Nguyên tắc chọn gạch ốp tường cho quán café

Ngày đăng: 11/12/2021 9:47:46 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3523807] - Cập nhật: 36 phút trước

Quán café vốn là một trong những mô hình kinh doanh ăn khách nhất hiện nay. Chính vì vậy mà việc sáng tạo thẩm mỹ, nâng cấp chất lượng cho không gian là vô cùng cần thiết để giúp quán có thể thu hút khách hàng và tạo nên tên tuổi thương hiệu. Để làm được điều đó thì gạch ốp tường góp một phần không nhỏ giúp hoàn thiện công trình. Tuy nhiên, chọn gạch ốp tường cao cấp sao cho phù hợp không gian chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy thì trong bài viết hôm nay, Gạch lát nền đẹp sẽ bật mí cho quý vị những tips chọn gạch ốp tường cao cấp cho quán café.


1.Chọn gạch ốp tường tương đồng với thiết kế nội thất


Trong thiết kế kiến trúc, tỷ lệ hài hòa luôn là điều ưu tiên cần hướng đến. Tùy với mỗi phong cách thiết kế mà quý vị có thể tìm ra được dòng gạch ốp tường phù hợp. Qúy vị không thể chọn theo một cách ngẫu nhiên và ốp lát một cách không khoa học được. Như vậy sẽ làm mất đi tính chất thẩm mỹ của quán café và khiến không gian bị hỗn độn, ngột ngạt.


Ví dụ, đối với những không gian quán đi theo thiết kế sang trọng, thời thượng thì quý vị không thể chọn gạch bông được. Thay vào đó sẽ là gạch ốp tường bóng kính hay gạch vân cement để tăng tính thẩm mỹ. Trái lại, quán café mang phong cách vintage, cổ điển thì gạch bông hoặc gạch vân gỗ sẽ phát huy được tính năng một cách hiệu quả.


Khắc phục không gian quán café hiệu quả với gạch thẻ ốp tường


2.Chọn gạch ốp tường có kích thước phù hợp


Ngoài những yếu tố trên thì kích thước gạch cũng góp phần lớn để tạo nên một không gian quán café hài hòa. Chọn gạch ốp tường có kích thước phù hợp sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Vì thế nên trước khi chọn lựa kích thước gạch, quý vị cần xác định diện tích khu vực ốp tường và nhờ các chuyên viên tư vấn về kích thước phù hợp.


Mỗi không gian có diện tích khác nhau sẽ cho ra những kích thước gạch khác nhau sao cho tương xứng. Nếu không gian quán có diện tích rộng lớn, vuông vắn, quý vị có thể tham khảo các mẫu gạch lát nền khổ lớn. Trái lại, quán có diện tích khiêm tốn thì chỉ nên chọn gạch ốp tường tầm trung như 30x30, 40x40, 50x50 để tạo sự hài hòa, cân xứng.


3.Chọn gạch ốp tường có tính năng cần thiết


Cũng giống như mọi không gian trong gia đình, không gian quán café cũng cần những mẫu gạch ốp tường đa năng, đảm nhiệm được nhiều vai trò, tăng tính tiện nghi. Với khu vực quán café, sự lựa chọn tốt nhất chính là những mẫu gạch ốp tường có khả năng chống bám bẩn, chống ẩm mốc và đặc biệt có tuổi thọ cao. Việc lựa chọn gạch có chất lượng tốt, nhiều chức năng sẽ giúp công trình của quý vị được đảm bảo hơn, tiết kiệm được chi phí thi công và sửa chữa.


Lợi ích đáng kể khi ứng dụng gạch ốp tường cho quán café


4.Chọn gạch ốp tường có màu sắc hài hòa


Màu sắc gạch góp phần lớn giúp quán café trở nên nổi bật và có cá tính riêng. Vì thế mà cũng giống như chất liệu gạch, quý vị cũng cần xem xét màu sắc gạch một cách kĩ lưỡng để ứng dụng hiệu quả. Bên cạnh việc hỏi những người có kinh nghiệm, quý vị có thể tham khảo trên các trang web showroom ốp tường hoặc thương hiệu chọn mua để xem bảng màu.


Quý vị nên chọn các tone màu trầm ấm cho không gian mang phong cách cổ điển như: nâu, đỏ, tràm, vàng đồng,… Với không gian có thiết kế kiểu Châu Âu sang trọng thì các màu như trắng ngà, vàng đồng, xanh lam, xám tro,… sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Vừa giúp không gian trở nên thu hút mà vừa ấn tượng hơn bao giờ hết.


Trên đây là những kinh nghiệm chọn gạch ốp tường mà Gạch lát nền đẹp muốn chia sẻ tới quý vị. Hy vọng với bài viết này, quý vị đã có thêm kinh nghiệm lựa chọn và tìm được mẫu gạch ốp tường tốt nhất cho không gian quán café của mình. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm những thông tin xoay quanh gạch ốp lát cao cấp và nhận vô số ưu đãi tại Gạch lát nền đẹp thì quý vị có thể liên hệ qua hotline 088.6699.625 hoặc truy cập trang web Gạch lát nền đẹp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất