Nguyên tắc làm việc của hệ thống máy nghiền siêu mịn

Ngày đăng: 9/7/2022 4:11:23 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4091940] - Cập nhật: 9 phút trước

Máy nghiền đá siêu mịn được hoạt động với tính năng: Sau quá trình nghiền của máy nghiền kẹp hàm, các nguyên liệu đã đạt đến mức độ chuẩn. Thì máy nâng chuyển vật liệu đến chỗ chứa và sau đó chuyển máy cấp liệu rung điện từ đưa vào buồng nghiền của máy chính. Trong quá trình hoạt động lưỡi sới và trục nghiền chuyển động cùng lúc, đưa vật liệu nạp vào giữa vòng lăn của lô nghiền, hình thành lớp kê vật liệu. Vì vậy, vật liệu được nghiền nhỏ nhờ lô nghiền và vành nghiền, vì thế được đạt đến yêu cầu làm bột.

Sau khi được nghiền nhỏ thì quạt gió sẽ thổi những hạt đã đạt lên qua máy phân ly tiến hành tuyển các hạt vào theo đường ống ra xi lô chứa bột. Những bột đạt yêu cầu từ bộ tháo liệu thoát ra trở thành thành phẩm, còn riêng những hạt chưa đạt yêu cầu thì sẽ được ép trở lại khung nghiền để tiến hành nghiền lại.

Nguyên tắc làm việc của hệ thống máy nghiền siêu mịn

Nguyên vật liệu trước khi đưa vào máy nghiền siêu mịn cần phải được xử lý hạt có kích cỡ nhỏ hơn 25mm. Nếu hạt còn to phải đưa vào máy nghiền kẹp hàm để nghiền. Sau đó đưa lên Silo cấp liệu máy nghiền siêu mịn bằng hệ thống gầu nâng. Silo cấp liệu có nhiệm vụ phối liệu từ từ vào đầu nạp liệu máy nghiền siêu mịn. Khi vào tới buồng nghiền của máy, các hạt sẽ được các quả lô chà xát vào thành vành nghiền và nghiền nát vật liệu ra mịn như bột.

Vật liệu sẽ được hệ thống quạt gió hút và đẩy vật liệu lên hệ thống phân ly, tùy vào nhu cầu sử dụng mà ta điều chỉnh lực gió mạnh hay yếu để lấy cỡ hạt to hay nhỏ. Cỡ hạt thành phẩm sẽ được quạt hút qua hệ thống phân ly đưa ra ngoài si lô chứa xả liệu, một phần bụi sẽ theo đường ống đi tới túi vải lọc bụi, còn lại hạt to không qua được hệ thống phân ly sẽ rơi lại buồng nghiền để tiếp tục nghiền nhỏ lại.

Máy nghiền bột đá siêu mịn hoạt động tương đối ổn định, ít hỏng vặt. Trong quá trình sử dụng chỉ lưu ý khi sản lượng nghiền ngày càng giảm đi và hạt to nhiều thì lúc đó quả lô nghiền,vành nghiền đã mòn, hiệu quả làm việc kém. Đó chính là lúc chúng ta cần phải thay thế quả lô nghiền và vành nghiền.

Công ty Đại Việt trực tiếp sản xuất chế tạo vật tư phụ tùng máy nghiền siêu mịn như quả lô nghiền, vành nghiền, quạt gió, quạt phân ly, túi vải lọc bụi, động cơ máy nghiền chính, động cơ quạt gió, động cơ phân ly…tư vấn lắp đặt hệ thống máy nghiền siêu mịn mới, sửa chữa bảo trì hệ thống máy nghiền siêu mịn cũ hỏng, mua lại dây chuyền máy nghiền siêu mịn cũ đã qua sử dụng, dây chuyền máy nghiền siêu mịn thanh lý. Bán và cung cấp cho khách hàng dây chuyền máy nghiền siêu mịn cũ, đã qua sử dụng với giá thành rẻ chất lượng tốt đảm bảo chất lượng không kém gì dây chuyền mới. Tùy vào nhu cầu công việc mà cần tới dây chuyền máy nghiền siêu mịn cũ hoặc mới, quý vị hãy liên hệ lại chúng tôi để được tư vấn.

Đại Việt một địa chỉ tin cậy luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, tốt nhất tới khách hàng. Với sự chăm sóc tận tình luôn mang tới điều tốt nhất.

>> Xem thêm: Dây chuyền sản xuất gạch không nung

 Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế Đại Việt

Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà 77-79 phố Hoàng Quốc Việt

Website: www.daiviet-group.vn

Email: info@sinotruk-vn.com

Hotline: 0911.316.316

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng