Nguyên nhân và cách khắc phục bị tụt núm sau sinh

Ngày đăng: 6/16/2022 3:08:33 PM - Dịch vụ - TP HCM - 181
Chi tiết [Mã tin: 3906877] - Cập nhật: 47 phút trước

Hỏi: Bác sĩ ơi, tư vấn giúp em với. Tình hình là em bị tụt núm sau sinh nên lúc cho con bú rất khó khăn. Tìm hiểu trên mạng thấy có cách kéo núm bị tụt và được biết là bác sĩ chuyên làm phương pháp đó. Em muốn biết nếu thực hiện kéo núm dài ra rồi thì hiệu quả có duy trì lâu không? Tiện thể cho em xem giá dịch vụ luôn để chuẩn bị trước. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. Em xin cảm ơn ! (Thùy Chi, 27 tuổi. Tp Hồ Chí Minh)


Đáp: Thùy Chi thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn ngay sau đây.


Bị tụt núm sau sinh? Nguyên nhân và cách khắc phục


Xảy ra tình trạng bị tụt núm sau sinh là do các ống dẫn sữa từ bầu ngực liên kết với đầu quá ngắn. Không đủ sự co giãn khi ngực tăng kích cỡ và sản xuất sữa nhiều hơn sau khi sinh. Điều này chẳng những khiến bầu ngực mất đi tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến việc cho con bú vô cùng khó khăn.



Chia sẻ về vấn đề bị tụt núm sau sinh, bác sĩ Ngô Mộng Hùng – kinh nghiệm thẩm mỹ hơn 20 năm cho biết. Cách duy nhất để khắc phục trường hợp này là phẫu thuật kéo tụt núm . Phương pháp đã được áp dụng rộng khắp thế giới trong việc chữa nhũ hoa bị tụt. Độ an toàn và hiệu quả cao.


Kỹ thuật thực hiện vô cùng tiên tiến. Không xâm lấn sâu hay tác động đến chức năng, cảm giác đầu ngực. Bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ sát chân núm rồi bóc tách da và kéo núm bị thụt nhô lên. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ để cố định lại chân nhũ hoa. Đảm bảo không để lại sẹo xấu, không sưng hay gây biến chứng gì về sau.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Chỉ cần thực hiện duy nhất một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng. Bạn sẽ ngay lập tức xóa bỏ nỗi lo lắng bị tụt núm sau sinh. Và thoải mái nuôi con bằng sữa mẹ. Kết quả đã được các chuyên gia thẩm mỹ kiểm chứng là duy trì trọn đời.

Thông tin cần biết về địa chỉ chữa bị tụt núm sau sinh


Suốt những năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hàng ngàn ca kéo núm tụt. Tất cả khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi chưa bao giờ phàn nàn về chất lượng.


>>> XEM THÊM: Cách vệ sinh núm bị tụt


link


Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) sẽ là người đảm nhiệm toàn bộ các khâu thăm khám, tư vấn và phẫu thuật. Bởi bác sĩ mong muốn các cuộc thẩm mỹ do mình thực hiện đều phải đem lại kết quả hoàn hảo nhất. Trình độ chuyên môn sâu rộng, thao tác kỹ thuật khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet. Bạn mà được bác sĩ tân trang “nụ hồng” là đẹp không chê vào đâu được.


Ngoài ra, ca tiểu phẫu bị tụt núm sau sinh diễn ra suôn sẻ là nhờ vào điều kiện vật chất của Bệnh viện thẩm mỹ. Hạ tầng cơ sở khang trang thoáng đãng. Trang bị đầy đủ công nghệ, máy móc hiện đại. Phòng nghỉ dưỡng sạch sẽ, tiện nghi. Đội ngũ y tá, tư vấn viên giàu kinh nghiệm. Chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng.


>>> NGUỒN: Bị tụt núm sau sinh

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ