Nhà cung cấp bơm định lượng toàn quốc

Ngày đăng: 7/19/2021 4:43:19 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 60
Chi tiết [Mã tin: 3353784] - Cập nhật: 15 phút trước

Nhà cung cấp bơm định lượng toàn quốc

 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loại máy bơm định lượng, máy bơm trục vít, máy bơm màng, máy bơm trục đứng, bơm chìm nước thải và nhiều loại máy bơm công nghiệp khác, công ty TNHH Vimex tự hào là nhà cung cấp bơm định lượng hàng đầu toàn quốc.

Chúng tôi là đại lý phân phối độc quyền nhiều loại bơm định lượng trên thị trường Việt nam đang được bán trên thị trường thế giới.

Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khó tính nhất.

>>> Xem thêm: sơ đồ lắp máy bơm nước

Đến thời điểm hiện tại chúng tôi có hàng trăm nghìn khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ và tư nhân có nhu cầu sử dụng các loại bơm định lượng và các dòng bơm công nghiệp khác

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những lợi ích to lớn mà không đơn vị nào có được điển hình như: chúng tôi có giá cả phải chăng nhất, sản phẩm chính hãng 100%, bảo hành lâu dài, bảo hành theo nhà sản xuất, sản phẩm đa dạng, hàng sẵn cho khách lựa chọn, được bảo hành, bảo dưỡng, hỗ trợ khảo sát lắp đặt miễn phí, được hỗ trợ tối đa mọi vấn đề về bơm định lượng.

Các loại bơm định lượng chúng tôi cung cấp trên toàn quốc bao gồm bơm định lượng dạng màng, bơm định lượng piston, bơm định lượng dạng từ, bơm định lượng thủy lực, bơm định lượng công suất lớn, nhỏ, trung bình.

Nhiều hệ thống làm tuyết nhân tạo sử dụng loại máy nén này. Chúng có thể sử dụng động cơ đốt trong, bộ nạp hoặc động cơ tua-bin. Máy nén khí ly tâm được sử dụng trong một động cơ tua-bin bằng gas nhỏ hoặc giống như là tầng nén khí cuối cùng của động cơ tua-bin gas cỡ trung bình.

Máy nén khí dòng hỗn hợp:

Máy nén khí nén dòng hỗn hợp cũng tương tự như là máy nén khí ly tâm, nhưng vận tốc đối xứng tại lối từ rotor. Bộ khuếch tán thường sử dụng để biến dòng khí hỗn hợp thành dòng khí đối lưu. Máy nén khí nén dòng hỗn hợp có một bộ khuếch tán đường kính nhỏ hơn của máy nén khí ly tâm tương đương.

>>> Xem thêm: dóng máy bơm công nghiệp

Máy nén khí dạng cuộn:

Máy nén khí dạng cuộn, tương tự như một thiết bị quay sử dụng bánh vít, nó bao gồm 2 cuộn lá chèn hình xoắn ốc để nén khí. Áp suất khí ra của nó không ổn định bằng của máy nén khí sử dụng bánh vít thông thường nên ít được sử dụng trong công nghiệp. Nó có thể sử dụng giống như một bộ nạp tự động, và trong hệ thống điều hòa không khí.

Chúng tôi miễn phí ship Hà Nội và TPHCM, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0989.775.196.



.Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hóa chất sanso















Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp