Nguyên nhân và cách khắc phục đầu núm bị thụt vào trong

Ngày đăng: 6/11/2022 3:40:24 PM - Dịch vụ - TP HCM - 25
Chi tiết [Mã tin: 3895615] - Cập nhật: 20 phút trước

Núm bị tụt vào trong là tình trạng mà nhiều chị em phụ nữ hiện nay mắc phải. Vậy bạn đã biết đầu núm bị thụt vào trong là do nguyên nhân gì chưa? Và cách khắc phục tình trạng này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật những vấn đề trên trong bài viết dưới đây, để “bỏ túi” cho mình những thông tin làm đẹp bổ ích bạn nhé.

Đầu núm bị thụt vào trong là do nguyên nhân gì?


Đầu núm bị thụt vào trong là do tác động của nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau. Trong đó các yếu tố sau được xem như là những nhân tố chủ yếu nhất. Đó là:


- Do bẩm sinh: Đây là được xem là nhân tố chủ yếu gây ra tình trạng đầu núm bị thụt vào trong. Bởi nhiều người từ khi sinh ra đã có ống tuyến sữa ngắn. Gây nên tình trạng núm bị tụt khi bầu ngực phát triển vào tuổi dậy thì.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



- Do sinh con và cho con bú: Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng đầu núm bị thụt vào trong ở nhiều chị em. Bởi sau khi sinh, các tổ chức tuyến và tổ chức liên kết bị teo lại gây tụt núm .


- Do những chấn thương và tai nạn: Không may bị chấn thương, tai nạn làm tác động mạnh tới núm . Gây co kéo và làm ngắn các ống tuyến .


Để khắc phục tình trạng đầu núm bị thụt vào trong, phương pháp phẫu thuật kéo núm bị tụt tại các Bệnh viện thẩm mỹ, được xem là giải pháp hoàn hảo nhất. Với phương pháp này, chị em không chỉ cải thiện được tình trạng tụt núm . Mà còn có cho mình vòng 1 trẻ trung, thu hút mọi ánh nhìn.



Phẫu thuật kéo đầu núm bị thụt vào trong được thực hiện nhanh chóng, an toàn. Ít xâm lấn, không đau, không sưng, không để lại dấu vết thẩm mỹ. Tuy nhiên, để phẫu thuật kéo núm tụt vào trong hiệu quả và an toàn nhất. Các bạn cần tìm cho mình một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện.


Địa chỉ kéo đầu núm bị thụt vào trong hàng đầu


Đầu núm bị thụt vào trong sẽ không còn là trở ngại nữa, nếu các bạn quyết định thực hiện phẫu thuật kéo tụt núm tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi chắc chắn kết quả thẩm mỹ của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục, và lấy lại vòng 1 đẹp mỹ mãn ngoài sức mong đợi. Những ưu điểm siêu Việt sau đây sẽ chứng mình cho điều đó:


>>> XEM THÊM: Cách khắc phục núm bị tụt



- Bác sĩ thẩm mỹ đẳng cấp: Với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm tu học tại nước ngoài. Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tin tin cho vòng 1 quyến rũ và hấp dẫn.


- Công nghệ phẫu thuật kéo tụt núm thời thượng: Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng công nghệ phẫu thuật kéo núm tụt hiệu quả nhất. Với quy trình đạt chuẩn, an toàn tuyệt đối qua hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Đảm bảo quá trình phẫu thuật kéo đầu núm bị thụt vào trong được diễn ra an toàn, hiệu quả đến từng milimet.


- Chi phí dịch vụ “hạt dẻ”: Hiếm có một Bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật kéo núm tụt nào có chi phí phải chăng như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Không những thế, Bệnh viện thẩm mỹ còn có chế độ bảo hành dài hạn, đem đến kết quả thẩm mỹ trọn đời cho khách hàng thân thương.


>>> NGUỒN: Đầu núm bị thụt vào trong

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ