Nguyên tắc hoạt động của bơm công nghiệp ebara

Ngày đăng: 7/20/2021 1:27:45 AM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 95
Chi tiết [Mã tin: 3354007] - Cập nhật: 31 phút trước

Máy bơm công nghiệp Ebara là điểm cộng chủ chốt của hãng khi mang tới người tiêu sử dụng các hàng hóa sản phẩm chính hiệu có chất lượng cao , độ bền cao. tiêu chí của mẫu bơm này là chúng phải thỏa mãn đc vài yêu cầu khắc nghiệt về thời giờ vận hành, độ ổn định và chịu được tác động từ môi trường làm việc, mẫu chất lỏng cần bơm. đó là tiêu chuẩn công nghiệp.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Người ta chia máy bơm nước ra nhiều loại dựa vào những đặc điểm như: nguyên lý tác động của cánh bơm vào dòng nước, dạng năng lượng làm chạy máy bơm, kết cấu máy bơm, mục đích bơm, loại chất lỏng cần bơm ...

Máy bơm công nghiệp thường có kích thước, công suất lớn, là một dạng của máy bơm nước bình thường sử dụng nguyên lý lực ly tâm.

Máy bơm Ebara 150X125 FSJA

thế mạnh nổi bật của máy bơm công nghiệp Ebara

  • Máy bơm công nghiệp Ebara là một nhãn hàng cực kì nức danh của Italia. Ebara là loại máy bơm có rất nhiều điểm mạnh vượt trội trong ấy điểm mạnh phải kể đến thứ 1 chính là tính năng vận hành cực kì êm ái của máy khi hoạt động. có thể thấy rằng đây là đặc điểm rất phù hợp với thị hiếu của nhiều người tiêu sử dụng nói chung cũng như người tiêu dùng tại Đông Nam Á .
  • Máy bơm Ebara đc phân phối trên dây chuyền công nghệ hết sức hiện đại . Vậy nên, chất lượng cao máy bơm này luôn đc nhìn nhận cực cao trong quá trình vận hành.
  • Máy bơm công nghiệp Ebara có độ bền cực cao đó là bởi phần lớn 1 vài bộ phận của máy đều đc làm từ nguyên vật liệu gang, thép hoặc inox cao cấp.
  • ko những vậy, máy vận hành hết sức tiết kiệm năng lượng. Vì được vận hành theo một nguyên lý vô cùng đặc biệt nên máy bơm công nghiệp Ebara vô cùng tiết giảm năng lượng, đây là loại máy còn có đặc tính tự tắt nguồn khi ko sử dụng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hoá chất giá rẻ, mời bạn theo click vào bài viết.

cấu trúc máy bơm công nghiệp Ebara

  • Bánh công tác: đc thiết kế bằng 3 dạng chính là cánh kín, cánh mở hết và cánh mở một phần. Bánh đc lắp trên trục bơm cùng một số chi tiết cố định khác với trục làm ra Rô to. Bánh được làm bằng thép hoặc gang nhưng mà đúng đắn từng chi tiết nhỏ. Bề mặt cánh có độ nhẵn vô cùng cao để giảm thiểu tổn thất khi gặp sự cố. Bánh công tác cùng Rô to đều có cân bằng động và cân bằng tĩnh để cho bánh ko bị cọ xát vô thân bơm.
  • Trục bơm: Trục đc lắp cùng với bánh công tác qua một vài mối ghép then. Trục được chế tạo bằng thép hợp kim.
  • Bộ phận hướng ra: đó là buồng xoắn ốc làm bằng gang với kết cấu và hình dạng rất phức tạp.
  • Bộ phận hướng vào: Gồm 2 phần và thuộc vào phần thân máy bơm.

Nguyên tắc hoạt động của bơm công nghiệp Ebara

dòng máy bơm ly tâm - Máy bơm công nghiệp Ebara hoạt động dựa theo lực ly tâm (lực hướng vật ra phía xa trục quay và phương lực qua tâm, tác động vào một vài vật đang quay xung quanh trục). Nước đc dẫn vô tâm quay cánh bơm. Nước lúc ở trên đĩa sẽ chịu tác dụng lực ly tâm và dần dần giao thông ra phía ngoài mép của cánh bơm. Năng lượng bên ngoài sẽ đưa vào dòng nước, làm ra áp năng đồng thời làm ra động năng khiến cho nước vận động.

khi máy bơm đã làm việc, bánh bơm nước công tác quay, phần tử chất lỏng dưới công năng của lực ly tâm bị văng ra ngoài và di chuyển theo máng dẫn, đi vô ống đẩy cùng áp suất cao, đây là quá trình đẩy của máy bơm.

đơn vị TNHH Vimex là địa chỉ phân phối máy bơm công nghiệp Ebara xịn với nhiều năm Cách thị trường , chúng tôi bảo đảm làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất nhờ chất lượng tốt sản phẩm chính hãng , CO, CQ đầy đủ và chất lượng tốt dịch vụ tuyệt vời dành cho khách hàng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng hóa chất doseuro

mọi khía cạnh vui lòng liên lạc ngay Vimex 0989775196 để được giúp đỡ .

Xin cảm ơn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh