Nguyên nhân và cách khắc phục tụt núm khi mang thai

Ngày đăng: 6/14/2022 2:36:43 PM - Dịch vụ - TP HCM - 157
Chi tiết [Mã tin: 3902068] - Cập nhật: 44 phút trước

Mang thai là niềm hạnh phúc của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, những biến đổi về cơ thể như rạn da, nhũ hoa thâm đen… Và đặc biệt là tình trạng núm bị tụt vào trong khiến không ít Eva cảm thấy hoang mang, lo lắng. Nguyên nhân nào khiến tụt núm khi mang thai và phải làm sao để chữa trị hết? Bài viết sau đây sẽ giúp chị em tìm ra câu trả lời cho vấn đề đó nhé!


Lý do dẫn đến việc tụt núm khi mang thai và giải pháp khắc phục


Xảy ra hiện tượng tụt núm khi mang thai thường là do ống tuyến sữa và núm quá ngắn. Ngay cả khi dùng tay kéo hoặc nặn cũng không đưa nhũ hoa ra ngoài được. Nếu các mẹ không chữa trị kịp thời thì đầu có thể bị tụt sâu hơn. Gây tắc nghẽn dòng chảy của sữa khiến con không tự bú được.


>>> TÌM HIỂU: Phương pháp kéo núm bị tụt hiệu quả an toàn



Do đó, muốn tránh tụt núm khi mang thai, chị em cần phải lưu ý một số điều sau:


- Lựa chọn áo ngực ôm, không gọng, phần chóp thoải mái giúp các mô mỡ xung quanh ngực dồn ép giữ đầu luôn nhô ra.


- Cho con bú đúng cách, bú ở cả quầng hoặc dùng ống hút sữa kéo đầu .


- Trong khi tắm có thể dùng tay vuốt nhẹ kéo núm ra ngoài để làm dài ống sữa.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Với mức độ tụt núm khi mang thai nhẹ thì các mẹ bỉm sữa có thể áp dụng tại nhà. Trường hợp nặng hiệu quả sẽ không cao. Lúc này, cách tốt nhất đó là phẫu thuật kéo tụt núm . Kỹ thuật thực hiện được chuyên gia thẩm mỹ trên khắp thế giới đánh giá là rất an toàn. Bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ sát chân núm rồi bóc tách da và kéo núm bị tụt nhô lên. Sau đó, cố định lại chân nhũ hoa bằng chỉ thẩm mỹ.


Ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, gây tê nên không đau trong quá trình thực hiện. Không gây ra biến chứng hay ảnh hưởng đến chức năng, cảm giác đầu ngực. Khoảng 1 tháng là hồi phục hoàn toàn, vết mổ không để lại sẹo. Hiệu quả duy trì dài lâu.


Chữa tụt núm khi mang thai ở đâu an toàn, uy tín?


Ca phẫu thuật kéo tụt núm có thành công hay không. Điều đó còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn chọn thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là “trạm dừng chân” lý tưởng cho những chị em đang gặp phải vấn đề tụt núm khi mang thai. Suốt những năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện hàng ngàn ca chữa đầu tụt. Kết quả luôn đạt thành công 100%.


>>> XEM THÊM: Bị tụt núm phải làm thế nào


link


Đến nơi đây các bạn sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) trực tiếp khám, tư vấn và tiểu phẫu. Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành và từng dành thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Cho nên thao tác kỹ thuật của ông vô cùng điêu luyện, khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet.


Bệnh viện thẩm mỹ không những giúp bạn chữa tụt núm khi mang thai. Mà còn mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp nhất. Môi trường phẫu thuật an toàn, trang bị đầy đủ công nghệ máy móc. Phòng nghỉ dưỡng sạch sẽ, tiện nghi. Đội ngũ y tá giàu kinh nghiệm hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7.


Chi phí ở đây cũng rất phải chăng. Hơn nữa, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi lên đến 20% giá dịch vụ. Nhằm tạo cơ hội cho chị em thoải mái làm đẹp.


>>> NGUỒN: Tụt núm khi mang thai

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ