Nhà cung cấp máy điều hòa treo tường sharp giá ưu đãi toàn miền nam, số lượng lớn

Ngày đăng: 1/23/2024 9:02:36 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 17
  • ~/Img/2024/1/nha-cung-cap-may-dieu-hoa-treo-tuong-sharp-gia-uu-dai-toan-mien-nam-so-luong-lon-01.jpg
~/Img/2024/1/nha-cung-cap-may-dieu-hoa-treo-tuong-sharp-gia-uu-dai-toan-mien-nam-so-luong-lon-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5126356] - Cập nhật: 52 phút trước

Máy lạnh treo tường SHARP sử dụng công nghệ J-Tech Inverter có thể thay đổi công suất làm lạnh với 15 cấp độ, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu, nhờ đó giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.



Máy lạnh treo tường SHARP phù hợp lắp đặt cho những không gian nào


Với đặc tính công suất nhỏ, chỉ từ 1 ngựa - 2 ngựa được sử dụng cho diện tích từ 15-30m2 nên phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ như phòng ngủ hay phòng đọc sách, các quán CAFE có diện tích không gian vừa phải. Điểm đặc biệt ở dòng Máy lạnh treo tường SHARP là các Model đều có tích hợp công nghệ INVERTER nên với thiết kế đặc biệt vận hành cực kỳ êm ái và giảm thiểu tiếng ồn.


Công nghệ J-Tech Inverter


Điều hòa không khí J-Tech Inverter SHARP kiểm soát chính xác điện năng tiêu thụ khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt, Điều hòa không khí J-Tech Inverter ngay lập tức đi vào chế độ tiết kiệm điện năng, tận dụng công suất dao động của máy nén và quạt để giảm giảm tiêu thụ điện năng và tăng hiệu suất làm lạnh


7 tính năng bảo vệ đáng chủ ý ở dòng Máy lạnh treo tường SHARP

  1. Chống ăn mòn
  2. Chống bám bẩn
  3. Chống sốc khi vận chuyển
  4. Chống hư hại
  5. Vận hành ổn định
  6. Chống rung
  7. Chống sấm sét

Nhờ vào 7 tính năng trên mà khi bạn chọn dòng Máy lạnh treo tường SHARP thì máy của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối từ các tác nhân môi trường và các tác nhân tác động từ con người


♦ Đi kèm chế độ bảo hành dài hạn để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Chính vì thế mà sản phẩm này có thể có mức giá cao hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, việc đầu tư số tiền đáng kể để sở hữu một sản phẩm chất lượng như thương hiệu Daikin hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà nó mang lại.



♦ Chi tiết cho dòng Máy lạnh treo tường Máy lạnh treo tường SHARP


▶ Tin mới:


– Giải mã bí mật về Máy lạnh tủ đứng LG mà người dùng chưa biết

– Máy lạnh âm trần PANASONIC cải thiện chất lượng không khí hiệu quả

– Các mẫu Máy lạnh tủ đứng được ưa chuộng nhất thị trường


♦ Với trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp, uy tín lâu năm ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT cam kết hoàn thành công trình trong thời gian nhanh nhất và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mọi công trình. Cần tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như lựa chọn máy phù hợp nhất với nhu cầu lắp đặt của mình gọi ngay Hotline: 0914 174 679 tư vấn nhiệt tình, khảo sát – báo giá miễn phí.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh