đủ cho đa số người dùng.


Nhờ giao diện các bạn giản dị, chúng ta có thể dễ dàng xem Tỷ Lệ Sạc Pin ngày nay & thời gian sử dụng pin còn lại. Tất nhiên, bạn có thể thấy chế độ Sạc & số chu kỳ. app này có thể hiển thị cho chính mình các thông tin như dung lượng phong cách thiết kế và dung tích Pin đầy. ngoài ra, bạn cũng có thể thấy dung lượng ngày nay bởi mWh. nếu cần, chúng ta cũng có thể check xác suất Pin Sạc and giá trị cảnh báo cho Sạc.

app này cũng đều có biểu đồ Pin mà bạn cũng có thể sử dụng để theo dõi trạng thái Sạc Pin của mình. Smart Battery sẽ thêm một biểu tượng bé dại Ở góc dưới phía nên để bạn cũng có thể theo dõi Sạc của tôi một cách dễ dàng. không dừng lại ở đó, ứng dụng cho phép gamer đổi khác 1 kế hoạch dùng năng lực, độ sáng hoặc tắt laptop của bạn ngay từ thanh Taskbar.

link

link

Smarter Battery cung cấp giao diện trực quan tuyệt vời và hoàn hảo nhất cũng như không hề ít thông tin hoàn toàn có thể giúp bạn theo dõi thực trạng Pin máy tính xách tay. vô cùng tiếc, tiện ích này ko miễn phí nhưng chúng ta cũng có thể tải xuống & sử dụng bản demo.

Theo dõi tình trạng Pin Sạc laptop tương đối đặc biệt quan trọng, vì vậy bạn bắt buộc theo dõi nó thường xuyên. chúng tôi đã đề cập đến những công cụ tốt nhất có thể để check Sạc máy tính xách tay, vì vậy hãy thử dùng một trong những công cụ trong danh sách bên trên. Chúc bạn tìm kiếm được công cụ phù hợp!

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop